Nhịp cầu kinh doanh

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội

Lam Giang Thứ tư, 29/04/2020 - 16:04

Gian hàng lưu động của CTCP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

Những ngày qua, với sự chung sức đồng lòng “chống dịch như chống giặc” của nhân dân cả nước, đại dịch Covid-19 đã và đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam. Sau Chỉ thị 19 của Thủ tướng chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. 

Gian hàng lưu động của Công ty Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem – một món ăn ưa thích của mọi lứa tuổi.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội
Gian hàng lưu động của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách trong và ngoài nước.

Du khách đến với Hà Nội thường nói với nhau một câu “đi Bờ Hồ ăn kem Thủy Tạ”. Chính vì vậy, kem Thủy Tạ không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn là một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô. 

Nằm bên khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Gươm, gian hàng kem Thuỷ Tạ trở thành địa chỉ ghé thăm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ tết. Những ai một lần đến Hà Nội và được thưởng thức kem Thuỷ Tạ thì khó có thể quên nét văn hóa ẩm thực độc đáo gắn với nét đẹp này của người Hà Nội.

Ngay từ khi ra đời, Kem Thuỷ Tạ đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên là các gia đình Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà kem Thuỷ Tạ luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống. Được chế biến theo phương pháp hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống, nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng và khác biệt của kem Thủy Tạ đã khắc sâu vào tâm trí của người Hà Nội. 

Với nhiều chủng loại như kem que, kem ốc quế và kem hộp mang hương vị trái cây Việt Nam, kem Thủy Tạ đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đã từ lâu, dòng kem hộp, kem cân Thủy Tạ đã nhận được sự tin tưởng khi sử dụng làm nguyên liệu cho mặt hàng kem ly, kem ốc quế bán tại hệ thống hệ thống nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn tại Hà Nội và các tỉnh.

“Kem ở đây thì dù trời nóng hay trời lạnh thì cũng đông cả. Nhớ kem Thủy Tạ, nhất là các hương vị kem truyền thống như cốm, khoai môn dừa, đậu xanh,... đi qua đây, tôi phải ghé vào ăn ngay khi vừa hết thời gian cách ly xã hội”, một thanh niên trẻ hào hứng chia sẻ.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội 1
Kem Thủy Tạ đa dạng với trên 50 dòng sản phẩm.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống, để bắt kịp xu hướng tiêu dùng của xã hội, đến nay, CTCP Thủy Tạ đã có cải tiến để làm mới lạ khẩu vị cho người thưởng thức và đưa ra thị trường rất nhiều các sản phẩm kem độc đáo, được người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ vô cùng yêu thích như kem que chanh bạc hà và kem que sữa chua dâu. Hai sản phẩm này được ví như cặp đôi hoàng tử và công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội 2
Kem que Chanh Bạc hà và Kem que Sữa chua Dâu được ví như cặp đôi Hoàng tử và Công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.

“Mở cửa trở lại nhưng phải phòng dịch tốt. Tại các quầy phục vụ, hệ thống biển hướng dẫn và nhân viên chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiếu 1m khi đứng mua hàng để tránh lây lan dịch bệnh. Bản thân tôi cũng tự ý thức sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đeo găng tay để bảo vệ cho chính bản thân, khách hàng và cộng đồng. Nhiều khách hàng nói nhớ hương vị kem sau gần một tháng cách ly vừa rồi làm tôi thấy vui quá”, chị Hằng nhân viên ki ốt kem gốc cây si Thủy Tạ vừa nhanh tay bán hàng cho khách vừa vui vẻ trò chuyện.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội 3
Người dân Hà Nội thưởng thức kem Thủy Tạ sau những ngày dài cách ly xã hội do dịch Covid-19.

Ngoài các quầy kem của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, sản phẩm kem Thuỷ Tạ hiện được bày bán rộng rãi tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart gồm Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; các tiệm tạp hoá,… tại Hà Nội. Ngoài ra, để tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trong mùa dịch, khách hàng cũng có thể đặt hàng online qua fanpage “Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm” của công ty, qua các ứng dụng đặt hàng online như Now,…

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, kem Thủy Tạ ngày càng khẳng định thương hiệu, đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Giữa vô vàn loại kem từ ta đến tây, từ Hàn đến Nhật, kem Thủy Tạ vẫn chiếm một phần ký ức và sở thích của người dân Hà Nội.

