Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
Golf không chỉ là môn thể thao giúp giới thượng lưu thể hiện phong cách, xây dựng hình tượng mà còn giúp thiết lập các mối quan hệ thương mại. Đặc biệt, sở hữu “công cụ” này trong tay, các golf thủ sẽ có thêm cơ hội “networking” với nhiều doanh nhân, KOL nổi tiếng khác mà không phải ai cũng có được.n
Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
Không chỉ dừng lại ở những chiếc túi, đôi giày hàng hiệu hay những bữa tiệc xa hoa, giới thượng lưu của thế hệ mới đang tìm đến những thú chơi lành mạnh nhưng không kém phần đắt đỏ, thể hiện được kiến thức, đam mê và cá tính riêng biệt của người chơi. Sau Golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút nhiều người chơi thời thượng.
Ngày 18/9/2023 tại Hà Nội, BIM Land và BHS Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, phát triển kinh doanh dự án Thung lũng Thanh Xuân thành nơi an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu miền Bắc.
Đối với giới thượng lưu, nhà không chỉ là nơi an cư, mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống và thể hiện vị thế, đẳng cấp. Đó là lí do tầng lớp này thường lựa chọn rất kỹ nơi sinh sống và nhắm tới các khu đô thị văn minh hiện đại.
Giới thượng lưu luôn có những tiêu chuẩn riêng biệt khi lựa chọn không gian sống. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội đã cung cấp chính sách bàn giao thô bên cạnh các căn hộ hoàn thiện để các chủ nhân tinh hoa có thể thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa mong muốn về một không gian sống lý tưởng, khẳng định vị thế và tạo ra dấu ấn khác biệt theo cách của riêng mình.
Vừa đáp ứng kỳ vọng về một chốn an cư như nghỉ dưỡng 5 sao giữa thiên nhiên, vừa giải quyết được bài toán tích trữ và gia tăng tài sản, bất động sản ven sông đang là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu, doanh nhân sành điệu, thành đạt.
Sở hữu “tiêu chuẩn kép”: vừa an nhiên, thư thái; vừa hiện đại, tiện nghi, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là nơi khởi đầu lý tưởng của cuộc sống “fine-living” thời thượng. Đây chính là nhân tố tạo nên cuộc “đổ bộ” của giới thượng lưu về phía Đông Hà Nội với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.
Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.
Giới đầu tư bất động sản đều đang hướng về phía Đông Hà Nội, chờ đợi màn ra mắt chính thức của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Tạo nên sức hấp dẫn của sản phẩm hàng hiệu này là chất sống nghỉ dưỡng như ở biển hiếm có trên thị trường.
“Siêu quần thể đô thị biển” rộng 1.200ha của Vinhomes đã có mảnh ghép hoàn chỉnh là Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Dự án sắp ra mắt trong tháng 10 hứa hẹn là nhân tố kích thích cuộc đua tìm kiếm “hộ khẩu Vinhomes” đắt giá tại phía Đông Hà Nội.
Không gian sống biệt lập vừa đủ cho sự an yên tĩnh tại nhưng vẫn dễ dàng kết nối với thế giới bên ngoài, đủ đầy tiện nghi và hệ tiện ích xứng tầm... là tất cả những gì giới thượng lưu cần.
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire giống như 'thỏi nam châm' đang kéo giới thượng lưu và các nhà đầu tư từ Nam ra Bắc. Tạo sức hút mạnh mẽ hơn cả là hệ thống tiện ích đẳng cấp, giúp tạo lập cuộc sống thời thượng không ở đâu có.