Bộ sưu tập Flexi-home thuộc dự án ICON40 hấp dẫn giới đầu tư bởi vị trí đắc địa, thiết kế linh hoạt, khả năng sinh lời hiệu quả. Dự kiến bàn giao trong quý I/2025, Flexi-home hứa hẹn mang đến thị trường du lịch Hạ Long “làn gió mới” với phong cách Flexi-living thời thượng.
Nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu là 2 yếu tố cần đạt được để giúp xuất khẩu hồ tiêu và cây gia vị nâng cao giá trị, tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường lớn trên thế giới.
Sau thời gian dài vắng bóng, nguồn cung căn hộ giá vừa tầm đã quay trở lại. Dù dự án mới chỉ “đếm trên đầu ngón tay” nhưng cũng phần nào giải tỏa được “cơn khát” nhà ở của khách hàng. Đây cũng là tín hiệu tích cực giúp thị trường căn hộ sớm trở lại sự sôi động vốn có.
Lồng ghép giới, thực hành CSV, CSR là những xu thế marketing mới, giúp doanh nghiệp vừa nâng cao thương hiệu, tiếp cận khách hàng tốt hơn, vừa khuyến khích nhân rộng những giá trị bền vững tới toàn xã hội.
Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam và tác động từ dịch bệnh trong 2 năm qua đã góp phần thay đổi thị hiếu người mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, tinh thần và sức khỏe.
Giới thượng lưu luôn có những tiêu chuẩn riêng biệt khi lựa chọn không gian sống. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội đã cung cấp chính sách bàn giao thô bên cạnh các căn hộ hoàn thiện để các chủ nhân tinh hoa có thể thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa mong muốn về một không gian sống lý tưởng, khẳng định vị thế và tạo ra dấu ấn khác biệt theo cách của riêng mình.
Rất nhiều doanh nghiệp thường có tư duy rằng chỉ khi có đủ nguồn tiền, đủ lớn mạnh hay đã phát triển lâu dài trên thị trường thì mới cần đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Nhưng trước đó, nếu doanh nghiệp đó bị một tổ chức, cá nhân khác đăng ký mất nhãn hiệu, họ sẽ phải gánh chịu những thiệt hại khó lường.
Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án bất động sản hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton – phát triển bởi Masterise Homes.
Ngày 27/9/2022 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và sản phẩm. Đây là mảnh ghép mới trong chuỗi thương hiệu nhà ở cao tầng Moonlight do Hưng Thịnh Land phát triển, đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường.
Sau thời gian dài cân nhắc kể từ lời mời hợp tác chiến lược năm 2016, Warner Bros đã quyết định lựa chọn BOO trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam ký kết bản quyền thương hiệu Harry Potter.
Ngành công nghiệp khách sạn là một ngành hỗ trợ, thúc đẩy các ngành kinh tế khác và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế. Xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn cần thời gian và nỗ lực rất nhiều, bởi đây là một môi trường cạnh tranh tương đối cao.
Gần đây, một số đơn vị phát triển bất động sản đã quyết định chọn liên kết với các thương hiệu khách sạn quốc tế nhằm mang lại những trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân. Cũng chọn liên kết với một tập đoàn khách sạn danh tiếng, nhưng Novaland lại quyết định xây hẳn khách sạn 5 sao trong khu căn hộ cao cấp The Grand Manhattan, quận 1 (TP.HCM). Hướng đi này được xem là bước “đột phá”, giúp cộng hưởng thêm nhiều giá trị cho dự án.
VinHolidays nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center đã chính thức “khai phá” thương hiệu khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Nằm ở tâm điểm của trung tâm giao thương nhộn nhịp 24/7, sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng đang được nhà đầu tư đua nhau săn đón.