Siêu ứng dụng MoMo và MediaDonuts vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo.
Thông qua hợp tác này, người dùng có thể chuyển tiền bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng chat Viber, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt.
Trước đó, vào năm 2019, Pique đã gọi vốn thành công với Quỹ 500 Startups Vietnam đến từ Mỹ, GS Shop đến từ Hàn Quốc và một số nhà đầu tư thiên thần danh tiếng và giàu kinh nghiệm.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các siêu ứng dụng đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến liên quan tới hoạt động giao hàng, hỗ trợ tài xế, cũng như cung cấp các dịch vụ miễn phí chung tay cùng cộng đồng.
Trên bước đường tạo ra những kỳ lân mới, lĩnh vực thanh toán, giáo dục, sức khỏe, cũng như các công nghệ mới nổi được kỳ vọng vun đắp cho "tổ" kỳ lân Việt Nam.
Tham gia chương trình, người chơi cứ “Lắc là trúng” thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12/MacBook/Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt/sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng.
MoMo xây dựng hình tượng là một chú đại bàng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.
Đại diện Momo cho biết, nguồn vốn mới huy động sẽ được sử dụng để xây dựng nền tảng Siêu ứng dụng (Super App) mới, nâng cấp hệ sinh thái của MoMo nhằm phục vụ hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tại Việt Nam.
MoMo hiện hợp tác trực tiếp với các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines/Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Đường Sắt Việt Nam, cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam để cung cấp vé đến người dùng.
Ví điện tử MoMo là startup đã vượt qua nhiều vòng gọi vốn và nhận đầu tư từ nhiều quỹ đầu tư uy tín.