Tin tức mới nhất về: "JETRO"
Tiêu điểm
-
Đại diện JETRO cho biết Việt Nam đứng đầu ASEAN về tỷ lệ doanh nghiệp Nhật Bản sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh trong 1 – 2 năm tới, và là địa điểm được lựa chọn nếu doanh nghiệp xem xét lại điểm thu mua.
Phát triển bền vững
-
Theo Cơ quan Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội, doanh nghiệp Nhật Bản đang bày tỏ sự quan tâm tới lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm tài nguyên, 2 mũi nhọn trong tiến trình giảm phát thải, hướng tới trung hòa carbon.
Tiêu điểm
-
Việt Nam tiếp tục là thị trường hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư Nhật Bản, khi tỷ lệ doanh nghiệp Nhật muốn mở rộng kinh doanh tại đây dẫn đầu khu vực.
Tiêu điểm
-
Đại diện JETRO cho biết, tác động của đại dịch Covid-19 gây ra những rủi ro cho nền kinh tế, tuy nhiên về dài hạn, các doanh nghiệp Nhật Bản vẫn sẽ tích cực đầu tư vào Việt Nam.
Nhịp cầu kinh doanh
-
Tổ chức Xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO) sẽ trưng bày gian hàng tại "JapanVietnam Festival" được tổ chức tại Công viên 23/9 vào ngày 17 và ngày 18 tháng 4 năm 2021. Đây là một hoạt động trong dự án “Japan Mall” với mục đích thúc đẩy việc bán các sản phẩm Nhật Bản thông qua các trang thương mại điện tử EC và các nhà bán lẻ tại nước ngoài.
Tiêu điểm
-
Khảo sát mới của Jetro cho thấy các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam bị giảm doanh thu hay ngừng sản xuất ít hơn so với các nước khác.
Leader talk
-
Theo ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện JETRO tại TP. HCM, dựa vào những thống kê về tiến trình đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam, từ đây tới năm 2028 sẽ có thêm ít nhất 1.000 công ty Nhật Bản đến đầu tư tại Việt Nam, trong đó có khoảng 80 công ty sản xuất lớn nhất Nhật Bản.
Tiêu điểm
-
Sau một thời gian chuẩn bị, triển lãm “Metalex Vietnam 2018” đã chính thức diễn ra với sự đồng hành của triển lãm “Nepcon Vietnam 2018” và "Supporting Industry Show 2018” được tổ chức bởi JETRO và Reed Tradex.
Tiêu điểm
-
Các doanh nghiệp Nhật đã phản ánh khó khăn này với Chính phủ Việt Nam và hiện vẫn đang đợi câu trả lời, ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Văn phòng Jetro TP. HCM cho biết.
Tiêu điểm
-
"Trong tất cả các lĩnh vực, doanh nghiệp Nhật Bản dành rất nhiều sự quan tâm đối với thị trường Việt Nam", Trưởng đại diện JETRO Hà Nội khẳng định.
Tiêu điểm
-
Theo đại diện của JETRO, Việt Nam là một trong những thị trường kinh doanh thực phẩm tiềm năng của các doanh nghiệp Nhật Bản, nhất là mặt hàng thủy hải sản.
Đầu tư
-
Theo JETRO, vẫn có tới 40% doanh nghiệp Nhật băn khoăn tới vấn đề “chế độ luật pháp chưa hoàn thiện, thực thi luật pháp thiếu minh bạch, thủ tục hành chính -cấp phép- phiền hà”.
Dữ liệu đang cập nhật!