Vietnam Airlines vào top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới
Ngoài ra Vietnam Airlines lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất”.
Nhằm quảng bá nông sản Việt Nam, Vietnam Airlines chính thức đưa dâu tây Sơn La lên phục vụ trên các chuyến bay của hãng từ ngày 16/2/2025 đến ngày 22/02/2025.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 – 2028 giữa Ủy ban Nhân dân tỉnh Sơn La và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Những trái dâu tây đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGap sẽ được cung cấp để phục vụ hành khách trên các chuyến bay của Hãng Hàng không Quốc gia.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Sơn La đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng UBND huyện Mai Sơn lựa chọn các hợp tác xã tiêu biểu như HTX Dâu tây Xuân Quế và HTX Dâu Tây ICHI FAM để giới thiệu và cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn lên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Những trái dâu tây tươi ngon, đảm bảo tiêu chuẩn được Công ty Cổ phần suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như dâu tươi, bánh mousse vị dâu tây, trà dâu để phục vụ hành khách trên một số đường bay nội địa và các đường bay quốc tế đi châu Âu, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.
Ông Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La cho biết: “Việc sản phẩm quả dâu tây Sơn La được trở thành suất ăn của khách trên từng chuyến bay Vietnam Airlines là cơ hội tiếp tục khẳng định chất lượng, thương hiệu cho sản phẩm nông sản của tỉnh; qua đó quảng bá giới thiệu nông sản Sơn La nói riêng, nông sản Việt Nam nói chung đến với bạn bè trên thế giới”.
Việc đưa dâu tây Sơn La lên các chuyến bay không chỉ mang đến cho hành khách trải nghiệm với nông sản địa phương mà còn là nằm trong kế hoạch phát triển bền vững của Vietnam Airlines. Hãng Hàng không Quốc gia không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao từ các vùng miền để giới thiệu đến hành khách, góp phần thúc đẩy tiêu thụ nông sản và phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.
Cùng với đó, Vietnam Airlines thực hiện vận chuyển dâu tây Sơn La trên các chuyến bay của hãng đến các tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, vào các vụ dâu tây từ 2023 đến nay hơn 2,2 nghìn tấn đã được Vietnam Airlines vận chuyển, chiếm hơn 92% thị phần.
Dâu tây Sơn La được trồng theo mô hình nhà kính, hệ thống thủy canh và tưới nhỏ giọt, giúp nâng cao chất lượng và năng suất. Đặc biệt, giống dâu Hana của Nhật hiện đang được trồng phổ biến, mang lại chất lượng quả ngọt, thơm, được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm dâu tây Sơn La cũng đang được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ.
Trước đó, Vietnam Airlines đã nhiều lần đưa tinh hoa trái cây Việt cùng cất cánh trên mỗi chuyến bay như: nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Sơn La, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), cà phê Việt… Thông qua các chương trình hợp tác này, Vietnam Airlines khẳng định vai trò cầu nối giữa các vùng miền, góp phần đưa những sản phẩm nông sản Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Ngoài ra Vietnam Airlines lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất”.
Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán năm nay, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) ước lượng khách vận chuyển tăng gần 16% so với cùng kỳ Tết 2024.
Trong giai đoạn cao điểm tết, hãng hàng không Quốc gia dự kiến sẽ khai thác hơn .500 chuyến bay đêm, cung ứng gần 300.000 ghế.
Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Sở hữu 10 công viên và 35 tiện ích hiện đại, K-Home New City, đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore đầu tiên tại Việt Nam như một thành phố thu nhỏ.
Tập đoàn Vingroup tiến hành hợp long cầu Hoàng Gia (cầu Máy Chai) bắc qua sông Cấm, đánh dấu cột mốc tròn một năm ra mắt “thành phố đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island.
Sở hữu vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ, Ocean City ngày càng khẳng định sức hút vượt trội trên thị trường bất động sản. Không chỉ là chốn an cư lý tưởng, nơi đây còn mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng, sinh lời hấp dẫn.
Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu, biểu trưng cho tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Omoda & Jaecoo Việt Nam.
Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Hóa đơn điện tử giúp tăng tính minh bạch, chống gian lận thuế nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh hiện nay.
Sở hữu 10 công viên và 35 tiện ích hiện đại, K-Home New City, đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore đầu tiên tại Việt Nam như một thành phố thu nhỏ.
Tập đoàn Vingroup tiến hành hợp long cầu Hoàng Gia (cầu Máy Chai) bắc qua sông Cấm, đánh dấu cột mốc tròn một năm ra mắt “thành phố đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island.
Sở hữu vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ, Ocean City ngày càng khẳng định sức hút vượt trội trên thị trường bất động sản. Không chỉ là chốn an cư lý tưởng, nơi đây còn mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng, sinh lời hấp dẫn.
Ông Bùi Trung Đức, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Khách sạn Amanaki, chia sẻ đầy tâm huyết về bản báo cáo phát triển bền vững đặc biệt.
Tại Vinare, đa dạng không chỉ là con số mà còn là một chiến lược giúp nâng cao hiệu quả quản trị và tạo ra giá trị bền vững.