Analytic
Hotline: 08887 08817

Tư duy lại về đào tạo và phát triển trong doanh nghiệp

Những thay đổi về mô hình kinh doanh, hành vi khách hàng và nhân viên, trải nghiệm nhân sự... trong thời gian qua đã tác động rất lớn đến tư duy, năng lực của người làm công tác đào tạo và phát triển (L&D) trong doanh nghiệp.

Hợp tác chiến lược VPBank - Amazon Web Services nâng tầm ngân hàng số và trải nghiệm khách hàng

VPBank hôm nay đã ký kết hợp tác chiến lược với Amazon Web Services (AWS), công ty công nghệ thuộc Tập đoàn toàn cầu Amazon.com, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng số ưu việt với các công nghệ tài chính tiên tiến nhất.

Số hóa để siêu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

“Cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng được cho là từ khóa quan trọng cho cuộc đua chuyển đổi số, trải nghiệm dịch vụ mới trong ngành ngân hàng trong năm 2023.

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.

Đào tạo dịch vụ khách hàng ở Aeon Mall

Qua các sự kiện như cuộc thi như "Nhập vai", nhân viên và đối tác của Aeon Mall hiểu rõ triết lý chăm sóc khách hàng tận tâm ở Aeon Mall.

Lối thoát cho bất động sản nghỉ dưỡng trước áp lực dư cung

Sai lầm khi áp dụng quan điểm về bất động sản nhà ở lên phân khúc nghỉ dưỡng, dẫn đến trải nghiệm khách hàng tệ hại.

Đằng sau thành công của kỳ lân công nghệ Insider

Với việc chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng 200% trên toàn cầu trong ba năm tới và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các lãnh đạo của kỳ lân công nghệ Insider xác định phải tuyển được đúng người.

Chiến lược cá nhân hoá trải nghiệm của Vua Nệm

Vua Nệm nhìn thấy cơ hội từ việc những mô hình kinh doanh nệm truyền thống tại Việt Nam vẫn còn nhiều rào cản về chăm sóc và tạo trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Chuyện từ những chiếc taxi điện đầu tiên của Việt Nam

Đại diện Lado Taxi cho biết, xe điện VinFast không chỉ thân thiện với môi trường mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với xe xăng, giúp hãng taxi này đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Tăng hiệu quả marketing nhờ cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng

Việc ứng dụng các thông báo đẩy (push notification) và tin nhắn trong ứng dụng (in-app message) được nhiều thương hiệu triển khai để tiếp cận và thúc đẩy hành vi người dùng một cách hiệu quả và tối ưu.