Vincom Retail lãi ròng hơn 4.000 tỷ đồng
Song song với việc mở rộng quy mô, Vincom Retail tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm thương mại hiện hữu.
Song song với việc mở rộng quy mô, Vincom Retail tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm thương mại hiện hữu.
VinFast cam kết kể từ ngày 1/9 tới sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, nâng tầm chất lượng dịch vụ.
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Chỉ sau 6 tháng, SHBFinance và FPT IS đã hoàn thành việc đánh giá cấp chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 4.0 cấp độ cao nhất, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, an ninh thông tin, giảm thiểu rủi ro cho cả công ty và khách hàng.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam tin rằng, những thách thức tạm thời của năm 2023 đã mở ra cơ hội để doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện chất lượng của các kênh phân phối.
Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.
LPBank triển khai ký kết hợp đồng cung cấp giải pháp Corebanking T24 với Tập đoàn Temenos – Đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ. Việc triển khai thành công sẽ giúp ngân hàng tiết giảm được chi phí và thời gian triển khai, gia tăng về doanh thu và lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ, cải thiện khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Thay CEO mới, thay đổi nhận diện, slogan, nâng cấp chất lượng dịch vụ là những nỗ lực mới nhất của Tiki, trong bối cảnh thị phần sàn TMĐT này đang ngày một "teo tóp" trên chính sân nhà.
Hai bài toán mà lãnh đạo Sun Group nói chung và Sun World nói riêng phải đối mặt là cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các nền tảng sẵn có của công ty và đối tác cũng như lồng ghép nét văn hoá của người Sun Group vào trong các tiêu chuẩn sẵn có của đối tác quốc tế.
Để đạt được và duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm, việc hiểu biết và hành động dành cho quyền riêng tư về dữ liệu phải được thấm nhuần ngay trong mỗi doanh nghiệp.
Khởi động từ cuối năm 2021, sau hơn 1 năm triển khai, dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức vận hành. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tạo ra sự thay đổi và đột phá lớn trong hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Không chỉ thuyết phục khách hàng bằng những giá trị về phong cách sống, tiện ích và thiết kế kiểu Nhật, dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội) còn cam kết mang tới chất lượng dịch vụ “tinh hoa Nhật” vượt xa mong đợi.
Ngay đầu năm mới, HDBank liên tiếp nhận 4 giải thưởng quốc tế, khẳng định uy tín và sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của HDBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
Công ty cổ phần VinBigData (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt nền tảng Trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase, hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng các giải pháp AI và Big Data vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những nền tảng tiên phong tại Việt Nam đưa Trợ lý ảo tới gần hơn với các doanh nghiệp, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.