Nơi làm việc hạnh phúc không phải đặc quyền của doanh nghiệp lớn
Xây dựng nơi làm việc hạnh phúc đang trở thành mục tiêu quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và tạo động lực cho nhân viên.
Xây dựng nơi làm việc hạnh phúc đang trở thành mục tiêu quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và tạo động lực cho nhân viên.
Lãnh đạo không tự chăm lo được cho chính mình thì khó tạo động lực cho nhân viên và xây doanh nghiệp hạnh phúc vì năng lượng của lãnh đạo là sinh khí của tổ chức.
Nhân viên PVcomBank trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng đánh rơi tại khu vực để xe. Hành động này thể hiện giá trị đạo đức luôn được PVcomBank đề cao.
Cuộc đua cạnh tranh lương thưởng đã nhường chỗ cho nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc mang lại “hạnh phúc” cho nhân viên bởi nơi đó mới chính là điểm đến của nhân tài.
Hưởng ứng dự án “Vườn rừng” từ JOY Foundation, Công ty cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key) đã phát động chiến dịch chung tay phủ xanh những cánh rừng tới cán bộ nhân viên. Chiến dịch đã quyên góp được 1.619 cây xanh, với tổng giá trị hơn 56 triệu đồng.
Để tránh những rắc rối pháp lý và bảo vệ uy tín của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần hiểu rõ quy trình sa thải nhân viên hợp pháp và chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của các bên.
Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group ở ba miền cùng chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt Thương, góp gần 700 đơn vị máu vào ngân hàng máu quốc gia.
Thay vì chỉ truyền thông chiến lược một cách rõ ràng và đầy đủ, nhà lãnh đạo muốn nhân sự thấu hiểu, đồng lòng cùng triển khai chiến lược thành công.
Các doanh nghiệp được đánh giá là có nguồn nhân lực hạnh phúc đã xây dựng môi trường gắn kết, tạo niềm tin và động lực cho nhân viên nội bộ.
FPT Japan có 17 văn phòng tại những vị trí đắc địa, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, đa văn hóa, trở thành niềm tự hào cho 3.500 nhân viên khắp nước Nhật.
Một trong năm tỷ phú giàu nhất Ấn Độ sẽ đưa nhân viên tập đoàn dược du lịch Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh…
Trong quản trị cảm xúc, việc đối mặt với cảm xúc tiêu cực của nhân viên là điều không hề dễ dàng.
“Coffee badging” là một vấn đề nhức nhối trong nhiều doanh nghiệp, khi nhân viên có mặt vào đầu ngày nhưng lại không làm việc tại văn phòng.
Hầu hết các công ty chứng khoán đều tập trung tăng quân số nhân viên môi giới nhưng TCBS lại tập trung vào phát triển công nghệ với tham vọng trở thành công ty quản lý tài sản hàng đầu.