Công nghệ tiết kiệm năng lượng trên điều hòa của BenKon sẽ mở ra một thị trường tiềm năng, khi có tới 2 tỷ máy điều hòa được sử dụng trên thế giới.
Đại diện của Điện máy Xanh cho biết, có ngày cao điểm, toàn hệ thống siêu thị này tiêu thụ tới 8.000 chiếc tivi.
Riêng tháng 4/2023, doanh thu các sản phẩm máy lạnh tại Thế Giới Di Động đã tăng trưởng tới 3 chữ số do nhu cầu cao đột biến của người dân trong mùa nắng nóng.
Cả Thế Giới Di động và FPT Retail đều rẽ theo những hướng riêng nhằm tránh lao vào cuộc chiến về giá, thông qua những chương trình hợp tác "ưu đãi" độc quyền.
Gree Việt Nam ra mắt 3 sản phẩm điều hoà mới bằng hình thức trực tuyến trong mùa dịch Covid-19.
Trong giai đoạn 2017 – 2019, Daikin Việt Nam duy trì mức tăng trưởng cao bình quân 7,4% mỗi năm và đạt mức đỉnh doanh thu 12.516 tỷ đồng trong năm 2019 và lợi nhuận đạt 614 tỷ đồng.
Con số này vẫn đang tăng lên từng ngày bởi thời tiết mới chỉ bắt đầu vào những ngày nắng nóng và Điện máy Xanh cũng có “vũ khí” riêng biệt nhằm kích cầu.
Điểm sáng của Thế Giới Di Động là mức sụt giảm doanh thu bán lẻ công nghệ trong nửa đầu năm 2023 vẫn thấp hơn mức sụt giảm toàn ngành bán lẻ ICT, theo số liệu của Gfk.