Mùa tất bật 'lạ thường' của ngành bảo hiểm
Nhân lực ngành bảo hiểm đang được huy động tối đa nhằm nỗ lực khắc phục các tổn thất, thiệt hại của tổ chức và cá nhân trong bão số 3.
Nhân lực ngành bảo hiểm đang được huy động tối đa nhằm nỗ lực khắc phục các tổn thất, thiệt hại của tổ chức và cá nhân trong bão số 3.
Manulife Việt Nam ghi nhận điểm sáng đến từ hoạt động tài chính gồm đầu tư cổ phiếu, trái phiếu và tiền gửi ngân hàng, thay vì mảng kinh doanh bảo hiểm.
Ký kết đối tác quảng cáo độc quyền sẽ giúp Viber và Lava Digital Group phục vụ tốt hơn các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, giáo dục, bất động sản, bảo hiểm.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam được vinh danh trọn bộ bốn giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2024, trong đó một giải thưởng vinh danh tới lần thứ 5.
Theo Chủ tịch PJICO, doanh nghiệp chuyển đổi số phải tránh tâm lý làm vội, làm nhanh, làm nhiều nhóm giải pháp nhưng không có sự phối hợp giữa các đơn vị, bộ phận.
Bảo hiểm Petrolimex đang gặt hái quả ngọt từ chuyển đổi số, robot tự động hóa đang thay thế toàn bộ công việc thủ công thực hiện bởi con người trong khâu xử lý hóa đơn.
Những thay đổi trong Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi mới đây nhấn mạnh vai trò quan trọng của an sinh xã hội trong nỗ lực hài hoà phát triển kinh tế với đảm bảo công bằng xã hội.
Quốc hội hôm nay đã thông qua phương án không cho phép người bắt đầu đi làm và tham gia hệ thống bảo hiểm xã hội sau 1/7/2025 được rút một lần.
Không chỉ đảm bảo lợi nhuận ổn định, ít rủi ro, hai kênh đầu tư dưới đây còn thường xuyên mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn với giải thưởng cao nhất lên đến hàng tỷ đồng.
Hiện nay với hầu hết người mua nhà, lãi suất thả nổi luôn là một áp lực vô hình, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường liên tục biến động. Tuy nhiên với những chính sách bán hàng độc đáo, Vinhomes đã xóa bỏ mọi nỗi lo, giúp người mua dễ dàng sở hữu sản phẩm căn hộ cao cấp với phương án tài chính an toàn ngập tràn ưu đãi.
Khôi phục niềm tin ngành bảo hiểm được xem là nhiệm vụ trọng tâm của các doanh nghiệp tham gia thị trường, cùng với đó là những giải pháp từ phía cơ quan quản lý nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trước đây.
Sau khi đã thành công tái cơ cấu mô hình tổ chức, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đang chuẩn bị tăng tốc triển khai các bước trong lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2023-2028.
Trong hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó tổng giám đốc giao dịch bảo hiểm tại Prudential Việt Nam tin rằng, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, từ công nghệ, con người, cho tới cả những nỗi sợ “vô hình” cần được quản trị.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm đang chuyển mình, Generali Việt Nam xem đây là thách thức song cũng là cơ hội để điều hướng hoạt động kinh doanh, tăng cường tính trung thực và minh bạch, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.