Xu hướng lên ngôi của các căn hộ diện tích lớn

Lam Giang Thứ bảy, 12/11/2022 - 08:00

Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam và tác động từ dịch bệnh trong 2 năm qua đã góp phần thay đổi thị hiếu người mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, tinh thần và sức khỏe.

Căn hộ diện tích lớn – Đẳng cấp tinh hoa

Những năm 2010 trở về trước, căn hộ diện tích lớn khá được ưa chuộng trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng kinh tế trong giai đoạn 2011 – 2013 đã khiến loại hình căn hộ này không còn được ưu tiên phát triển. Để tăng thanh khoản, các nhà phát triển bất động sản buộc phải chia nhỏ căn hộ, từ đó mở ra thời kỳ hoàng kim của loại căn hộ 1 – 2 phòng ngủ, diện tích trung bình 50 – 80m2. Đến những năm 2019 trở lại đây, cùng với số lượng người giàu tăng lên nhanh chóng, nhu cầu đối với căn hộ diện tích lớn cũng tăng trở lại.

Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp “người giàu” tại Việt Nam đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khi thị hiếu đối với các sản phẩm bất động sản căn hộ đang thay đổi mạnh mẽ. Tầng lớp thượng lưu không chỉ thành đạt về tài chính, họ còn là những người am hiểu hội hoạ, nghệ thuật và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, không gian sống đối với họ không đơn thuần là nơi trú ngụ, mà phải là một chốn đi về đích thực, xứng đáng với kỳ vọng và đẳng cấp của họ. Và một chốn đi về rộng rãi, riêng tư vẫn luôn là “tấm áo” thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Đi kèm với sự riêng tư, không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ, giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người “hàng xóm” của mình. Họ thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Xu hướng lên ngôi của các căn hộ diện tích lớn
Diamond Residence Hà Nội nơi quy tụ mới của cộng đồng tinh hoa Hà Thành.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu đó của giới thượng lưu, tại Việt Nam đã xuất hiện những dự án bất động sản độc bản, hướng đến nhóm khách hàng đặc biệt này.

Dẫn đầu xu hướng căn hộ cao cấp, diện tích rộng tại trung tâm Thủ đô

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí về sự thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp của giới thượng lưu, Diamond Residence Hà Nội được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo khi là một trong những dự án sở hữu nhiều căn hộ diện tích lớn trong một tòa nhà nhất Hà Nội. Diamond Residence Hà Nội được ví như một kiệt tác thượng lưu với các dinh thự trên không rộng lớn, kiêu hãnh vươn mình trên tuyến đường Lê Văn Lương sầm uất.

Xu hướng lên ngôi của các căn hộ diện tích lớn 1
Không gian rộng lớn tại dinh thự trên không Diamond Residence Hà Nội

Tại Diamond Residence Hà Nội, 96% căn hộ rộng từ 100 m2 trở lên, căn lớn nhất hơn 200 m2. Đây cũng là diện tích thường gặp trong căn hộ Tổng thống của các khách sạn quốc tế 5 sao. Căn hộ diện tích lớn, mở ra nhiều không gian, gia chủ thỏa sức lên ý tưởng sắp đặt, bài trí nội thất, thể hiện cá tính và khiếu thẩm mỹ của mình. Cùng với đó, căn hộ diện tích lớn cũng đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, mặt khác vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi thành viên chung sống.

Diện tích rộng của các “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội càng phát huy được thế mạnh khi được kết hợp với thiết kế trần sàn cao trên 3 mét vượt tiêu chuẩn của các biệt thự mặt đất. Không chỉ trần cao, không gian dành cho những mảng xanh cũng được ưu tiên. Trong mỗi căn hộ, ban công có diện tích lên tới 8 m2 chính là điểm nhấn thu hút. Đây giống như một khu vườn nhỏ - nơi thư giãn lý tưởng dành cho các chủ nhân sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cùng với không gian sinh hoạt rộng rãi trong nhà, Diamond Residence Hà Nội còn có nhiều điểm nhấn khác như khu vườn thượng uyển trên cao giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống xanh giữa tầng cao, bể bơi tiêu chuẩn Olympic rèn luyện sức khỏe, đài quan sát thiên văn cho cư dân thư giãn, hòa mình vào những điều lý thú của tự nhiên. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi cuối tuần, thông qua những trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại spa hoặc phòng gym…

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, nguồn cung dự án mới gần như không có thì các căn hộ diện tích lớn khu trung tâm sẽ ngày càng trở nên khó tìm. Chính vì thế, không khó hiểu khi Diamond Residence Hà Nội tạo được sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

Khách hàng mua căn hộ sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: chiết khấu thanh toán 5%; hỗ trợ lãi suất 0%; miễn phí dịch vụ quản lý 12 tháng; chiết khấu cho hội viên sân golf 1%; Voucher 100 triệu tại hệ thống khách sạn Quốc tế thuộc Tập đoàn BRG; đặc biệt, với khách hàng đặt mua căn hộ thuộc trục căn 04, 05 tòa D01 và D02 sẽ được tặng 01 viên kim cương trị giá 150 triệu đồng. Chương trình áp dụng có thời hạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Dự án Diamond Residence Hà Nội
Hotline: 088 9955 688

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Bất động sản -  1 năm
Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Bất động sản -  1 năm
Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.
Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Bất động sản -  1 năm

Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Bất động sản -  1 năm

Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.