Hoàng Đức làm đại sứ thương hiệu của LPBank
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được thỏa thuận và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank từ 11/7/2024.
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được thỏa thuận và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank từ 11/7/2024.
Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.
Các doanh nghiệp cũng "đứng ngồi không yên" khi người nổi tiếng đang là đại sứ truyền thông của họ bị vướng vào sự cố/khủng hoảng truyền thông.
VinFast nhìn nhận tài năng và phong cách cá nhân năng động, thời thượng của Ngô Thanh Vân, hướng tới hình mẫu một nghệ sĩ toàn cầu là những đặc tính phù hợp với thương hiệu ô tô VinFast.
Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Dữ liệu đang cập nhật!