Nhịp cầu kinh doanh
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB
Nhằm đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, giúp cuộc sống người dân tiện lợi hơn mỗi ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước tung ra hàng loạt voucher, giảm giá độc quyền dành riêng cho chủ thẻ quốc tế khi thanh toán các dịch vụ giao vận, ẩm thực, nghỉ dưỡng, lữ hành.
Theo đó, từ nay đến hết 5/10/2025, khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SHB mastercard/visa và thẻ ghi nợ quốc tế mastercard để đặt món ăn qua ứng dụng Grab cho đơn hàng tối thiểu từ 100.000 đồng sẽ được nhận voucher giảm giá trực tiếp 30.000 đồng.
Khách hàng cũng sẽ tiết kiệm thêm 20.000 đồng khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard thanh toán cho các chuyến xe GrabCar/GrabBike giá trị từ 40.000 đồng trở lên.
Ngoài các ưu đãi trên, SHB triển khai thêm ưu đãi mới dành
tặng cho khách hàng đang sở hữu các dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Mastercard/Visa trên Grab Food - “Voucher Nhà hàng” giảm giá trực tiếp 150.000
đồng cho hóa đơn nhà hàng từ 600.000 đồng áp dụng từ thứ 6 đến Chủ nhật; giảm
giá 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng từ 500.000 đồng từ thứ Hai đến thứ Năm hàng
tuần.

Để sử dụng các ưu đãi, khách hàng chỉ cần vào mục “Ưu đãi” của Grab để lựa chọn voucher từ SHB. Mỗi tài khoản người dùng sẽ được nhận tối đa 1 mã ưu đãi/ngày/dịch vụ, tối đa 5 mã/tháng/dịch vụ, nhờ đó gia tăng thêm nhiều cơ hội tận hưởng các tiện ích trong cuộc sống. Mã ưu đãi sẽ chỉ hiển thị khi vẫn còn lượt sử dụng.
Đặc biệt, với khách hàng đang sở hữu các dòng thẻ tín dụng quốc tế, SHB còn tặng ngay chuỗi ưu đãi thiết thực khác. Cụ thể, với các ngày đôi trong tháng như 5/5, 6/6 hay 12/12..., tất cả chủ thẻ tín dụng sẽ được hoàn 200.000 đồng cho hóa đơn chi tiêu từ 1 triệu đồng. Mỗi khách hàng sẽ được nhận tối đa 1 ưu đãi/ngày và áp dụng cho 200 giao dịch đủ điều kiện đầu tiên sớm nhất trong ngày.
Với các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến Chủ Nhật, riêng chủ thẻ của SHB visa platinum/visa platinum star sẽ được hoàn thêm tối đa 200.000 đồng nếu hóa đơn chi tiêu trong lĩnh vực ẩm thực, du lịch, khách sạn đạt giá trị từ 500.000 đồng trở lên. Mỗi khách hàng sẽ được hưởng tối đa 1 ưu đãi/tuần và không quá 600.000 đồng/kỳ sao kê.
Đại diện SHB cho biết, bên cạnh nâng cấp các sản phẩm thẻ tiên tiến, xứng tầm theo tiêu chuẩn quốc tế, ngân hàng cũng luôn chú trọng bổ sung ưu đãi chuyên biệt dành riêng từng loại thẻ nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và tiết kiệm hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ quốc tế của SHB.
“Chuỗi giảm giá dành riêng cho tất cả chủ thẻ quốc tế SHB lần này sẽ không chỉ giới hạn ở không gian, mỹ vị, mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng. Tất cả hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một mùa hè rộn ràng và ngập tràn cảm xúc cho tất cả khách hàng SHB”, vị đại diện này nhấn mạnh.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư, nghiên cứu, phát triển các dòng thẻ “may đo” với từng nhóm đối tượng.
Đơn cử, thẻ SHB Mastercard World được thiết kế riêng cho phân khúc khách hàng cao
cấp, thương gia; hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB visa platinum
mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ phòng chờ; SHB mastercard cashback/SHB – FCB hoàn tiền chi tiêu cho các nhóm ngành khác nhau (siêu
thị, thể thao, giáo dục...) hay thẻ SHB truly free với “bộ sưu tập zero phí” vô cùng phù
hợp với nhu cầu thực tế mà người trẻ Việt Nam đang tìm kiếm.

Song hành cùng các dòng thẻ quốc tế SHB là ứng dụng ngân hàng điện tử với những tính năng thiết thực. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết để sở hữu các dòng thẻ quốc tế SHB, khách hàng có thể chủ động thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân, theo dõi sao kê hàng tháng, đóng/mở thẻ an toàn tuyệt đối... ngay trên app SHB SAHA mà không cần ra quầy giao dịch truyền thống.
Qua 32 năm đồng hành cùng khách hàng và đất nước, SHB luôn nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp đa dạng, dịch vụ tài chính tối ưu. Bên cạnh việc mở rộng hệ sinh thái thẻ, ngân hàng còn nâng cấp, tích hợp thêm các tiện ích mới cho từng sản phẩm thẻ để tạo sự khác biệt cùng chính sách ưu đãi được triển khai thường xuyên nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Ngân hàng đang tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi 2024-2028 mạnh mẽ, toàn diện và đặt mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng top 1 về hiệu quả; ngân hàng số được yêu thích nhất; ngân hàng bán lẻ tốt nhất đồng thời là ngân hàng top đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.
SHB ra mắt dịch vụ loa thanh toán
SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo.
‘Bán’ sản phẩm dịch vụ, ‘nhận’ lại sự hài lòng
Theo bảng xếp hạng mức độ hài lòng đối với các ngân hàng tại Việt Nam năm 2025 của Decision Lab, SHB là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng nhanh nhất trong 2 năm liên tiếp, đồng thời nằm trong TOP 10 - bên cạnh nhiều cái tên như Techcombank, Vietcombank, MB, VietinBank…
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum - giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu dòng tiền cấp thiết của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển
1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững
Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị
Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.
TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư
Với sự nhập cuộc của dòng vốn từ nhà đầu tư miền Bắc, thị trường căn hộ TP.HCM đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt, những quỹ căn có tầm view đẹp, mức giá hợp lý và sắp bàn giao như tòa OS2, OS3 thuộc dự án The Opus One, Vinhomes Grand Park, TP.HCM được săn lùng nhiều nhất.
Khánh thành Khu tưởng niệm thanh niên xung phong tại bến phà Long Đại
Sáng 19/9, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group tổ chức lễ khánh thành công trình tôn tạo Khu tưởng niệm nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 tại bến phà Long Đại (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị).
Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển
1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững
Vietinbank có thể lãi đột biến hơn 5.000 tỷ từ bán Vietinbank Tower
VDSC dự kiến, việc chuyển nhượng dự án VietinBank Tower có thể mang lại cho Vietinbank khoản lợi nhuận đột biến.
EU điều tra chống bán phá giá với sản phẩm thép cuộn cán nguội
Bộ Công Thương cho biết, các doanh nghiệp thép Việt Nam vừa bị Ủy ban châu Âu (EC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép cuộn cán nguội.
Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị
Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.
TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
CT UAV đạt bước tiến mới trong hợp tác với Airbility
Công ty hàng không tiên tiến của Hàn Quốc Airbility và CT UAV vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mô hình hợp tác mới.
Từng ế ẩm, 3.790 căn hộ tái định cư Thủ Thiêm bất ngờ được săn đón
Đã có ba doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến kế hoạch đấu giá 3.790 căn hộ tái định cư ở Thủ Thiêm thay vì không có người tham gia hoặc ít sự quan tâm như bốn lần tổ chức trước đó.