Nhịp cầu kinh doanh

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á

Lam Giang Thứ năm, 31/08/2023 - 09:26

Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú với sự tham gia của 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philippines và Đài Loan đã được hàng trăm triệu khán giả đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi ra mắt.

Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng trên khắp châu Á và VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất cùng người chơi trải nghiệm, khẳng định dấu ấn cá nhân trên suốt hành trình đưa du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt ra thế giới.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á
7 đội chơi của Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú 2023.

15 nhân vật nổi tiếng, 4 điểm đến độc đáo và hơn 100 triệu người theo dõi

Let's Feast Vietnam là hành trình theo các đội chơi đặt chân đến 4 vùng đất đặc sắc từ Hà Nội ngàn năm văn hiến, Hạ Long kỳ quan thắng cảnh, thành phố Hồ Chí Minh năng động, đa văn hóa đến Phú Quốc biển xanh cát trắng. Đây là chương trình truyền hình thực tế được nhà sản xuất BHD phối hợp thực hiện với Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch và Meta.

Qua các tập phát sóng, khán giả truyền hình đã có cái nhìn chân thật về 15 màu sắc trẻ trung với cá tính, phong cách, quan điểm sống cùng những cảm nhận sáng tạo, khác biệt về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Trên hành trình cùng đồng đội vượt thử thách, các thí sinh đã liên tục sản xuất video về trải nghiệm của bản thân. Việc tái hiện công việc thường nhật này vừa là nhiệm vụ cần hoàn thành tại Let's Feast Vietnam, vừa là dấu ấn cho thấy sự sáng tạo của mỗi người chơi.

“Chất riêng” của từng nhà sáng tạo nội dung xuất hiện trong Let's Feast Vietnam rất phù hợp với định vị của thẻ VIB Super Card mà chương trình cung cấp. Đồng hành cùng 7 đội chơi để thanh toán toàn bộ chi tiêu không tiền mặt khi tham gia thử thách, Super Card góp phần khẳng định cá tính của người sở hữu. Dòng thẻ trắng đầu tiên của VIB là đại diện cho những chủ thẻ yêu thích xu hướng thanh toán số, thể hiện tính cá nhân trong việc toàn quyền quyết định tính năng thẻ như hoàn tiền hoặc tích điểm, chọn 5 số cuối của thẻ, ngày sao kê và hạn mức thanh toán tối thiểu mỗi tháng.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á 1
VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất xuất hiện tại Let's Feast Vietnam.

“Sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và cá tính thú vị của các nhà sáng tạo nội dung đến từ đa dạng nền văn hóa là điểm nhấn hấp dẫn cho Let's Feast Vietnam. Tham gia hành trình với đại diện là VIB Super Card, chúng tôi tin rằng sự tương đồng về mặt phong cách cùng 15 người chơi đã khiến dòng thẻ trắng được hàng triệu khán giả yêu mến khi góp phần thể hiện “chất tôi” độc đáo, riêng biệt, ấn tượng”, bà Tường Nguyễn, Giám đốc trung tâm Chiến lược và vận hành Thẻ VIB cho biết.

Lên sóng từ giữa tháng 8, Let's Feast Vietnam được đón nhận bởi hơn 100 triệu người xem là khán giả truyền hình và người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Là chương trình Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 10 trending trên Netflix và Top 5 trên DANET với lượt xem vượt trội, hành trình kỳ thú sở hữu những nét đặc sắc riêng đến từ tinh thần năng động, cá tính của không chỉ người chơi, mà còn của những yếu tố đồng hành thú vị.

Khẳng định chất tôi, thỏa sức chi tiêu cùng VIB Super Card

Cùng xuất hiện trong Let’s Feast Vietnam, VIB Super Card và các thương hiệu thuần Việt khác đã đóng góp tích cực vào việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Theo đại diện Meta, ẩm thực và du lịch là hai trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Đây cũng là hai mảng tạo nên tên tuổi cá nhân của 15 nhà sáng tạo nội dung tham gia mùa giải năm nay.

Với Super Card, ăn uống, du lịch cùng với mua sắm là các hạng mục chi tiêu được các chủ thẻ yêu thích nhất. Người dùng có thể chọn một trong ba hạng mục chi tiêu này và có thể thay đổi bất cứ khi nào theo nhu cầu thực tế phát sinh để tối ưu lợi ích trong suốt dòng đời thẻ.

Thanh toán qua Super Card, chủ thẻ được hoàn tiền hoặc tích điểm 15% tổng giá trị chi tiêu – tỷ lệ này thuộc nhóm tốt nhất trong các dòng thẻ tín dụng hiện nay. Việc ra mắt Super Card và trước đó là những dòng thẻ công nghệ cao, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng, VIB với định hướng Dẫn đầu xu thế thẻ đã và đang góp phần kích cầu hoạt động mua sắm, khuyến khích chi tiêu không tiền mặt và thúc đẩy nền kinh tế số.

Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á 2
Chủ thẻ Super Card được toàn quyền thay đổi các hạng mục chi tiêu.

Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng 6/2023, Super Card đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng khi sở hữu các đặc tính độc đáo chưa từng có. Đây là lý do khiến dòng thẻ này đạt kỷ lục về tốc độ phát triển thẻ từ trước đến nay của VIB, “cháy hàng” với 3.000 thẻ được phát hành chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. 

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB

Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

"Mở Khóa Đặc Quyền 3.0" là chương trình hội viên dành riêng cho các chủ thẻ VIB với đặc quyền sử dụng dịch vụ ưu tiên tại sân bay, hưởng ưu đãi đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp và đặc quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí 11 dịch vụ tài chính cần thiết.

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

Tiêu điểm -  1 năm

Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn trước Covid-19, đưa thẻ VIB vào top đầu lựa chọn cho các chuyến đi của người dùng Việt.

Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt

Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Gây sốt với việc trao toàn quyền cho người dùng chọn và điều chỉnh tính năng thẻ cùng mức hoàn tiền đến 15%, dòng thẻ Super Card của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt. Đối tác phôi thẻ tại Hàn Quốc phải tăng gấp đôi năng lực sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng Việt.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  1 giờ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  2 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  2 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  2 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  3 giờ

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực