Zalo ra mắt tính năng đặt homestay, khách sạn

Việt Hưng - 15:38, 20/08/2019

TheLEADERZalo Hotel ra đời từ kết hợp giữa Zalo với Booking.com - nền tảng đặt phòng khách sạn quy mô toàn cầu. Tính năng này cho phép người dùng đặt phòng khách sạn, homestay trên khắp Việt Nam.

Ứng dụng Zalo mới đây đã cập nhật thêm tính năng Zalo Hotel phiên bản beta. Tính năng này cho phép người dùng đặt phòng khách sạn, homestay trên khắp Việt Nam.

Được biết, Zalo Hotel ra đời từ kết hợp giữa Zalo và Booking.com - nền tảng đặt phòng khách sạn quy mô toàn cầu. Thông qua tính năng này, người dùng sẽ được gợi ý các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Sapa, Hội An, Nha Trang, Huế, Hà Nội...

Riêng với khu vực TP. HCM, người dùng có thể tìm khách sạn theo các quận. Không dừng lại ở đó, Zalo Hotel còn kết nối và giới thiệu những địa điểm không mạnh về du lịch như: Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Nam Định...

Hiện tính năng Zalo Hotel đang ở giai đoạn beta, nghĩa là chỉ một nhóm người dùng Zalo có thể nhìn thấy các dịch vụ này bên trong ứng dụng.

Vệc triển khai thử nghiệm sẽ giúp Zalo lắng nghe ý kiến đánh giá của người dùng, để từ đó tối ưu trải nghiệm một cách tốt nhất. Và chắc chắn, công ty sẽ sớm tung ra các phiên bản cập nhật theo lộ trình.

Trước đó, Zalo từng đưa ra nhiều nhóm dịch vụ khác, như Zalo Food (Đặt món trực tuyến), Zalo Taxi (đặt xe trực tuyến), Zalo Travel (Du lịch), Zalo Bank (Tài chính), eGovernment (chính quyền thông minh)...

Lợi thế của Zalo là các nhóm dịch vụ mới được tích hợp vào một ứng dụng duy nhất, đem tới tiện lợi, tiết kiệm thời gian, cập nhật mọi thông tin nhanh chóng cho khách hàng. 

Thay vì phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cho các mục đích riêng biệt, người dùng Zalo có thể gọi món, đặt xe, lên kế hoạch du lịch ngay trong khi đang trò truyện với người thân bạn bè...

Chưa kể, Zalo hiện đang sở hữu lượng người dùng lớn - khoảng 100 triệu người tính đến tháng 5/2018. Ngoài lãnh thổ Việt Nam, Zalo hiện đang là công cụ giao tiếp của cộng đồng người Việt khắp thế giới.

Vào tháng 6/2016, Zalo bắt đầu phát hành phiên bản địa phương đầu tiên ở thị trường Myanmar và thu hút 2 triệu người dùng chỉ sau 4 tháng. Zalo đang là một trong những ứng dụng giao tiếp phổ biến ở quốc gia này.