Analytic
Hotline: 08887 08817

Người tiêu dùng vẫn ưa truyền miệng dù mạng xã hội bùng nổ

Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng rằng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài đời thực. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới.

MobiFone ước đạt 6.078 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019

Lợi nhuận của MobiFone dự kiến sẽ vượt 0,5% so với mục tiêu năm 2019 dù Tổng công ty gặp nhiều khó khăn và thử thách.

Thủ tướng: Không thể có nền kinh tế lớn khi thiếu những thương hiệu nổi tiếng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, cột mốc lịch sử vào năm 2020 với nhiều nền tảng quan trọng cho một phần tư thế kỷ tới sẽ phụ thuộc rất lớn vào những thành quả, nền tảng mà doanh nghiệp tạo ra hôm nay.

Những ‘nét vẽ’ làm nên thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới, việc xây dựng thương hiệu trước hết cần ý chí mạnh mẽ và quyết đoán từ những người lãnh đạo.

Đi tìm xu hướng xây dựng thương hiệu hiện đại

Thương hiệu cần ‘‘thâm nhập sâu’’ vào các cộng đồng trong xã hội và phải có cách hành xử tinh tế để được chấp nhận là một thành viên cộng đồng.

Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại số

Khi khách hàng đang sống trong một thế giới của sự kết nối, truyền thông một chiều dần trở nên yếu thế. Những trải nghiệm thực sự của khách hàng đáng tin và mạnh hơn, người mua có xu hướng tin người mua nói và không còn tin vào lời người bán nói.

Làm thế nào để có thương hiệu trăm năm

Để có được các thương hiệu trăm năm thì không chỉ đơn thuần cần có các doanh nhân tài giỏi, mà còn cần các nhà văn hóa, nhà giáo dục, các chính khách trăm năm.

Sản vật 'quốc dân' lép vế trước cơn sốt Saffron

Ngoài nhiều công dụng tốt cho đời sống con người, một số loại trái cây, thảo mộc đặc trưng của các quốc gia còn được biết đến với tiềm năng kinh tế lớn và là bài học điển hình cho câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia thời hội nhập.

Doanh nghiệp không thể trường tồn nếu thiếu tính nhân bản

Ông Giản Tư Trung, nhà sáng lập Học Viện Quản Lý PACE cho rằng, một doanh nghiệp thực sự tầm vóc thường có 5 đặc tính: Khát vọng lớn lao, sứ mệnh cao cả, chiến lược khả thi, đội ngũ tài năng và giá trị bền vững.

Vì sao chuỗi nhà hàng Món Huế thất bại?

Món Huế và Phở Hùng đã lãng phí một cơ hội đi đến thành công rất lớn.