Analytic
Hotline: 08887 08817

Dove triển khai dự án phát huy tiềm năng trẻ ở Việt Nam

Dự án "Nâng cao nhận thức giá trị bản thân" của Dove nhằm giúp tăng cường tự tin và phát triển tiềm năng toàn diện cho trẻ trung học cơ sở.

Unilever kêu gọi một hiệp ước mới nhằm ứng phó với ô nhiễm nhựa

Ô nhiễm nhựa là vấn đề có thể khắc phục khi có một kế hoạch hành động hiệu quả. Do đó, Unilever đang cùng các doanh nghiệp khác kêu gọi việc thực hiện một hiệp ước của Liên Hiệp Quốc để giải quyết vấn đề này trên quy mô toàn cầu.

Unilever Việt Nam thông tin về việc thu hồi sản phẩm dầu gội khô

Unilever Việt Nam cho biết hoạt động thu hồi tự nguyện sản phẩm dầu gội khô tại Mỹ và Canada không ảnh hưởng đến các sản phẩm mà Unilever đang kinh doanh tại Việt Nam.

Những 'chiến binh xanh'

Tiếng rao đồng nát, ve chai từ lâu đã trở thành một phần quen thuộc của cuộc sống nơi thành thị trên khắp cả nước. Hàng ngàn, hàng vạn các cô, các chị đồng nát, ve chai, suốt hàng chục năm qua vẫn không quản ngại nắng mưa để đi thu mua hoặc nhặt nhạnh phế liệu từ thùng rác, bãi rác dân sinh.

Phân loại rác tại nhà: Hành động nhỏ, tác động lớn đến môi trường

Unilever Việt Nam và UBND quận 7 (TP.HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế” tại quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng, từ đó tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.

Bộ Xây dựng tổ chức thu hồi rác tái chế, pin thải

Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) tổ chức thu gom rác thải tái chế và thu hồi pin thải tại trụ sở của Bộ ở Hà Nội. Chương trình có sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp bao gồm Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Unilever Việt Nam.

Doanh nghiệp ‘già’ chuyển mình cùng thời đại

Tưởng chừng lâu đời đi kèm với bảo thủ nhưng nhiều tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm đang tích cực vận dụng kiến thức, kinh nghiệm để nắm bắt xu thế mới, từ đó tạo ra cơ hội mới, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Unilever tôn vinh 'chiến binh xanh' thầm lặng

Phong trào tái chế rác thải nhựa không chỉ cung cấp nguồn nguyên liệu nhựa cho Unilever mà còn hướng đến mục tiêu to lớn hơn là góp phần bảo vệ môi trường, vì một Việt Nam xanh hơn.

Unilever đứng đầu về phát triển bền vững 12 năm liên tiếp

Việc duy trì vị trí hàng đầu trong phát triển bền vững đã thôi thúc Unilever tiếp tục hành động nhằm thúc đẩy cam kết, điển hình ở ba chủ đề chính.

91% khách hàng dùng ứng dụng giao hàng để khám phá nhà hàng mới

Ngày nay, khách hàng không chỉ sử dụng các ứng dụng giao hàng như Grab, Gojek để đặt hàng, mà còn để khám phá, trải nghiệm ở các nhà hàng và cửa hàng mới.