Sau hơn 20 năm lên chuyên nghiệp, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư và tài trợ, cùng với đó là sự xuất hiện của các ông bầu. Nhưng không phải doanh nhân nào cũng đủ tiềm lực và tâm huyết để theo đuổi đam mê làm bóng đã đến cùng.
Trong bầu không khí sôi nổi của vòng chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola tiếp tục tôn vinh tinh thần thể thao Việt và thổi bùng niềm tự hào dân tộc khi đồng hành cùng đội trưởng Huỳnh Như, một trong những “cô gái vàng” của bóng đá Việt Nam.
Theo thỏa thuận, FPT Play sẽ trả tới 2,5 triệu USD/mùa giải, tương đương với hơn 60 tỷ đồng cho bản quyền truyền hình của V-League kể từ mùa giải 2023.
Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển bóng đá quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực với sự bổ sung dinh dưỡng từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.
Novaland vừa ký kết tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) tại lễ ra quân mùa giải 2021, nhằm chung tay thúc đẩy nền thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng tiến xa hơn.
Liên tiếp những chiến công của bóng đá Việt Nam thời gian qua mang đậm dấu ấn của các doanh nhân đầu tư vào bóng đá. Chiến thắng không bỗng nhiên mà có, đó là cả quá trình đầu tư bài bản, căn cơ của các “ông bầu”.
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã phân tích, đánh giá những nguyên nhân giúp Hà Nội FC thống trị ở giải quốc nội và trở thành lá cờ đầu của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.
Hành trình giàu cảm xúc của những ngôi sao bóng đá Việt Nam tới giao lưu, truyền cảm hứng tới học sinh Thủ đô trong chương trình “Strong Vietnam” tạm khép lại vào sáng ngày 21/10 tại trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội).
Vừa qua, CTCP Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "be") và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện Lễ ký kết: Be Group là nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 - 2020.