Đặc Sản Kinh Đô ra mắt tổ hợp trải nghiệm văn hoá - ẩm thực đầu tiên tại Huế
Đặc Sản Kinh Đô là tổ hợp đầu tiên tại Huế kết hợp hài hòa các yếu tố: trình diễn, thực hành di sản, ẩm thực truyền thống và quà tặng đặc sản.
Đặc Sản Kinh Đô là tổ hợp đầu tiên tại Huế kết hợp hài hòa các yếu tố: trình diễn, thực hành di sản, ẩm thực truyền thống và quà tặng đặc sản.
Xu hướng bán lẻ hiện đại tập trung vào các tổ hợp quy mô lớn, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí và sự kiện, thu hút lượng khách ổn định. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ.
Cộng hưởng với đà vươn mình mạnh mẽ của phía Đông Hà Nội, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City sắp ra mắt hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân trong khu vực đồng thời đánh dấu cột mốc thứ 89 của Vincom Retail trên hành trình nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực của người Việt.
Ẩm thực Việt Nam được kỳ vọng có thể tỏa sáng trên bàn ăn thế giới với sự hòa quyện giữa hương vị đặc trưng, bản sắc văn hóa và sự sáng tạo vượt giới hạn.
Road to 8Wonder - The Next Icon không chỉ là một đại nhạc hội hoành tráng mà còn là sự kiện hội tụ những trải nghiệm giải trí, văn hóa và ẩm thực đặc sắc hàng đầu.
Với Doãn Văn Tuấn, Tổng bếp trưởng người Việt đầu tiên tại Furama Resort Đà Nẵng, nấu ăn không chỉ là chế biến mà là thổi hồn vào ẩm thực, biến từng món ăn thành trải nghiệm tinh thần khó quên.
Văn hóa truyền thống của năm quốc gia cùng sản vật, ẩm thực năm châu hội tụ tại lễ hội ánh sáng phương Đông đã biến sự kiện kéo dài 58 ngày tại Ocean City trở thành lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam.
Người dân thủ đô ngắm hoa, thưởng thức ẩm thực, xem nghệ thuật truyền thống, vui chơi, mua sắm tại lễ hội Home Hanoi Xuan 2025 thuộc khu đô thị Mailand Hanoi City.
Với 580 sự kiện, 1.000 điểm trải nghiệm ẩm thực – mua sắm trong vòng 58 ngày, đây dự kiến là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt du khách đến vui chơi trong dịp Tết Ất Tỵ.
Tối ưu hóa thực đơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng và ứng dụng công nghệ trong vận hành là những nỗ lực của Bánh Tráng Giang Mỹ trong việc nâng tầm ẩm thực Việt.
Vị Huế, nhà hàng đầu tiên thuộc chuỗi Vị tại Huế, chính thức khai trương tại địa chỉ 61 đường Võ Thị Sáu, tiên phong trong mảng nhà hàng xanh tại Việt Nam.
Bước đi quan trọng trong chiến lược thúc đẩy giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Golden Gate nung nấu ý tưởng đưa ẩm thực Việt Nam ra nước ngoài, đồng thời tăng nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao ở chiều ngược lại.
Nhân sự ở các nhà hàng ẩm thực và đồ uống phần lớn là sinh viên làm bán thời gian, số còn lại hầu như chỉ đang làm một công việc tạm bợ trước khi có hướng đi mới.