Nhịp cầu kinh doanh

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á

Lam Giang Thứ năm, 31/08/2023 - 09:26

Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú với sự tham gia của 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philippines và Đài Loan đã được hàng trăm triệu khán giả đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi ra mắt.

Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng trên khắp châu Á và VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất cùng người chơi trải nghiệm, khẳng định dấu ấn cá nhân trên suốt hành trình đưa du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt ra thế giới.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á
7 đội chơi của Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú 2023.

15 nhân vật nổi tiếng, 4 điểm đến độc đáo và hơn 100 triệu người theo dõi

Let's Feast Vietnam là hành trình theo các đội chơi đặt chân đến 4 vùng đất đặc sắc từ Hà Nội ngàn năm văn hiến, Hạ Long kỳ quan thắng cảnh, thành phố Hồ Chí Minh năng động, đa văn hóa đến Phú Quốc biển xanh cát trắng. Đây là chương trình truyền hình thực tế được nhà sản xuất BHD phối hợp thực hiện với Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch và Meta.

Qua các tập phát sóng, khán giả truyền hình đã có cái nhìn chân thật về 15 màu sắc trẻ trung với cá tính, phong cách, quan điểm sống cùng những cảm nhận sáng tạo, khác biệt về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Trên hành trình cùng đồng đội vượt thử thách, các thí sinh đã liên tục sản xuất video về trải nghiệm của bản thân. Việc tái hiện công việc thường nhật này vừa là nhiệm vụ cần hoàn thành tại Let's Feast Vietnam, vừa là dấu ấn cho thấy sự sáng tạo của mỗi người chơi.

“Chất riêng” của từng nhà sáng tạo nội dung xuất hiện trong Let's Feast Vietnam rất phù hợp với định vị của thẻ VIB Super Card mà chương trình cung cấp. Đồng hành cùng 7 đội chơi để thanh toán toàn bộ chi tiêu không tiền mặt khi tham gia thử thách, Super Card góp phần khẳng định cá tính của người sở hữu. Dòng thẻ trắng đầu tiên của VIB là đại diện cho những chủ thẻ yêu thích xu hướng thanh toán số, thể hiện tính cá nhân trong việc toàn quyền quyết định tính năng thẻ như hoàn tiền hoặc tích điểm, chọn 5 số cuối của thẻ, ngày sao kê và hạn mức thanh toán tối thiểu mỗi tháng.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á 1
VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất xuất hiện tại Let's Feast Vietnam.

“Sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và cá tính thú vị của các nhà sáng tạo nội dung đến từ đa dạng nền văn hóa là điểm nhấn hấp dẫn cho Let's Feast Vietnam. Tham gia hành trình với đại diện là VIB Super Card, chúng tôi tin rằng sự tương đồng về mặt phong cách cùng 15 người chơi đã khiến dòng thẻ trắng được hàng triệu khán giả yêu mến khi góp phần thể hiện “chất tôi” độc đáo, riêng biệt, ấn tượng”, bà Tường Nguyễn, Giám đốc trung tâm Chiến lược và vận hành Thẻ VIB cho biết.

Lên sóng từ giữa tháng 8, Let's Feast Vietnam được đón nhận bởi hơn 100 triệu người xem là khán giả truyền hình và người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Là chương trình Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 10 trending trên Netflix và Top 5 trên DANET với lượt xem vượt trội, hành trình kỳ thú sở hữu những nét đặc sắc riêng đến từ tinh thần năng động, cá tính của không chỉ người chơi, mà còn của những yếu tố đồng hành thú vị.

Khẳng định chất tôi, thỏa sức chi tiêu cùng VIB Super Card

Cùng xuất hiện trong Let’s Feast Vietnam, VIB Super Card và các thương hiệu thuần Việt khác đã đóng góp tích cực vào việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Theo đại diện Meta, ẩm thực và du lịch là hai trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Đây cũng là hai mảng tạo nên tên tuổi cá nhân của 15 nhà sáng tạo nội dung tham gia mùa giải năm nay.

Với Super Card, ăn uống, du lịch cùng với mua sắm là các hạng mục chi tiêu được các chủ thẻ yêu thích nhất. Người dùng có thể chọn một trong ba hạng mục chi tiêu này và có thể thay đổi bất cứ khi nào theo nhu cầu thực tế phát sinh để tối ưu lợi ích trong suốt dòng đời thẻ.

Thanh toán qua Super Card, chủ thẻ được hoàn tiền hoặc tích điểm 15% tổng giá trị chi tiêu – tỷ lệ này thuộc nhóm tốt nhất trong các dòng thẻ tín dụng hiện nay. Việc ra mắt Super Card và trước đó là những dòng thẻ công nghệ cao, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng, VIB với định hướng Dẫn đầu xu thế thẻ đã và đang góp phần kích cầu hoạt động mua sắm, khuyến khích chi tiêu không tiền mặt và thúc đẩy nền kinh tế số.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á 2
Chủ thẻ Super Card được toàn quyền thay đổi các hạng mục chi tiêu.

Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng 6/2023, Super Card đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng khi sở hữu các đặc tính độc đáo chưa từng có. Đây là lý do khiến dòng thẻ này đạt kỷ lục về tốc độ phát triển thẻ từ trước đến nay của VIB, “cháy hàng” với 3.000 thẻ được phát hành chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. 

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB

Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

"Mở Khóa Đặc Quyền 3.0" là chương trình hội viên dành riêng cho các chủ thẻ VIB với đặc quyền sử dụng dịch vụ ưu tiên tại sân bay, hưởng ưu đãi đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp và đặc quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí 11 dịch vụ tài chính cần thiết.

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

Tiêu điểm -  1 năm

Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn trước Covid-19, đưa thẻ VIB vào top đầu lựa chọn cho các chuyến đi của người dùng Việt.

Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt

Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Gây sốt với việc trao toàn quyền cho người dùng chọn và điều chỉnh tính năng thẻ cùng mức hoàn tiền đến 15%, dòng thẻ Super Card của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt. Đối tác phôi thẻ tại Hàn Quốc phải tăng gấp đôi năng lực sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng Việt.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  5 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  5 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  5 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  6 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  8 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  8 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  9 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.