Analytic
Hotline: 08887 08817

Cô gái Hà Lan thận trọng tại Việt Nam

Doanh thu của liên doanh FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan) tăng chậm trong 3 năm qua khi chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa trong nước.

Thành viên PRO Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Nhiều thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 do Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Nutifood dần trở thành đối thủ đáng gờm của Vinamilk trên thị trường sữa bột

Thị phần sữa bột Nutifood đã tăng từ 10% trong năm 2014 lên khoảng 15% trong năm 2017, chủ yếu ở phân khúc bình dân cạnh tranh trực tiếp với Vinamilk.