Công ty cổ phần Thủy Tạ được thành lập năm 1958 với tiền thân là Nhà hàng ăn uống giải khát Thủy Tạ. Ngay từ khi thành lập, công ty đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ nhiều hội nghị lớn của trung ương và Hà Nội. Kem Thủy Tạ là một trong những mặt hàng kinh doanh chủ lực của Thủy Tạ bên cạnh những lĩnh vực khác như nhà hàng, sản xuất bánh Trung Thu, nước uống tinh khiết Pha lê...
Trải qua các giai đoạn phát triển, hơn 60 năm qua, Thủy Tạ luôn là điểm sáng và là thương hiệu uy tín của ngành thương mại dịch vụ Thủ đô. Chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2006, đến nay, Thủy Tạ đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm.
Phát huy những thành tích đã đạt được, cán bộ nhân viên CTCP Thủy Tạ càng ý thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình với sự nghiệp đổi mới cũng như đóng góp công sức để xây dựng Thủ đô Hà Nội xứng tầm là thành phố vì hòa bình, Thủ đô nghìn năm văn hiến.

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

Hệ thống bán lẻ của BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19

Hệ thống bán lẻ của BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu.

Chủ tịch Tập đoàn BRG: 'Chuẩn bị sẵn sàng để hết dịch lại phát triển mạnh mẽ'

Chủ tịch Tập đoàn BRG: 'Chuẩn bị sẵn sàng để hết dịch lại phát triển mạnh mẽ'

Leader talk -  5 năm

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG mong Chính phủ tạo ‘điểm thoáng’ đẩy nhanh việc hoàn thiện thủ tục pháp lý, sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy nhanh hoạt động xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất, sẵn sàng cho các hoạt động sau khi dịch bệnh kết thúc

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị

Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.

Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư

Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Với sự nhập cuộc của dòng vốn từ nhà đầu tư miền Bắc, thị trường căn hộ TP.HCM đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt, những quỹ căn có tầm view đẹp, mức giá hợp lý và sắp bàn giao như tòa OS2, OS3 thuộc dự án The Opus One, Vinhomes Grand Park, TP.HCM được săn lùng nhiều nhất.

Coteccons không tham vọng làm bất động sản, sẽ thoái vốn khỏi Ricons

Coteccons không tham vọng làm bất động sản, sẽ thoái vốn khỏi Ricons

Doanh nghiệp -  8 giờ

Việc Coteccons làm bất động sản theo Chủ tịch Bolat Duisenov mang tính chất thử nghiệm, nhiều hơn là lợi nhuận, nhất là khi công ty đang không thiếu việc để làm.

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Xuất khẩu thủy sản 2026 khó tránh khỏi nguy cơ giảm tốc

Xuất khẩu thủy sản 2026 khó tránh khỏi nguy cơ giảm tốc

Tiêu điểm -  13 giờ

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam trong năm sau sẽ phải đối diện với giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của biến động thuế quan và rào cản thị trường.

Doanh nghiệp Việt trước làn sóng hội nhập thuế toàn cầu

Doanh nghiệp Việt trước làn sóng hội nhập thuế toàn cầu

Tiêu điểm -  13 giờ

Những thay đổi trong chính sách thuế gần đây đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tuân thủ, giảm các thủ tục hành chính và chi phí.

Lotte tính rút lui khỏi dự án tỷ đô và nỗi lo chung của doanh nghiệp địa ốc

Lotte tính rút lui khỏi dự án tỷ đô và nỗi lo chung của doanh nghiệp địa ốc

Bất động sản -  14 giờ

Chỉ hơn một tháng sau khi nhận thông báo nộp tiền sử dụng đất, Công ty TNHH Lotte Properties HCMC đã có văn bản muốn chấm dứt dự án Thủ Thiêm Eco Smart City.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

 Vietinbank có thể lãi đột biến hơn 5.000 tỷ từ bán Vietinbank Tower

Vietinbank có thể lãi đột biến hơn 5.000 tỷ từ bán Vietinbank Tower

Tài chính -  22 giờ

VDSC dự kiến, việc chuyển nhượng dự án VietinBank Tower có thể mang lại cho Vietinbank khoản lợi nhuận đột biến.

Đọc nhiều