Nhịp cầu kinh doanh
Vinhomes tổ chức đại hội tuyển dụng năm 2021
Trong 2 ngày 17 và 18/4/2021, thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam - Vinhomes sẽ tổ chức đại hội tuyển dụng 2021 với tên gọi “Thắp sáng chân trời – Đổi đời cùng Vinhomes” tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) và Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM). Gần 120 đại lý chính thức của Vinhomes sẽ trực tiếp tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản, mang tới hàng nghìn cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.
.jpg)
Đối tượng tuyển dụng là các bạn sinh viên sắp ra trường, những lao động trẻ có nhu cầu thay đổi công việc, tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới và những nhân viên kinh doanh đang làm nghề môi giới bất động sản muốn phân phối sản phẩm của chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tất cả sẽ được tư vấn, định hướng nghề nghiệp và được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes. Song song với các hoạt động tuyển dụng tại gian hàng, đại diện đại lý sẽ chia sẻ về kinh nghiệm và bí quyết thành công từ các sản phẩm bất động sản của Vinhomes tại 2 talkshow "The Legacy Builder - Người xây huyền thoại" lúc 10h sáng ngày 17/4 và "We build our dream - Biến giấc mơ thành hiện thực" lúc 10h sáng ngày 18/4/2021.
Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes cũng sẽ thông tin về những bước đi mới của công ty trong giai đoạn tiếp theo tại Đại hội tuyển dụng 2021.
Với những tiêu chí xét tuyển minh bạch, rõ ràng, các cá nhân khi vượt qua vòng tuyển dụng của các đại lý sẽ chính thức tham gia vào hệ thống đại lý phân phối các sản phẩm của Vinhomes, rút ngắn khoảng thời gian đạt được thành công.
Cụ thể, các chuyên viên kinh doanh mới sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, được cung cấp đầy đủ kiến thức - kỹ năng nghiệp vụ và được đào tạo bài bản cách làm marketing, truyền thông.
Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn mang lại hiệu quả về doanh số cho đội ngũ kinh doanh phân phối các sản phẩm Vinhomes. Với 3 lợi thế vàng: “Uy tín chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam – Giỏ hàng bất động sản lớn và đa dạng – Chính sách ưu đãi và đồng hành có 1 – 0 – 2”, các chuyên viên kinh doanh bất động sản sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc và “đổi đời” khi tham gia hệ thống đại lý đồng hành cùng thương hiệu Vinhomes.
Trước đó, năm 2018, tại sự kiện tuyển dụng “Một bước chạm ước mơ” với sự tham gia của hơn 10.000 người tại TP.HCM, Vinhomes đã giúp các đại lý tuyển dụng được hàng nghìn chuyên viên môi giới. Trong 3 năm qua, đội ngũ kinh doanh đã đồng hành cùng Vinhomes tạo nên những kỷ lục trên thị trường bất động sản: 10.000 căn hộ The Rainbow – Vinhomes Grand Park được bán hết chỉ vỏn vẹn trong 17 ngày vào tháng 6/2019; toàn bộ phân khu The Manhattan được bàn hết trong vòng 8 ngày trong tháng 5/2020. Mới đây nhất là 2.400 căn hộ được đăng ký mua trong vòng 3 ngày vào tháng 7/2020.
Trong năm 2021, Vinhomes tiếp tục giới thiệu đến thị trường các sản phẩm mới tại 3 đại đô thị gồm: Thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City, Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội và Thành phố thông minh công viên Vinhomes Grand tại TP.HCM.
Với định hướng phát triển mạnh mẽ mô hình kinh doanh O2O nhằm số hóa hoạt động bán hàng và ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Vinhomes quyết định mở rộng việc áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) tới các đại lý bán hàng trên toàn quốc bao gồm cả các đại lý truyền thống. Đại hội Tuyển dụng 2021 “Thắp sáng chân trời – Đổi đời cùng Vinhomes” được tổ chức cũng không nằm ngoài mục tiêu tăng cường đội ngũ bán hàng tinh nhuệ cho các đại lý phân phối chính thức Vinhomes.
Không chỉ mang lại hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn, Đại hội tuyển dụng 2021 “Thắp sáng chân trời – Đổi đời cùng Vinhomes” sẽ là dấu ấn mới tái khởi động của Vinhomes giai đoạn hậu Covid 19 và khẳng định vị trí tiên phong dẫn dắt của nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam.
Vinhomes ra mắt sàn giao dịch thuê nhà trực tuyến
Trả “1 phần 5”, khách mua Vinhomes Smart City được nhận ngay những gì?
Khách hàng có nhu cầu mua nhà dự án Vinhomes Smart City đang “chớp” lấy cơ hội cuối cùng được nhận nhà ở ngay với vốn ban đầu chỉ 20%, đồng thời hưởng trọn vẹn các tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Thủ đô.
Vinhomes ra mắt sàn giao dịch thuê nhà trực tuyến
Công ty Cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt sàn thương mại điện tử chuyên cho thuê các sản phẩm bất động sản Vinhomes nhằm đáp ứng nhu cầu thời công nghệ số 4.0.
2 đại đô thị của Vinhomes Hà Nội áp dụng ưu đãi “trả 1/5 nhận 5 trong 1”
Chuẩn bị cho bước nhảy vọt về sản phẩm trong năm 2021, Vinhomes công bố chương trình “Cơ hội cuối cùng, an cư dễ dàng” giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu các căn hộ tại hai Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.
Vì sao Vinhomes Ocean Park hấp dẫn cộng đồng khách thuê trí thức?
Các căn hộ dịch vụ cho thuê Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) với không gian sống vượt trội đáp ứng nhu cầu sống - du lịch – nghỉ dưỡng “3 trong 1”, với mức giá thuê không thể hợp lý hơn đang là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng trí thức, sinh viên, giáo viên, chuyên gia ở phía Đông Hà Nội.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.