Analytic
Hotline: 08887 08817

Quảng bá du lịch quốc gia mùa đại dịch

Việt Nam đang có rất nhiều lợi thế và được quốc tế thường xuyên nhắc tên, việc thiếu quan tâm đến hoạt động marketing du lịch có thể làm cho chúng ta trở thành kẻ đi trước mà lại về sau trong cuộc đua dành được những khách hàng đầu tiên sau đại dịch và phục hồi, phát triển ngành du lịch quốc gia.

Chưa biết khi nào hết dịch Covid-19, ngành du lịch cần làm gì?

Câu trả lời tốt nhất hiện nay là Chính phủ và các doanh nghiệp du lịch cần phối hợp giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, khẳng định Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn, theo khuyến nghị của EuroCham.

Tin vui cho du lịch cộng đồng Việt Nam

Giữa bức tranh ảm đạm vì thua lỗ của homestay nhiều nơi mà báo chí phản ảnh, hệ thống homestay CBT không chỉ là điểm sáng mà là nét son của du lịch cộng đồng, làm ngạc nhiên các nhà học thuật quốc tế thế giới với nhiều bài học thú vị.

Du lịch Việt Nam đang ở đâu để cất cánh?

Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group trao đổi về triển vọng tăng trưởng của du lịch Việt Nam 2020 và những nút thắt cần tháo gỡ.

Du lịch Việt Nam hối hả trong cuộc đua đường trường

Nhìn lại vị thế của du lịch Việt Nam so với các nước nhân ngày Du lịch thế giới 27/9.

Sụt giảm khách Trung Quốc phủ màu xám lên kinh doanh khách sạn

Nguồn cung condotel tăng vọt trong bối cảnh tăng trưởng khách du lịch chậm lại sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến kinh doanh khách sạn ở Việt Nam.

Cứu tinh của ngành khách sạn tăng trưởng nóng ở Đà Nẵng

Lượng phòng khách sạn ở Đà Nẵng tiếp tục tăng mạnh, đòi hỏi thu hút thêm nguồn khách quốc tế mới và tránh lệ thuộc vào khách Trung Quốc và Hàn Quốc.

Thị trường du lịch trực tuyến 3,5 tỷ USD tại Việt Nam đang bị bỏ ngỏ

Nhiều đơn vị trong nước chưa tận dụng được cơ hội làm ăn trong lĩnh vực du lịch trực tuyến. Thị phần các doanh nghiệp này mới chiếm khoảng 20% tại Việt Nam.

Nghịch lý tăng trưởng du lịch Việt Nam

Việt Nam không có đủ dịch vụ chất lượng cao hơn để khách du lịch móc hầu bao, theo báo cáo khảo sát về du lịch ASEAN của tập đoàn tài chính Maybank King Eng.

Du lịch bứt phá, liệu kinh doanh khách sạn có hái ra tiền?

Khách quốc tế đến Việt Nam trong những năm qua tăng trưởng trung bình 13,8%/năm, gấp ba lần của thế giới và hai lần khu vực châu Á - Thái Bình Dương.