Masan đạt hơn 57.000 tỷ đồng doanh thu sau 9 tháng
Mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan bao gồm WinCommerce (WCM), Masan Consumer Holdings (MCH), Masan MEATLife (MML) và Phúc Long Heritage (PLH) ghi nhận tăng trưởng tích cực trong 9 tháng đầu năm.
Mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan bao gồm WinCommerce (WCM), Masan Consumer Holdings (MCH), Masan MEATLife (MML) và Phúc Long Heritage (PLH) ghi nhận tăng trưởng tích cực trong 9 tháng đầu năm.
The CrownX, nền tảng tiêu dùng – bán lẻ tích hợp của Masan (hợp nhất WinCommerce và Masan Consumer Holdings) đạt doanh thu thuần 58.000 tỷ đồng năm 2021, tăng trưởng 6,9% so với năm ngoái đóng góp phần lớn vào kỷ lục doanh thu của Tập đoàn Masan.
Tập đoàn Masan và Vingroup đã thỏa thuận sáp nhập VinCommerce, VinEco và Masan Consumer Holdings để thành lập tập đoàn hàng tiêu dùng – bán lẻ có sức cạnh tranh vượt trội và quy mô hàng đầu Việt Nam.
Dữ liệu đang cập nhật!