Analytic
Hotline: 08887 08817

10 phẩm chất lãnh đạo truyền cảm hứng của Bạch Thái Bưởi

Cụ Bạch Thái Bưởi là một nhà tư sản dân tộc tiêu biểu kinh doanh thành công và sự ngưỡng mộ của nhiều người Việt, để lại nhiều bài học đáng học hỏi cho nhiều thế hệ doanh nhân.

Tinh thần quý tộc của doanh nhân: Thành tín, đạo nghĩa và trách nhiệm

Tuy xếp thứ 4 danh sách bốn người giàu có nhất Việt Nam vào những năm đầu của thế kỷ 20 nhưng doanh nhân Bạch Thái Bưởi lại được nhiều thế hệ người Việt ca tụng như một tấm gương khởi nghiệp thành công từ nghịch cảnh, nhờ tinh thần dân tộc của một quý tộc Việt.

Forbes 30 Under 30 vinh danh doanh nhân trẻ khởi nghiệp Việt Nam

Đây là lần thứ tư Forbes Việt Nam thực hiện danh sách tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam.

'Đời của một bài hát còn dài hơn đời người'

Nhìn âm nhạc ở góc độ cá nhân, với ngành y, âm nhạc giúp mình cân bằng, thư giãn. Những người có âm nhạc len lỏi nhân cách sẽ khác.

Khi doanh nhân mê nhạc

Thương trường và nghệ thuật luôn song hành với Diệp Khắc Cường, Đức Thịnh hay Bùi Ngọc Hùng...

Âm nhạc có khả năng chữa lành cả những 'bạo bệnh'

Đối với nhiều người, trong đó có cả doanh nhân, âm nhạc không chỉ giúp họ thăng hoa mà còn có khả năng chữa lành cả những bạo bệnh bác sĩ không chữa được

Âm nhạc là ngôn ngữ kỳ diệu của tâm hồn

Có thể nói nếu ngôn ngữ khiến cho con người trở thành độc tôn cao hơn hẵn các loài động vật khác thì âm nhạc là một ngôn ngữ kỳ diệu của tâm hồn làm cho giá trị tinh thần của con người càng trở nên sâu thẳm và bao la hơn.

Âm nhạc là con đường ngắn nhất để trái tim đến với trái tim

Âm nhạc có khả năng truyền tải những hương vị, những cảm xúc những ý tưởng đẹp trong cuộc sống, là con đường ngắn nhất để đi từ trái tim đến trái tim và cả cái đầu đến cái đầu.

Doanh nhân và âm nhạc

Nói đến đời sống tinh thần của doanh nhân, không thể không nhắc đến tình yêu âm nhạc.

Chất thơ và nghệ thuật quản trị của doanh nhân

Thông qua vẻ đẹp của ngôn ngữ, CEO Blue C Lê Quang Vũ xem chất thơ như một công cụ hữu hiệu để truyền thông điệp đến đội ngũ nhân sự cũng như để anh tạo thế cân bằng giữa những sự thật trần trụi và những thi vị mang tính hão huyền trong cuộc sống của người doanh nhân.