Khởi nghiệp

Ứng dụng WeFit kết nối phòng tập gym, yoga có CEO mới

Việt Hưng Thứ bảy, 08/02/2020 - 14:58

Thành lập từ cuối năm 2016, WeFit là một nền tảng ứng dụng di động, cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại hơn 1.000 địa điểm ở Hà Nội và TP. HCM.

Công ty Cổ phần Công nghệ Onaclover, đơn vị chủ quản của Ứng dụng tập luyện và làm đẹp WeWow (tiền thân là ứng dụng WeFit) vừa đưa ra công bố thay đổi chức danh Tổng Giám đốc vào đầu tháng 2/2020.

Cụ thể, ông Khôi Nguyễn - Nhà sáng lập WeFit từng lọt danh sách "30 Under 30" do Forbes Việt Nam bình chọn sẽ nhường lại ghế CEO cho ông Nguyễn Hải Đăng (trước đây là Phó Tổng giám đốc) từ ngày 2/2/2020.

Tân CEO WeFit cho biết, việc thay đổi này nằm trong chiến lược tái cấu trúc công ty, và thay đổi định hướng chiến lược sau năm 2019 không đạt mục tiêu kỳ vọng. Đi kèm thông báo này, WeFit cũng công bố về chiến lược phát triển mới với ban điều hành mới.

Ứng dụng WeFit kết nối phòng tập gym, yoga có CEO mới
Ông Nguyễn Hải Đăng - Tân CEO ứng dụng WeFit

Được biết, mục tiêu của WeFit trong năm 2020 là kinh doanh bền vững, hướng đến mô hình có lợi nhuận nhằm giải quyết các bài toán về dòng tiền.

Để thực hiện được mục tiêu này, công ty sẽ tập trung vào việc tinh giản bộ máy, tối ưu hóa các quy trình, hướng sản phẩm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. WeFit kì vọng sẽ củng cố thị phần mảng tập luyện, đồng thời tăng trưởng nhanh chóng trong mảng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

"Trong năm 2019, chúng tôi đã đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng vẫn đang nỗ lực hết mình để vượt qua. Với việc là người đã từng xây dựng WeFit từ những ngày đầu, và quản lý mảng vận hành, tôi tin là đội ngũ điều hành mới sẽ lấy được niềm tin của các khách hàng và đối tác, khi chúng tôi tập trung vào bảo vệ quyền lợi và mang lại giá trị cho họ", ông Nguyễn Hải Đăng chia sẻ.

Thành lập từ cuối năm 2016, WeFit là một nền tảng ứng dụng di động, cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại hơn 1.000 địa điểm ở Hà Nội và TP. HCM.

Thông qua ứng dụng của WeFit, người dùng có thể tìm kiếm và đặt lịch tại những phòng tập thể dục thể thao và các dịch vụ làm đẹp gần nhất và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, các đối tác là phòng tập và dịch vụ làm đẹp cũng có thể tối ưu được chi phí vận hành của mình và gia tăng lợi nhuận thông qua lượng truy cập tới từ WeFit.

Tính đến hết năm 2019, WeFit đã liên kết với hơn 1.000 phòng tập, spa và salon tại Hà Nội và TP.HCM, được tải xuống 500.000 thiết bị di động, và đã phục vụ 1.200.000 lượt đặt lịch mỗi năm.

Gần đây nhất, vào tháng 1/2019, WeFit gọi vốn thành công 1 triệu USD cho vòng đầu tư pre-series A từ quỹ CyberAgent Capital, một quỹ đầu tư của Hàn Quốc và một vài nhà đầu tư thiên thần khác. Trước đó, WeFit cũng đã từng được các quỹ đầu tư ESP Capital, VIISA rót vốn năm 2017.

Giấc mơ 'công ty Kỳ Lân' của nhà sáng lập Wefit Nguyễn Khôi

Giấc mơ 'công ty Kỳ Lân' của nhà sáng lập Wefit Nguyễn Khôi

Leader talk -  7 năm
Để WeFit thành công và sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành công ty Kỳ Lân, Nguyễn Khôi phải vượt qua nỗi cô đơn của người tiên phong, không phủ nhận bất cứ điều gì dù điên rồ nhất, lấy sự chân thành bổ khuyết cho việc thiếu kinh nghiệm quản trị.
Giấc mơ 'công ty Kỳ Lân' của nhà sáng lập Wefit Nguyễn Khôi

Giấc mơ 'công ty Kỳ Lân' của nhà sáng lập Wefit Nguyễn Khôi

Leader talk -  7 năm
Để WeFit thành công và sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành công ty Kỳ Lân, Nguyễn Khôi phải vượt qua nỗi cô đơn của người tiên phong, không phủ nhận bất cứ điều gì dù điên rồ nhất, lấy sự chân thành bổ khuyết cho việc thiếu kinh nghiệm quản trị.
Hà San, đồng sáng lập MindX: Kiến thức là chìa khóa mở tương lai

Hà San, đồng sáng lập MindX: Kiến thức là chìa khóa mở tương lai

Khởi nghiệp -  5 năm

Nguyễn Thị Thu Hà - Đồng sáng lập & CEO MindX, 26 tuổi, vừa được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2019).

Kinh doanh online thời của Zalo, Instagram, Tiktok

Kinh doanh online thời của Zalo, Instagram, Tiktok

Khởi nghiệp -  5 năm

Các đơn vị có kênh online tăng trưởng cho biết họ sử dụng kết hợp các mạng xã hội và sàn TMĐT, đồng thời cũng chi ngân sách trung bình chạy quảng cáo trên các kênh như Instagram, Tiktok và Zalo cao hơn từ 25-50%.

Linh Phạm, nhà sáng lập Logivan: Từ tân binh tới chiến mã

Linh Phạm, nhà sáng lập Logivan: Từ tân binh tới chiến mã

Khởi nghiệp -  5 năm

Phạm Khánh Linh - Nhà sáng lập Logivan, 27 tuổi, vừa được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2019).

Trang hàng hiệu Leflair đóng cửa sau khi gọi vốn 12 triệu USD

Trang hàng hiệu Leflair đóng cửa sau khi gọi vốn 12 triệu USD

Khởi nghiệp -  5 năm

Năm ngoái, Leflair công bố vòng gọi vốn Series B từ 2 quỹ đầu tư GS Shop và Belt Road Capital Management có trị giá 7 triệu USD, đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD.

Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược

Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược

Tiêu điểm -  31 phút

Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?

Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?

Doanh nghiệp -  12 giờ

Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.

Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế

Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế

Phát triển bền vững -  16 giờ

Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.

Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích

Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích

Phát triển bền vững -  16 giờ

Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.