Nhịp cầu kinh doanh

TTC hợp tác với KIDO để cạnh tranh với đường nhập khẩu giá rẻ

Hương Xuân Thứ năm, 14/12/2017 - 09:42

TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO là động thái tích cực của ngành đường TTC, cạnh tranh với đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Lễ ký kết hợp tác giữ TTC và KIDO.

Theo đó, lộ trình hợp tác giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn KIDO gồm hai giai đoạn. Giai đoạn 1, kể từ ngày 1/1/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh.

Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay, ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên thị trường 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác.

Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước.

Sắp tới, chiến lược của Tập đoàn KIDO hướng đến các căn bếp Việt, cụ thể là gian bếp và tủ lạnh. Theo đó, KIDO sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm sử dụng trong gian bếp, mà đường là gia vị không thể thiếu.

Đường Biên Hòa 22 năm liền được vinh danh Hàng Việt Nam Chất lượng cao là một thương hiệu lâu năm được người tiêu dùng tin tưởng, có mẫu mã phong phú, phù hợp định hướng phát triển của KIDO.

Tập đoàn TTC và KIDO tin rằng với thương hiệu đường Biên Hòa và sức mạnh phân phối của KIDO chắc chắn sản phẩm sẽ đến được từng gian bếp Việt.

Tập đoàn KIDO có hơn 24 năm phát triển và đến năm 2015, KIDO ghi dấu bước ngoặt chuyển đổi lịch sử khi quyết định thâm nhập và chinh phục lĩnh vực thực phẩm thiết yếu.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, am hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng,… KIDO đang sở hữu hai hệ thống kênh phân phối chuyên biệt cho ngành hàng lạnh và ngành hàng khô lớn mạnh tại Việt Nam.

Phát Đạt nhận giải thưởng 'Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN 2025' tại Kuala Lumpur

Phát Đạt nhận giải thưởng 'Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN 2025' tại Kuala Lumpur

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Giải thưởng “Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN” mà Phát Đạt vinh dự nhận được là một trong những hạng mục cao quý của chương trình ASEAN Top Brand Award 2025.

Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50%

Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50%

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Chỉ với vài chạm trên ứng dụng Vietbank Digital, người dùng có thể thanh toán hoá đơn, di chuyển, mua sắm hay giải trí đều nhanh chóng và tiện lợi.

FPT trình diễn 'lá chắn số' tại lễ ký Công ước Hà Nội

FPT trình diễn 'lá chắn số' tại lễ ký Công ước Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Lá chắn số của FPT bao gồm 8 nền tảng, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm xây dựng không gian mạng an toàn, lành mạnh.

Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!, Big C và Top Market

Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!, Big C và Top Market

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Quét mã QR sẽ trở thành phương thức thanh toán mới được áp dụng tại hệ thống GO!, Big C và Top Market sau thỏa thuận hợp tác giữa Napas và Central Retail Việt Nam.

Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản

Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.

Phát Đạt nhận giải thưởng 'Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN 2025' tại Kuala Lumpur

Phát Đạt nhận giải thưởng 'Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN 2025' tại Kuala Lumpur

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Giải thưởng “Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN” mà Phát Đạt vinh dự nhận được là một trong những hạng mục cao quý của chương trình ASEAN Top Brand Award 2025.

 Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tăng cường quản lý thị trường ngoại hối

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tăng cường quản lý thị trường ngoại hối

Tài chính -  4 giờ

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu siết chặt quản lý và phối hợp các bộ, ngành để ổn định thị trường ngoại hối trước những biến động gần đây của tỷ giá.

Hai 'siêu phẩm' cao tầng hàng hiệu của Sunshine Group tại Ciputra và Long Biên có gì đáng chú ý?

Hai 'siêu phẩm' cao tầng hàng hiệu của Sunshine Group tại Ciputra và Long Biên có gì đáng chú ý?

Bất động sản -  4 giờ

Thông tin Sunshine Group “bắt tay” BWH Hotels - tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu - để đưa tiêu chuẩn vận hành WorldHotels vào hai dự án Noble Crystal Long Bien và Noble Palace Tay Thang Long đang thu hút sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản hạng sang tại Hà Nội.

Công ước Hà Nội và sứ mệnh bảo đảm quyền con người, quyền công dân trong môi trường số

Công ước Hà Nội và sứ mệnh bảo đảm quyền con người, quyền công dân trong môi trường số

Leader talk -  5 giờ

Công ước Hà Nội thiết lập cơ chế chia sẻ dữ liệu minh bạch, kịp thời, góp phần ngăn chặn hiệu quả các hành vi xâm phạm quyền con người trên không gian mạng.

Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50%

Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50%

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Chỉ với vài chạm trên ứng dụng Vietbank Digital, người dùng có thể thanh toán hoá đơn, di chuyển, mua sắm hay giải trí đều nhanh chóng và tiện lợi.

Việt Nam và Hoa Kỳ ra tuyên bố chung về thương mại đối ứng

Việt Nam và Hoa Kỳ ra tuyên bố chung về thương mại đối ứng

Tiêu điểm -  7 giờ

Trong thời gian tới, Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thảo luận và triển khai các công việc tiếp theo hướng đến hoàn thành Hiệp định thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng

'Kiềng ba chân' mới của Coteccons

'Kiềng ba chân' mới của Coteccons

Doanh nghiệp -  20 giờ

Coteccons sau hai thập kỷ dẫn đầu với mảng xây dựng dân dụng và công nghiệp, đang muốn tạo ra chân kiềng thứ ba là mảng hạ tầng và đầu tư công.