Lấy sự tử tế và chất lượng sản phẩm làm gốc” là lời khuyên của ông Nguyễn Văn Thứ dành cho những người trẻ đang khởi nghiệp trong lĩnh vực xanh. Câu chuyện của GC Food là minh chứng cho sức mạnh của niềm tin, liên kết nông dân và quản trị chuẩn mực.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Với một người đã cam kết đầu tư 2 tỷ USD cho start-up sản xuất xe điện non trẻ VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho thấy sự thanh thản khác thường. Mong muốn của ông là để lại một hệ sinh thái xanh cho đời.
Nền tảng cốt lõi của lối sống lành mạnh chính là duy trì một chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe. Thế nhưng cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, việc kiểm soát chất lượng bữa ăn thường nhật trở nên khó khăn. Giới trẻ Việt đã tận dụng khả năng tiếp cận các sản phẩm hiện đại nhanh chóng để tìm ra bí quyết tiện lợi.
Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.
Richard làm việc cho tờ Daily Times. Anh ấy đã công bố một câu chuyện từng đoạt giải thưởng về tội phạm và tuổi trẻ ở Anh. Một ngày nọ, Richard nghe tin toà soạn nơi anh làm việc đã bán câu chuyện của anh cho một tờ báo Mỹ để đăng. Richard cáo buộc rằng, bản quyền của anh ấy đã bị vi phạm.
Đánh giá tầm quan trọng của các sản phẩm dinh dưỡng công thức, tại hội thảo, tập đoàn TH đã giới thiệu một giải pháp mới có tính đột phá, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi, mang tới nguồn dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện - TH true FORMULA.
Tập đoàn John Cockerill (Bỉ) đã có các buổi khảo sát, làm việc với các cơ quan bộ, ngành và một số địa phương của Việt Nam để thống nhất kế hoạch đầu tư nhà máy sản xuất than hoạt tính từ gáo dừa và các phụ phẩm từ cây dừa tại tỉnh Bến Tre, xây dựng nhà máy hydrogen tại Trà Vinh.
Đại diện Baemin cho biết, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.