Nhịp cầu kinh doanh

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á

Lam Giang Thứ năm, 31/08/2023 - 09:26

Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú với sự tham gia của 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philippines và Đài Loan đã được hàng trăm triệu khán giả đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi ra mắt.

Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng trên khắp châu Á và VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất cùng người chơi trải nghiệm, khẳng định dấu ấn cá nhân trên suốt hành trình đưa du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt ra thế giới.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á
7 đội chơi của Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú 2023.

15 nhân vật nổi tiếng, 4 điểm đến độc đáo và hơn 100 triệu người theo dõi

Let's Feast Vietnam là hành trình theo các đội chơi đặt chân đến 4 vùng đất đặc sắc từ Hà Nội ngàn năm văn hiến, Hạ Long kỳ quan thắng cảnh, thành phố Hồ Chí Minh năng động, đa văn hóa đến Phú Quốc biển xanh cát trắng. Đây là chương trình truyền hình thực tế được nhà sản xuất BHD phối hợp thực hiện với Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch và Meta.

Qua các tập phát sóng, khán giả truyền hình đã có cái nhìn chân thật về 15 màu sắc trẻ trung với cá tính, phong cách, quan điểm sống cùng những cảm nhận sáng tạo, khác biệt về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Trên hành trình cùng đồng đội vượt thử thách, các thí sinh đã liên tục sản xuất video về trải nghiệm của bản thân. Việc tái hiện công việc thường nhật này vừa là nhiệm vụ cần hoàn thành tại Let's Feast Vietnam, vừa là dấu ấn cho thấy sự sáng tạo của mỗi người chơi.

“Chất riêng” của từng nhà sáng tạo nội dung xuất hiện trong Let's Feast Vietnam rất phù hợp với định vị của thẻ VIB Super Card mà chương trình cung cấp. Đồng hành cùng 7 đội chơi để thanh toán toàn bộ chi tiêu không tiền mặt khi tham gia thử thách, Super Card góp phần khẳng định cá tính của người sở hữu. Dòng thẻ trắng đầu tiên của VIB là đại diện cho những chủ thẻ yêu thích xu hướng thanh toán số, thể hiện tính cá nhân trong việc toàn quyền quyết định tính năng thẻ như hoàn tiền hoặc tích điểm, chọn 5 số cuối của thẻ, ngày sao kê và hạn mức thanh toán tối thiểu mỗi tháng.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á 1
VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất xuất hiện tại Let's Feast Vietnam.

“Sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và cá tính thú vị của các nhà sáng tạo nội dung đến từ đa dạng nền văn hóa là điểm nhấn hấp dẫn cho Let's Feast Vietnam. Tham gia hành trình với đại diện là VIB Super Card, chúng tôi tin rằng sự tương đồng về mặt phong cách cùng 15 người chơi đã khiến dòng thẻ trắng được hàng triệu khán giả yêu mến khi góp phần thể hiện “chất tôi” độc đáo, riêng biệt, ấn tượng”, bà Tường Nguyễn, Giám đốc trung tâm Chiến lược và vận hành Thẻ VIB cho biết.

Lên sóng từ giữa tháng 8, Let's Feast Vietnam được đón nhận bởi hơn 100 triệu người xem là khán giả truyền hình và người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Là chương trình Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 10 trending trên Netflix và Top 5 trên DANET với lượt xem vượt trội, hành trình kỳ thú sở hữu những nét đặc sắc riêng đến từ tinh thần năng động, cá tính của không chỉ người chơi, mà còn của những yếu tố đồng hành thú vị.

Khẳng định chất tôi, thỏa sức chi tiêu cùng VIB Super Card

Cùng xuất hiện trong Let’s Feast Vietnam, VIB Super Card và các thương hiệu thuần Việt khác đã đóng góp tích cực vào việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Theo đại diện Meta, ẩm thực và du lịch là hai trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Đây cũng là hai mảng tạo nên tên tuổi cá nhân của 15 nhà sáng tạo nội dung tham gia mùa giải năm nay.

Với Super Card, ăn uống, du lịch cùng với mua sắm là các hạng mục chi tiêu được các chủ thẻ yêu thích nhất. Người dùng có thể chọn một trong ba hạng mục chi tiêu này và có thể thay đổi bất cứ khi nào theo nhu cầu thực tế phát sinh để tối ưu lợi ích trong suốt dòng đời thẻ.

Thanh toán qua Super Card, chủ thẻ được hoàn tiền hoặc tích điểm 15% tổng giá trị chi tiêu – tỷ lệ này thuộc nhóm tốt nhất trong các dòng thẻ tín dụng hiện nay. Việc ra mắt Super Card và trước đó là những dòng thẻ công nghệ cao, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng, VIB với định hướng Dẫn đầu xu thế thẻ đã và đang góp phần kích cầu hoạt động mua sắm, khuyến khích chi tiêu không tiền mặt và thúc đẩy nền kinh tế số.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á 2
Chủ thẻ Super Card được toàn quyền thay đổi các hạng mục chi tiêu.

Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng 6/2023, Super Card đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng khi sở hữu các đặc tính độc đáo chưa từng có. Đây là lý do khiến dòng thẻ này đạt kỷ lục về tốc độ phát triển thẻ từ trước đến nay của VIB, “cháy hàng” với 3.000 thẻ được phát hành chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. 

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB

Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

"Mở Khóa Đặc Quyền 3.0" là chương trình hội viên dành riêng cho các chủ thẻ VIB với đặc quyền sử dụng dịch vụ ưu tiên tại sân bay, hưởng ưu đãi đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp và đặc quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí 11 dịch vụ tài chính cần thiết.

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

Tiêu điểm -  2 năm

Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn trước Covid-19, đưa thẻ VIB vào top đầu lựa chọn cho các chuyến đi của người dùng Việt.

Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt

Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Gây sốt với việc trao toàn quyền cho người dùng chọn và điều chỉnh tính năng thẻ cùng mức hoàn tiền đến 15%, dòng thẻ Super Card của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt. Đối tác phôi thẻ tại Hàn Quốc phải tăng gấp đôi năng lực sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng Việt.

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

Tài chính -  2 giờ

Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.

F88 lấy con người làm trung tâm và văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

F88 lấy con người làm trung tâm và văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Bất động sản -  4 giờ

Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.

Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu

Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu

Tài chính -  4 giờ

TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội.

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.