Nhịp cầu kinh doanh
Vi vu Việt Nam cùng Super Card và 15 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á
Let's Feast Vietnam – Hành trình kỳ thú với sự tham gia của 15 nhà sáng tạo nội dung đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philippines và Đài Loan đã được hàng trăm triệu khán giả đón nhận nồng nhiệt ngay từ khi ra mắt.
Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng trên khắp châu Á và VIB Super Card là dòng thẻ tín dụng duy nhất cùng người chơi trải nghiệm, khẳng định dấu ấn cá nhân trên suốt hành trình đưa du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt ra thế giới.

15 nhân vật nổi tiếng, 4 điểm đến độc đáo và hơn 100 triệu người theo dõi
Let's Feast Vietnam là hành trình theo các đội chơi đặt chân đến 4 vùng đất đặc sắc từ Hà Nội ngàn năm văn hiến, Hạ Long kỳ quan thắng cảnh, thành phố Hồ Chí Minh năng động, đa văn hóa đến Phú Quốc biển xanh cát trắng. Đây là chương trình truyền hình thực tế được nhà sản xuất BHD phối hợp thực hiện với Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch và Meta.
Qua các tập phát sóng, khán giả truyền hình đã có cái nhìn chân thật về 15 màu sắc trẻ trung với cá tính, phong cách, quan điểm sống cùng những cảm nhận sáng tạo, khác biệt về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.
Trên hành trình cùng đồng đội vượt thử thách, các thí sinh đã liên tục sản xuất video về trải nghiệm của bản thân. Việc tái hiện công việc thường nhật này vừa là nhiệm vụ cần hoàn thành tại Let's Feast Vietnam, vừa là dấu ấn cho thấy sự sáng tạo của mỗi người chơi.
“Chất riêng” của từng nhà sáng tạo nội dung xuất hiện trong Let's Feast Vietnam rất phù hợp với định vị của thẻ VIB Super Card mà chương trình cung cấp. Đồng hành cùng 7 đội chơi để thanh toán toàn bộ chi tiêu không tiền mặt khi tham gia thử thách, Super Card góp phần khẳng định cá tính của người sở hữu. Dòng thẻ trắng đầu tiên của VIB là đại diện cho những chủ thẻ yêu thích xu hướng thanh toán số, thể hiện tính cá nhân trong việc toàn quyền quyết định tính năng thẻ như hoàn tiền hoặc tích điểm, chọn 5 số cuối của thẻ, ngày sao kê và hạn mức thanh toán tối thiểu mỗi tháng.

“Sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và cá tính thú vị của các nhà sáng tạo nội dung đến từ đa dạng nền văn hóa là điểm nhấn hấp dẫn cho Let's Feast Vietnam. Tham gia hành trình với đại diện là VIB Super Card, chúng tôi tin rằng sự tương đồng về mặt phong cách cùng 15 người chơi đã khiến dòng thẻ trắng được hàng triệu khán giả yêu mến khi góp phần thể hiện “chất tôi” độc đáo, riêng biệt, ấn tượng”, bà Tường Nguyễn, Giám đốc trung tâm Chiến lược và vận hành Thẻ VIB cho biết.
Lên sóng từ giữa tháng 8, Let's Feast Vietnam được đón nhận bởi hơn 100 triệu người xem là khán giả truyền hình và người dùng trên các nền tảng mạng xã hội. Là chương trình Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 10 trending trên Netflix và Top 5 trên DANET với lượt xem vượt trội, hành trình kỳ thú sở hữu những nét đặc sắc riêng đến từ tinh thần năng động, cá tính của không chỉ người chơi, mà còn của những yếu tố đồng hành thú vị.
Khẳng định chất tôi, thỏa sức chi tiêu cùng VIB Super Card
Cùng xuất hiện trong Let’s Feast Vietnam, VIB Super Card và các thương hiệu thuần Việt khác đã đóng góp tích cực vào việc quảng bá du lịch Việt Nam.
Theo đại diện Meta, ẩm thực và du lịch là hai trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram. Đây cũng là hai mảng tạo nên tên tuổi cá nhân của 15 nhà sáng tạo nội dung tham gia mùa giải năm nay.
Với Super Card, ăn uống, du lịch cùng với mua sắm là các hạng mục chi tiêu được các chủ thẻ yêu thích nhất. Người dùng có thể chọn một trong ba hạng mục chi tiêu này và có thể thay đổi bất cứ khi nào theo nhu cầu thực tế phát sinh để tối ưu lợi ích trong suốt dòng đời thẻ.
Thanh toán qua Super Card, chủ thẻ được hoàn tiền hoặc tích điểm 15% tổng giá trị chi tiêu – tỷ lệ này thuộc nhóm tốt nhất trong các dòng thẻ tín dụng hiện nay. Việc ra mắt Super Card và trước đó là những dòng thẻ công nghệ cao, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng, VIB với định hướng Dẫn đầu xu thế thẻ đã và đang góp phần kích cầu hoạt động mua sắm, khuyến khích chi tiêu không tiền mặt và thúc đẩy nền kinh tế số.

Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng 6/2023, Super Card đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng khi sở hữu các đặc tính độc đáo chưa từng có. Đây là lý do khiến dòng thẻ này đạt kỷ lục về tốc độ phát triển thẻ từ trước đến nay của VIB, “cháy hàng” với 3.000 thẻ được phát hành chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt.
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân
VIB là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tệ sáng tạo nhất cho khách hàng cá nhân
Đây là ghi nhận từ Tạp chí uy tín hàng đầu về ngân hàng và tài chính Global Business Outlook dành cho sự đổi mới, tạo giá trị khác biệt trong dịch vụ ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).
Đặc quyền đẳng cấp cho hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” từ VIB
"Mở Khóa Đặc Quyền 3.0" là chương trình hội viên dành riêng cho các chủ thẻ VIB với đặc quyền sử dụng dịch vụ ưu tiên tại sân bay, hưởng ưu đãi đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp và đặc quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí 11 dịch vụ tài chính cần thiết.
VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD
Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn trước Covid-19, đưa thẻ VIB vào top đầu lựa chọn cho các chuyến đi của người dùng Việt.
Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt
Gây sốt với việc trao toàn quyền cho người dùng chọn và điều chỉnh tính năng thẻ cùng mức hoàn tiền đến 15%, dòng thẻ Super Card của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt. Đối tác phôi thẻ tại Hàn Quốc phải tăng gấp đôi năng lực sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng Việt.
Vinamilk 'mở khóa tự nhiên' tại Green Farm: Mô hình sinh thái truyền cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Accor tung ra khách sạn mới, đẩy nhanh độ phủ tại Việt Nam
Dự kiến, khách sạn đầu tiên mang thương hiệu mới của Accor với 113 phòng nghỉ sẽ khai trương vào quý cuối năm nay.
SHB hợp tác toàn diện với Lọc hóa dầu Bình Sơn
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/7 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và năng lượng, lọc hóa dầu.
Mua xe ô tô điện VinFast được Sacombank hỗ trợ lãi suất chỉ từ 7,5%/năm
Sacombank ký kết mở rộng hợp tác với Vinfast Việt Nam triển khai gói vay ưu đãi mua xe điện với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản.
Khát vọng toàn cầu 2025: Bệ phóng cho doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới
“Khát vọng toàn cầu 2025” không đơn thuần truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng bứt phá trong mỗi doanh nhân mà tái định hình tư duy lãnh đạo để vươn tầm quốc tế.
Đề xuất áp thuế giao dịch tài sản số như chứng khoán
Tại Việt Nam ước tính có khoảng 21 triệu người đã đầu tư vào lĩnh vực tài sản số với tổng giá trị giao dịch hàng năm lên đến 100 tỷ USD.
Bất động sản Hải Phòng tăng gấp đôi sau 5 năm: Dòng tiền đầu tư đang dịch chuyển
Giá bất động sản Hải Phòng đã tăng từ 2 - 3 lần trong vòng 5 năm gần đây, khiến thị trường tiếp tục thu hút dòng tiền mạnh mẽ từ các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.
Tập đoàn Mỹ muốn đầu tư điện gió ngoài khơi ở Lâm Đồng, Vĩnh Long
Pacifico Energ - một tập đoàn ở Mỹ đặt vấn đề phát triển điện gió ngoài khơi tại Lâm Đồng, Vĩnh Long nhằm cụ thể hóa kế hoạch tiến sâu vào ngành năng lượng Việt Nam.
Doanh nghiệp nhà nước lộ nhiều 'lỗ hổng' trong quản lý vốn
Nhiều doanh nghiệp nhà nước để phát sinh nợ quá hạn hàng nghìn tỷ đồng, đầu tư dài hạn thua lỗ, sử dụng đất chưa đúng mục đích.
Chiến lược kinh doanh và tiếp thị cho doanh nghiệp Việt trong thời đại ESG
Khi thời đại ESG đặt ra chuẩn mực mới, chiến lược kinh doanh và tiếp thị (Sales & Marketing) bền vững trở thành trụ cột để doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển dài hạn.
Nhà đầu tư bất động sản quay về 'phòng thủ'?
Các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản đang có xu hướng phòng thủ trước những biến động vĩ mô và nhiều thông tin liên quan đến đánh thuế có khả năng tác động đến thị trường.
Phu nhân Ngô Phương Ly dự khai mạc Lễ hội văn hóa Việt Nam tại Nga
Tại sự kiện, Phu nhân Ngô Phương Ly khẳng định, 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước là một chặng đường dài được xây đắp bằng nghĩa tình và sự tin cậy lẫn nhau.