Nhịp cầu kinh doanh

3 yếu tố tạo nên giá trị bền vững của Grand Marina, Saigon

Dũng Phạm Thứ bảy, 02/12/2023 - 08:51

Các yếu tố “tinh hoa” của dự án Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới ngày càng trở nên rõ nét khi tòa tháp đầu tiên đã khai trương và đi vào hoạt động.

Hiện thực hóa khái niệm “bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam – đó chính là một trong những thành tựu của Grand Marina, Saigon khi khai trương tòa tháp đầu tiên và bàn giao những căn hộ hàng hiệu Marriott đến khách hàng.

Những giá trị “tinh hoa” từ Marriott International của Grand Marina, Saigon đã và đang hiện lên rõ nét, nhấn mạnh sự khác biệt của dự án bất động sản hàng hiệu này mà không dự án nào có thể soán ngôi.

Đó là vị thế tiên phong của tập đoàn Marriott, tiêu chuẩn khắt khe của họ với cách thiết kế, xây dựng và hoàn thiện không gian hàng hiệu và sự tận tâm của đội ngũ quản gia Marriott chuyên nghiệp.

Vị thế tiên phong của Marriott

Marriott International là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với mạng lưới hơn 8000 khách sạn trên 139 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bắt nguồn từ một chuỗi nhà hàng bia ở Mỹ, Marriott bước vào lĩnh vực khách sạn từ năm 1957 và đến nay đã có 66 năm kinh nghiệm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong những kì nghỉ.

Dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên xuất hiện năm 2000. Từ đó, Marriott nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Theo Savills, Marriott đã nắm giữ vị trí dẫn đầu phân khúc này từ năm 2002 đến nay. Hiện Marriott đang vận hành hơn 128 dự án bất động sản hàng hiệu trên toàn thế giới, và dự kiến sẽ nhân đôi con số này trong một vài năm tới.

3 yếu tố làm nên giá trị bền vững hàng trăm năm của Grand Marina, Saigon

Tại Việt Nam, Marriott cũng là thương hiệu tiên phong trong mô hình bất động sản hàng hiệu trong đô thị với dự án Grand Marina, Saigon; đây cũng là dự án tham vọng nhất của họ - Khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới.

Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 23 năm vận hành dự án bất động sản hàng hiệu, Marriott đã đặt ra những yêu cầu rất thiết thực trong không gian hàng hiệu, đồng thời tư vấn cho Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án, hệ thống tiện ích thích hợp với xu hướng sống sang hiện đại cũng như nhu cầu của tệp khách hàng thượng lưu.

Không gian hàng hiệu chuẩn Marriott

Masterise Homes đã làm việc chặt chẽ với Marriott International từ những ngày đầu tiên để theo sát những yêu cầu của thương hiệu cho dự án Grand Marina, Saigon.

Ông Mahdi Samhouri, Phó giám đốc khối phát triển dự án kiêm Phó giám đốc khối thiết kế, Masterise Homes nói: “Từ danh sách tiện ích bên trong tòa Lake, cho đến vật liệu xây dựng và hoàn thiện, từ những đơn vị tư vấn cho đến những công nghệ tân tiến áp dụng trong căn hộ, Marriott có một danh sách yêu cầu rất cụ thể để đảm bảo Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon khi hoàn thiện sẽ mang đến diện mạo và cảm nhận đúng như một khách sạn Marriott. Và chúng tôi đã luôn theo sát những yêu cầu đó, đôi khi đề xuất những phương án cao cấp hơn để đảm bảo Marriott hài lòng với thành phẩm và nhận bàn giao tòa nhà để quản lý vận hành một cách hiệu quả. Quy trình đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã đạt được sau gần 3 năm miệt mài thi công.” ”

Khi tòa Lake mở cửa và đi vào hoạt động, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu bên trong với nét đẹp tinh tế vượt thời gian, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý.

Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott. Tòa Lake được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của Marriott với cảm hứng từ di sản: Kiến trúc Nội thất Duy Mỹ, Giao thoa giữa Chân thực và Xa hoa, và Nâng tầm trong từng Chi tiết, giống như tất cả các khách sạn và khu căn hộ hàng hiệu Marriott trên toàn thế giới.

3 yếu tố tạo nên giá trị bền vững của Grand Marina, Saigon 1

Đó cũng là cảm nhận của khách hàng khi bước chân vào tòa Lake và trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu. “Vô cùng sang trọng”, “đúng chất Marriott”, “như khách sạn 5 sao, thậm chí còn đẹp hơn những khách sạn đắt tiền ở châu Âu” là những cụm từ mà khách hàng đã dùng để đánh giá về không gian bên trong Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon. 

Dịch vụ từ quản gia Marriott

Đội ngũ quản lý và vận hành dự án bất động sản hàng hiệu Marriott được gọi là quản gia, vì chức danh này nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ khi quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon. Họ trải qua hơn 250 giờ đào tạo hàng năm để liên tục trau dồi kỹ năng và kiến thức về phong cách sống, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

3 yếu tố tạo nên giá trị bền vững của Grand Marina, Saigon 2

Ông John Hearns, Phó chủ tịch cấp cao của Marriott International chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn những nhân sự thực sự đam mê lĩnh vực nghỉ dưỡng để đào tạo họ trở thành những nhân tài của Marriott.

Đội ngũ quản gia của chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm sống tinh tuyển với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong mọi khía cạnh. 

Họ sẽ không chỉ nhớ ngày sinh nhật của từng người trong gia đình bạn, hay lễ kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mà họ còn thiết kế ra những hoạt động kết nối nhân những dịp lễ tết hoặc đơn giản như một tuần lễ điện ảnh trên toàn bộ hệ thống dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đẳng cấp dịch vụ đó, chắc chắn chưa hề có ở Việt Nam.”

Bộ 3 “tinh hoa” của Grand Marina, Saigon xuất phát từ những giá trị kế thừa từ vị trí của dự án, từ di sản lịch sử hơn 200 năm của Sài Gòn, và từ di sản của Marriott International – thương hiệu với lịch sử gần 100 năm, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu. Những tinh hoa đó làm nên một Grand Marina độc nhất, là “tinh hoa thế giới trên nền di sản”.

Sức hút từ vị trí độc tôn của Grand Marina, Saigon

Sức hút từ vị trí độc tôn của Grand Marina, Saigon

Bất động sản -  3 năm
Tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí lý tưởng về mọi mặt, hiếm có dự án nào sánh bằng.
Sức hút từ vị trí độc tôn của Grand Marina, Saigon

Sức hút từ vị trí độc tôn của Grand Marina, Saigon

Bất động sản -  3 năm
Tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí lý tưởng về mọi mặt, hiếm có dự án nào sánh bằng.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản

Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.

VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.

Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam

Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.

Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025

Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.

Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng

Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hướng tới nâng hạng, doanh nghiệp muốn IPO thành công cần chuẩn hóa tài chính, chủ động quản trị thuế và đầu tư hạ tầng công nghệ.

Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy

Tài sản số bùng nổ, nghề nghiệp mới trỗi dậy

Tiêu điểm -  5 giờ

Blockchain không còn là cuộc chơi của giới đầu cơ tiền mã hoá. Khi tài sản số bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu, một hệ sinh thái nghề nghiệp mới đang hình thành, và Việt Nam nổi lên như một trong những thị trường năng động nhất.

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

'Siêu đô thị biển tốt nhất' gọi tên CaraWorld Cam Ranh

Bất động sản -  19 giờ

Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.

Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng

Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng

Tiêu điểm -  21 giờ

Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.

GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm

GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm

Doanh nghiệp -  21 giờ

GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.

ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng

ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  22 giờ

Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.

Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Doanh nghiệp -  22 giờ

Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.