Nhịp cầu kinh doanh

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam

Thiên Ân Thứ ba, 26/05/2020 - 08:57

King Coffee chính thức trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam trong 3 năm.

Từ tháng 6/2020, thương hiệu cà phê King Coffee của Công ty TNHH MTV TNI Corporation do bà Lê Hoàng Diệp Thảo làm Tổng giám đốc trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam (gồm tuyển bóng đá nam, nữ và Olympic quốc gia).

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam
King Coffee trở thành nhà tài trợ cho tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong vòng 3 năm

King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành với các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023). Đây có thể xem là sự kiện quan trọng đặc biệt đối với King Coffee kể từ sau lần đầu ra mắt thị trường cà phê thế giới vào năm 2016 tại Los Angeles (Hoa Kỳ).

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh tế - xã hội trên toàn cầu, việc một doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng phục hồi sản xuất và kinh doanh, cam kết đồng hành lâu dài cùng bóng đá nước nhà để chinh phục những mục tiêu quốc tế là một quyết định đầy thách thức.

Tuy nhiên, quyết tâm đưa bóng đá Việt Nam vươn ra toàn cầu, giống như nỗ lực đưa cà phê Việt Nam ra thế giới mà King Coffee đang thực hiện, nhờ đó càng trở nên hấp dẫn trong lòng người hâm mộ bởi sự kết hợp đầy tính biểu tượng giữa một thương hiệu được mệnh danh là “cà phê Vua” với đội tuyển quốc gia môn “thể thao vua” với hàng triệu người hâm mộ.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc công ty TNI cho biết: “Bóng đá và cà phê có đặc tính rất tương đồng. Nếu như cà phê là thức uống được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người, không phân biệt tuổi tác và giới tính, thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỷ người trên thế giới có thể cùng thổn thức, mong ngóng và vỡ òa cùng nhau.

Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy".

King Coffee tài trợ cho tuyển bóng đá Việt Nam 1
Ngoài việc hợp tác tài trợ KingCoffe cũng sẽ phối hợp với LĐBĐVN tổ chức các hoạt động như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng.

Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của LĐBĐVN, của các câu lạc bộ khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ, người hâm mộ”.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế lớn, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026.

Không những thế, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động khác như hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ, trao tặng vật phẩm của đội tuyển quốc gia cho những người lính Trường Sa để cùng nhau tiếp lửa tình yêu tổ quốc thiêng liêng, cùng hàng loạt chương trình xã hội, thiện nguyện khác nhằm lan toả một “niềm tin Việt Nam” trong giới trẻ, trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, King Coffee sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình cầu thủ đội tuyển quốc gia, các quán café King Coffee sẽ trở thành những tụ điểm cổ vũ cho các chàng trai, cô gái áo đỏ trong các gỉai đấu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup Nữ 2023, Nam 2026 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.

Grand Pioneers được vinh danh ‘Hãng du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024’

Grand Pioneers được vinh danh ‘Hãng du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024’

Nhịp cầu kinh doanh -  17 phút

Grand Pioneers Cruise đã giành giải thưởng "Hãng du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024" tại Lễ trao giải World Cruise Awards, trở thành đơn vị đầu tiên của Việt Nam nhận vinh dự này.

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom

Nhịp cầu kinh doanh -  51 phút

Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Hàng trăm lần giải bài toán tăng thu giảm chi của CEO Base.vn

Hàng trăm lần giải bài toán tăng thu giảm chi của CEO Base.vn

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Tăng thu giảm chi theo CEO Base.vn không chỉ là nhu cầu trước mắt, mà còn là cách doanh nghiệp xây dựng nền tảng quản trị bền vững cho tương lai.

Lãi suất huy động tăng mạnh

Lãi suất huy động tăng mạnh

Tài chính -  2 giờ

Nhu cầu vốn tăng cao giai đoạn cuối năm đang thúc đẩy các ngân hàng tăng lãi suất. Dự kiến, lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng sẽ tăng lên mức 5,1-5,2%/năm vào cuối năm nay.

Sun Urban City Hà Nam: Món quà giá trị nhất cho mẹ cha an hưởng tuổi già

Sun Urban City Hà Nam: Món quà giá trị nhất cho mẹ cha an hưởng tuổi già

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Trong số ít dự án bất động sản kiến tạo môi trường sống chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam đang tạo nên cơn sốt.

Tân Á Đại Thành nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tân Á Đại Thành nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tân Á Đại Thành lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 và Top 5 trong ngành sản xuất, theo Anphabe, khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.

LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái

LuxGroup Foundation trồng 2.000 cây xanh tại Yên Bái

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Đọc nhiều