Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom
Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.
Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.
FPT Telecom biến mọi khẩu hiệu thành hành động thực tế trong toàn doanh nghiệp thông qua chiến lược tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với sự tham gia dẫn dắt trực tiếp của lãnh đạo cấp cao nhất.
Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cho rằng, khi xã hội phát triển và trải qua nền kinh tế sản xuất, nền kinh tế dịch vụ, thì tương lai sẽ là nền kinh tế trải nghiệm.
23 năm gắn bó, gây dựng FPT Telecom từ những viên gạch đầu tiên, bà Chu Thị Thanh Hà từng nghĩ trong tương lai nơi đây sẽ là điểm dừng chân trong hành trình sự nghiệp của mình. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra, khi các lãnh đạo tập đoàn ngỏ lời luân chuyển bà Hà sang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FPT Software vào tháng 12/2019.
Thực tế trong nguy luôn có cơ, các startup lúc nào cũng phải có tinh thần khởi nghiệp, phải kiên định, kiên trì, phải có niềm tin vào tương lai và sẵn sàng chớp cơ hội để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh khả thi kể cả khi đã thất bại cũng sẵn sàng khởi nghiệp lại.
Trên cương vị mới, mục tiêu của tân Chủ tịch HĐQT FPT Telecom trong năm 2020 là mang về cho công ty doanh thu 11.814 tỷ đồng, cùng lợi nhuận trước thuế 2.022 tỷ đồng.
Dữ liệu đang cập nhật!