Bứt phá bằng sản phẩm mới
Du khách có nhiều lựa chọn hơn, đặt ra những thách thức không nhỏ cho ngành du lịch – khách sạn của Đà Nẵng trong năm 2024, đòi hỏi Đà Nẵng phải có chiến lược bứt phá bằng sản phẩm mới.
Du khách có nhiều lựa chọn hơn, đặt ra những thách thức không nhỏ cho ngành du lịch – khách sạn của Đà Nẵng trong năm 2024, đòi hỏi Đà Nẵng phải có chiến lược bứt phá bằng sản phẩm mới.
Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.
Khảo sát của các đơn vị trong ngành du lịch – khách sạn mới đây cho thấy người Việt đã sẵn sàng đi du lịch trở lại với điều kiện nhiều biện pháp phòng dịch được áp dụng, đồng thời, ưu tiên được hưởng các ưu đãi để có thể tiết kiệm chi phí.
Mượn sức của các tên tuổi hàng đầu thế giới, PPC An Thịnh dù chân ướt chân ráo bước chân vào mảng du lịch khách sạn cũng đã khẳng định được uy tín ngay từ những dự án đầu tiên.
Ngành du lịch khách sạn hiện nay đang đối mặt với một vấn đề lớn là nguồn nhân lực còn đang thiếu và yếu. Dù đã có những nỗ lực đổi mới và sáng tạo song khoảng cách giữa đầu ra của các trường và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp vẫn còn một khoảng trống lớn.
Regent đã ghi danh toàn cầu với tinh thần độc bản nhằm đem đến những trải nghiệm riêng biệt cho du khách. Và đó cũng chính là bản chất của sự sang trọng trong ngành du lịch khách sạn – biến những ước mơ của khách hàng thành nguồn cảm hứng. Tại Regent Residences Phu Quoc, tinh thần ấy đã được truyền tải tài tình dưới bàn tay tài hoa của BLINK Design Group - đơn vị thiết kế hàng loạt khu nghỉ dưỡng bậc nhất châu Á.
Dữ liệu đang cập nhật!