Chìa khoá nâng tầm trải nghiệm số ngành F&B
iPOS.vn đã khéo léo kết hợp sự đồng cảm với các mục tiêu kinh doanh để kiến tạo hành trình trải nghiệm khách hàng xuất sắc và mang lại giá trị vượt trội cho doanh nghiệp ngành F&B.
iPOS.vn đã khéo léo kết hợp sự đồng cảm với các mục tiêu kinh doanh để kiến tạo hành trình trải nghiệm khách hàng xuất sắc và mang lại giá trị vượt trội cho doanh nghiệp ngành F&B.
Khả năng hiểu và nắm bắt xu hướng tiêu dùng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống).
Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.
Every Half là startup cà phê thứ hai trong năm nay nhận vốn ngoại, đánh dấu sự sôi động trở lại của thị trường F&B Việt Nam sau nhiều năm trầm lắng.
Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống sẽ hướng tới mở rộng thì trường thận trọng, với chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn.
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Lần trở lại này của NovaGroup với mảng ẩm thực giải trí có phần mạnh mẽ, bài bản và thần tốc hơn, khi Global X hiện có vốn điều lệ 50 tỷ đồng và chỉ mất 6 tháng để có được hệ thống 21 thương hiệu trong lĩnh vực F&B - nhiều hơn cả Nova F&B trước đây.
Khi cơn "sóng ngầm" ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chưa có dấu hiệu kết thúc, khách hàng vẫn tiếp tục thắt chặt chi tiêu và đi tìm giá trị trong sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Việc Mixue khơi mào "cuộc chiến về giá" gần đây có thể làm méo mó đi bộ mặt của thị trường F&B Việt Nam trong tương lai, thậm chí là đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận
Công ty cho biết quyết định dừng đầu tư dự án Cap Padaran Mũi Dinh không đồng nghĩa với việc dừng đầu tư bất động sản.
TTC AgriS tiếp tục được vinh danh trong Top doanh nghiệp niêm yết tốt nhất và Top thương hiệu giá trị nhất 2023.
Với việc Nova F&B được chuyển giao vận hành cho IN Hospitality - chủ sở hữu GEM Center và White Palace, các doanh nghiệp khác cùng ngành ẩm thực có thể tận dụng cơ hội này nhằm mở rộng quy mô và có được thị phần.
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.