Rủi ro thuế quan đẩy ngành sản xuất Việt Nam vào đà suy giảm
Không chỉ số lượng đơn đặt hàng mới sụt giảm đáng kể, ngành sản xuất Việt Nam còn chứng kiến niềm tin kinh doanh rơi về một trong những mức thấp nhất lịch sử.
Không chỉ số lượng đơn đặt hàng mới sụt giảm đáng kể, ngành sản xuất Việt Nam còn chứng kiến niềm tin kinh doanh rơi về một trong những mức thấp nhất lịch sử.
Ngành sản xuất Việt Nam đã tăng trưởng trở lại khi cả sản lượng và lượng đơn đặt hàng mới tăng kể từ đầu năm tới nay.
Sự yếu kém của ngành sản xuất Việt Nam tiếp tục kéo dài khi nhu cầu yếu khiến số lượng đơn đặt hàng mới lại giảm.
Ngành sản xuất đã kết thúc năm đầy ảm đạm khi sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới tăng yếu hơn, niềm tin kinh doanh giảm đáng kể.
Cả sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới ngành sản xuất đều giảm sau khi cải thiện nhẹ hai tháng đầu năm.
Các nhà sản xuất Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng trở lại vào đầu năm 2024 khi những dấu hiệu ban đầu cho thấy sản lượng và đơn đặt hàng mới tăng trở lại.
Nhu cầu yếu khiến số lượng đơn đặt hàng mới của các nhà sản xuất Việt Nam giảm trở lại trong tháng 11, kéo theo sản lượng giảm ở mức đáng kể hơn.
Ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 8, khi một số dấu hiệu phục hồi của nhu cầu đã giúp cả số lượng đơn đặt hàng mới và sản lượng tăng trở lại.
Ngành sản xuất Việt Nam vẫn tiếp tục chịu áp lực, khi các công ty khó kiếm được đơn đặt hàng mới, theo kết quả PMI mới nhất.
Kết quả chỉ số PMI mới nhất cho thấy sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục giảm tháng thứ tư liên tiếp, kéo theo các công ty phải giảm số lượng nhân viên và hoạt động mua hàng.
Ngành sản xuất của Việt Nam tiếp tục suy giảm trong tháng 5, với sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới giảm mạnh, dẫn tới giảm việc làm.
Dữ liệu PMI mới nhất cho thấy ngành sản xuất của Việt Nam tiếp tục suy giảm, khi nhu cầu khách hàng vẫn yếu.
Sau khi có những dấu hiệu phục hồi trong tháng trước, ngành sản xuất của Việt Nam đã có một bước lùi trong tháng 3, khi sản lượng, số lượng đơn đặt hàng mới, và việc làm giảm trở lại.
Ngành sản xuất của Việt Nam đã tăng trưởng trở lại, khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng trở lại, với sự hỗ trợ của tăng sản lượng, việc làm, và hoạt động mua hàng.