Ví điện tử GrabPay by Moca đã được kết nối với chủ thẻ SHB
Lam Giang
Thứ năm, 22/11/2018 - 10:10
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục phối hợp với CTCP Công nghệ và Dịch vụ MOCA (Moca) triển khai dịch vụ Ví điện tử GrabPay by Moca dành cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa SHB. Đây là phương thức thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Grab.
Ví điện tử GrabPay by Moca
Theo đó, từ ngày 20/11/2018, các khách hàng có thể sử dụng thẻ nội địa của SHB để nạp tiền vào ví GrabPay by Moca và thanh toán các chuyến đi của mình.
Khách hàng chỉ cần kích hoạt ví GrabPay by Moca trong ứng dụng Grab, chọn liên kết thẻ ATM SHB và nhập thông tin thẻ (số và tên trên thẻ) để tiếp tục sử dụng số dư Grabpay hiện tại hoặc nạp thêm tiền để sử dụng các chức năng khác của Ví.
Trước đó, SHB đã ra mắt Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động SHB – Moca, cung cấp thêm cho khách hàng một kênh thanh toán mới, hiện đại, thông minh, đơn giản mà an toàn. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện thanh toán một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình mà hoàn toàn không cần sử dụng thẻ.
Bên cạnh tính năng thanh toán, với Dịch vụ Ví điện tử Grab by Moca, khách hàng còn có thể nạp/rút tiền vào Ví điện tử trên tài khoản thẻ liên kết SHB và sử dụng số dư Ví để mua sắm, thanh toán hàng hóa, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,… trên ứng dụng Moca và Grab.
Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động SHB - Moca ứng dụng công nghệ tokenization mới nhất và mã QR, do đó, thông tin thẻ của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.
Theo số liệu thống kê cho thấy lượng giao dịch qua điện thoại trên thế giới đang tăng lên nhanh chóng. Các phương thức thanh toán trên di động đang phát triển rất mạnh mẽ và khách hàng đang dần chuyển từ các kênh giao dịch truyền thống sang giao dịch trên điện thoại di động.
Tại Việt Nam, số người dùng điện thoại thông minh chiếm tới gần 84% tổng số người dùng điện thoại di động và thực hiện thanh toán qua các ứng dụng trên di động đang ngày càng trở thành xu hướng tất yếu. Do đó, SHB không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.