Nhịp cầu kinh doanh

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội

Lam Giang Thứ tư, 29/04/2020 - 16:04

Gian hàng lưu động của CTCP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

Những ngày qua, với sự chung sức đồng lòng “chống dịch như chống giặc” của nhân dân cả nước, đại dịch Covid-19 đã và đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam. Sau Chỉ thị 19 của Thủ tướng chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. 

Gian hàng lưu động của Công ty Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem – một món ăn ưa thích của mọi lứa tuổi.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội
Gian hàng lưu động của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách trong và ngoài nước.

Du khách đến với Hà Nội thường nói với nhau một câu “đi Bờ Hồ ăn kem Thủy Tạ”. Chính vì vậy, kem Thủy Tạ không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn là một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô. 

Nằm bên khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Gươm, gian hàng kem Thuỷ Tạ trở thành địa chỉ ghé thăm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Hà Nội, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, dịp lễ tết. Những ai một lần đến Hà Nội và được thưởng thức kem Thuỷ Tạ thì khó có thể quên nét văn hóa ẩm thực độc đáo gắn với nét đẹp này của người Hà Nội.

Ngay từ khi ra đời, Kem Thuỷ Tạ đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên là các gia đình Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà kem Thuỷ Tạ luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống. Được chế biến theo phương pháp hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống, nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng và khác biệt của kem Thủy Tạ đã khắc sâu vào tâm trí của người Hà Nội. 

Với nhiều chủng loại như kem que, kem ốc quế và kem hộp mang hương vị trái cây Việt Nam, kem Thủy Tạ đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đã từ lâu, dòng kem hộp, kem cân Thủy Tạ đã nhận được sự tin tưởng khi sử dụng làm nguyên liệu cho mặt hàng kem ly, kem ốc quế bán tại hệ thống hệ thống nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn tại Hà Nội và các tỉnh.

“Kem ở đây thì dù trời nóng hay trời lạnh thì cũng đông cả. Nhớ kem Thủy Tạ, nhất là các hương vị kem truyền thống như cốm, khoai môn dừa, đậu xanh,... đi qua đây, tôi phải ghé vào ăn ngay khi vừa hết thời gian cách ly xã hội”, một thanh niên trẻ hào hứng chia sẻ.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội 1
Kem Thủy Tạ đa dạng với trên 50 dòng sản phẩm.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống, để bắt kịp xu hướng tiêu dùng của xã hội, đến nay, CTCP Thủy Tạ đã có cải tiến để làm mới lạ khẩu vị cho người thưởng thức và đưa ra thị trường rất nhiều các sản phẩm kem độc đáo, được người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ vô cùng yêu thích như kem que chanh bạc hà và kem que sữa chua dâu. Hai sản phẩm này được ví như cặp đôi hoàng tử và công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội 2
Kem que Chanh Bạc hà và Kem que Sữa chua Dâu được ví như cặp đôi Hoàng tử và Công chúa của làng kem, chỉ có ở Thuỷ Tạ.

“Mở cửa trở lại nhưng phải phòng dịch tốt. Tại các quầy phục vụ, hệ thống biển hướng dẫn và nhân viên chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiếu 1m khi đứng mua hàng để tránh lây lan dịch bệnh. Bản thân tôi cũng tự ý thức sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đeo găng tay để bảo vệ cho chính bản thân, khách hàng và cộng đồng. Nhiều khách hàng nói nhớ hương vị kem sau gần một tháng cách ly vừa rồi làm tôi thấy vui quá”, chị Hằng nhân viên ki ốt kem gốc cây si Thủy Tạ vừa nhanh tay bán hàng cho khách vừa vui vẻ trò chuyện.

Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội 3
Người dân Hà Nội thưởng thức kem Thủy Tạ sau những ngày dài cách ly xã hội do dịch Covid-19.

Ngoài các quầy kem của Thủy Tạ tại phố Lê Thái Tổ, sản phẩm kem Thuỷ Tạ hiện được bày bán rộng rãi tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart gồm Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; các tiệm tạp hoá,… tại Hà Nội. Ngoài ra, để tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trong mùa dịch, khách hàng cũng có thể đặt hàng online qua fanpage “Nhà hàng Cafe Thủy Tạ Hồ Hoàn Kiếm” của công ty, qua các ứng dụng đặt hàng online như Now,…

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, kem Thủy Tạ ngày càng khẳng định thương hiệu, đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Giữa vô vàn loại kem từ ta đến tây, từ Hàn đến Nhật, kem Thủy Tạ vẫn chiếm một phần ký ức và sở thích của người dân Hà Nội.

Công ty cổ phần Thủy Tạ được thành lập năm 1958 với tiền thân là Nhà hàng ăn uống giải khát Thủy Tạ. Ngay từ khi thành lập, công ty đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ nhiều hội nghị lớn của trung ương và Hà Nội. Kem Thủy Tạ là một trong những mặt hàng kinh doanh chủ lực của Thủy Tạ bên cạnh những lĩnh vực khác như nhà hàng, sản xuất bánh Trung Thu, nước uống tinh khiết Pha lê...
Trải qua các giai đoạn phát triển, hơn 60 năm qua, Thủy Tạ luôn là điểm sáng và là thương hiệu uy tín của ngành thương mại dịch vụ Thủ đô. Chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2006, đến nay, Thủy Tạ đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm.
Phát huy những thành tích đã đạt được, cán bộ nhân viên CTCP Thủy Tạ càng ý thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình với sự nghiệp đổi mới cũng như đóng góp công sức để xây dựng Thủ đô Hà Nội xứng tầm là thành phố vì hòa bình, Thủ đô nghìn năm văn hiến.

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

Hệ thống bán lẻ của BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19

Hệ thống bán lẻ của BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu.

Chủ tịch Tập đoàn BRG: 'Chuẩn bị sẵn sàng để hết dịch lại phát triển mạnh mẽ'

Chủ tịch Tập đoàn BRG: 'Chuẩn bị sẵn sàng để hết dịch lại phát triển mạnh mẽ'

Leader talk -  4 năm

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG mong Chính phủ tạo ‘điểm thoáng’ đẩy nhanh việc hoàn thiện thủ tục pháp lý, sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy nhanh hoạt động xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất, sẵn sàng cho các hoạt động sau khi dịch bệnh kết thúc

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Nền giáo dục hạnh phúc tạo ra cộng đồng hạnh phúc

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Nền giáo dục hạnh phúc tạo ra cộng đồng hạnh phúc

Leader talk -  1 giờ

Trọng tâm của giáo dục đang thay đổi, theo Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo, hướng tới phát triển con người biết sống hạnh phúc, tạo ra hạnh phúc cho mình và cộng đồng.

Gen Z: Làn gió mới của thị trường bất động sản và cách hoá giải thách thức quản trị

Gen Z: Làn gió mới của thị trường bất động sản và cách hoá giải thách thức quản trị

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Thấu hiểu con người và tâm tư của nhân sự trẻ để tạo môi trường giúp họ phát huy tối đa tiềm năng là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn xa.

Bộ quy tắc đạo đức mới quyết định tương lai môi giới bất động sản

Bộ quy tắc đạo đức mới quyết định tương lai môi giới bất động sản

Bất động sản -  5 giờ

Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản vừa được công bố đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng ngành môi giới chuyên nghiệp, bền vững.

Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII

Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII

Tủ sách quản trị -  17 giờ

Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  1 ngày

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.