Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ và người hâm mộ của chương trình Em Xinh “Say Hi”, TPBank thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số đỉnh.
Chỉ với vài thao tác trên App TPBank như mở tài khoản, mở thẻ hay thực hiện giao dịch quen thuộc, khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 tại Hà Nội.
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Nằm trong khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club với tên gọi thân thuộc là sân gôn Thiên đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các gôn thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn sau khi chinh phục những hố gôn đầy thử thách được vẽ lên bởi tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design.
Trò chuyện với ông Chung You Seok, Giám đốc điều hành Công ty Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) về chiến lược phát triển và đánh giá của nhà đầu tư Hàn Quốc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đề xuất điều tiết thị trường bằng chính sách tín dụng khi chỉ số giá tăng hoặc giảm trên 20% trong ba tháng.