Analytic
Hotline: 08887 08817

Bài toán giá dịch vụ du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp du lịch khẳng định, với chiến lược giá mới, du khách hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng mà trước đây họ khó có đủ khả năng chi trả.

Nam A Bank và chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao

Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Chuyên gia thương hiệu 'bật mí' cách ứng phó với khủng hoảng truyền thông

Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, cùng với chất lượng sản phẩm dịch vụ, đỉnh cao nhất trong việc ứng phó với khủng hoảng chính là ngăn ngừa bằng văn hóa doanh nghiệp.