Analytic
Hotline: 08887 08817

Chỉ 20% số doanh nghiệp Việt đầu tư cho xây dựng thương hiệu

Nhiều sản phẩm Việt được ưa chuộng và nổi tiếng thế giới nhưng chưa chú ý đến đăng ký nhãn hiệu nên bị chiếm đoạt thương hiệu tại một số thị trường nước ngoài, ông Hoàng Quang Phòng, Phó chủ tịch Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam cho biết.

Aeon mở rộng nhãn hiệu nội địa, chuẩn bị bùng nổ tại Đông Nam Á

Mức thuế giảm về 0 trong nội khối ASEAN sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho nhà bán lẻ Nhật Bản Aeon phát triển và xuất khẩu các nhãn hiệu riêng tại các quốc gia Đông Nam Á.

[Infographics] Hàng nào đi với 'MADE IN' nào thì yên tâm nhất?

Khi nhắc đến một quốc gia, sản phẩm đầu tiên mà bạn nghĩ đến là gì? Các quốc gia trên thế giới tồn tại trong nhận thức của khách hàng bởi những mặt hàng nào?