VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Những bài viết của TheLEADER không chỉ phản ánh đúng “nhịp thở” của thị trường mà còn mang khách quan, trung thực. Đặc biệt là những dự báo về xu hướng chuyển dịch, đầu tư của nhà đầu tư, khách hàng trong giai đoạn 2025-2030.
VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe MPV 7 chỗ Limo Green đầu tiên cho khách hàng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành vận tải. Mẫu xe đa dụng thuần điện 7 chỗ được xem là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ chuyển đổi sang xe điện, đồng thời cũng là lựa chọn phương tiện xanh lý tưởng cho các gia đình Việt.
Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), SHB triển khai chuỗi hoạt động với chủ đề “Hạnh phúc là người Việt Nam” với điểm nhấn là bộ quà tặng khách hàng nhằm lan tỏa niềm hạnh phúc và tự hào dân tộc đến với toàn thể khách hàng và công chúng.
Từ tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng PVConnect. Đây là bước tiến quan trọng góp phần nâng tầm trải nghiệm số, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu thẻ chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi lúc mọi nơi.
Chuyển đổi số tại MSB không đơn giản là “chuyển đổi kênh” mà là cơ hội để tái định nghĩa cách ngân hàng đồng hành với khách hàng. Không chỉ phục vụ khách hàng như một người dùng thông thường, MSB muốn thấu hiểu họ như một cá nhân với nhu cầu riêng biệt theo từng giai đoạn của cuộc đời.
Sự xuất hiện của dự án The Legend Danang ngay sát Cầu Rồng của Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiên phong kết nối với VETC giúp khách hàng định danh tài khoản giao thông ETC đồng thời liên kết ví dễ dàng chỉ trong 01 quy trình ngắn gọn, thống nhất. Song song, loạt ưu đãi thiết thực cũng được triển khai, hỗ trợ khách hàng tuân thủ quy định một cách thuận tiện và tiết kiệm.
Bảo hiểm OPES và VBI đã chi trả hơn 1 tỷ đồng cho người thân của khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe – VP Biz Care, giúp xoa dịu nỗi đau và giảm bớt gánh nặng tài chính cho người ở lại.
Xuất hiện lần đầu tại sự kiện “VinFast Xanh Fest Icon” (TP.HCM), xe máy điện VinFast Evo Grand thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, từ giới tài xế chạy dịch vụ tới khách hàng cá nhân nhờ thiết kế hợp lý, quãng đường lên đến 262 km/lần sạc và khả năng sạc linh hoạt.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” do VinFast tổ chức đã giúp đông đảo khách hàng tại Hà Nội, Khánh Hòa và An Giang lên đời xe điện dễ dàng chưa từng thấy.