Việt Nam tiêu thụ 4,9 tỷ gói mỳ ăn liền năm 2016
Dữ liệu được cập nhật bởi Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) hôm 11/5.
Unilever, Masan and Vinamilk, Nestle'...là những nhà sản xuất được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong năm qua
Kantar Worldpanel công ty nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng hôm nay công bố top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG được chọn ở thành thị (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và nông thôn của Việt Nam.
Unilever, Masan and Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (4 thành phố) và nông thôn trong suốt 5 năm qua.
Unilever vẫn dẫn đầu trong lĩnh vực phi thực phẩm, lĩnh vực mà các nhà sản xuất quốc tế hiện đang chiếm hơn 80% thị phần.
Đối với lĩnh vực thực phẩm, hơn 50% tổng giá trị đến từ các nhà sản xuất trong nước, trong đó Masan và Vinamilk là hai “ông lớn” đang sở hữu những thương hiệu thực phẩm đứng đầu bảng xếp hạng.
Nestlé, nhà sản xuất đa quốc gia đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động đổi mới và tiếp thị liên tục để mở rộng mạng lưới tiêu dùng, đặc biệt là tiếp cận đến các vùng nông thôn ở Việt Nam.
Kết quả là, Nestlé đã tiếp cận thêm được gần 600,000 hộ gia đình nông thôn và tăng thêm 4 triệu điểm tiếp cận người tiêu dùng ở thị trường nông thôn.
Sản phẩm của Dầu thực vật Cái Lân - Calofic được chọn mua hơn 15 triệu lần bởi 84% tổng số hộ gia đình tại Thành thị và hơn 100 triệu lần bởi 83% tổng số hộ gia đình tại Nông thôn trong năm vừa qua
Thu hút thêm khoảng 1,3 triệu hộ gia đình ở mông thôn là kết quả ấn tượng của Uniben, công ty sở hữu các thương hiệu Mì 3 miền và Reeva. Nhà sản xuất trong nước này tập trung chủ yếu vào khu vực nông thôn (khu vực chiếm đến 68% dân số và chiếm khoảng 60% GDP cả nước) với các sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng, đổi mới không ngừng và hệ thống phân phối rộng khắp.
Dữ liệu được cập nhật bởi Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) hôm 11/5.
Petrovietnam đẩy mạnh hợp tác với Tập đoàn Sumitomo trong sân chơi chuỗi cung ứng điện gió ngoài khơi.
Xuất khẩu cá tra Việt Nam có thể bước vào giai đoạn mới phát triển bền vững hơn nhờ việc chinh phục những thị trường ngách mới.
Ông Nguyễn Quốc Hiệp đề xuất Chính phủ điều phối để bảo đảm mỗi năm chỉ thanh tra một lần, sớm tháo gỡ các vướng mắc về pháp lý, định giá đất cho doanh nghiệp bất động sản.
Tập đoàn Hòa Phát và N&G Group chính thức đảm nhận hai dự án phát triển công nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đồng tại khu kinh tế Nam Phú Yên.
Chính phủ cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, giải quyết xong các yêu cầu, khó khăn và đề xuất trong vòng hai tuần, thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững.
Samsung Việt Nam tiếp tục phát động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại miền Nam, khơi dậy đam mê sáng tạo công nghệ trong giới trẻ Việt Nam.
Cuốn sách "Hồi ức đến tương lai" của GS. Trần Văn Thọ tái hiện hành trình ký ức, những trải nghiệm sống và triết lý sống sâu sắc của một trí thức Việt Nam.
Petrovietnam đẩy mạnh hợp tác với Tập đoàn Sumitomo trong sân chơi chuỗi cung ứng điện gió ngoài khơi.
Chủ tịch Hiệp hội Thương mại giống cây trồng Việt Nam Trần Mạnh Báo mong muốn Chính phủ sớm xây dựng cơ chế riêng cho phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp, bao gồm đất đai, tín dụng, thuế, đào tạo.
Sáng ngày 1/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Những màn pháo hoa ấn tượng, lung linh sắc màu được chiêm ngưỡng tại tầng 45 toà nhà M Landmark Residences với góc nhìn mới lạ.
Xuất khẩu cá tra Việt Nam có thể bước vào giai đoạn mới phát triển bền vững hơn nhờ việc chinh phục những thị trường ngách mới.