Analytic
Hotline: 08887 08817

Thaco thực hiện lời hứa tặng xe cho HLV Park Hang Seo

Với việc Thaco trao cho HLV Park Hang Seo chiếc Kia Optima trị giá 918,1 triệu đồng, họ đang thực hiện đúng lời hứa của mình sau trận bán kết U23 châu Á.

VFF cấm sử dụng trái phép hình ảnh, thương hiệu của đội tuyển U23 Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép hình ảnh, tên gọi liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, trong đó có U23 Việt Nam.

Asanzo, Đại Việt, Vicostone tạo làn sóng đầu tư mới vào bóng đá

Thành công của tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á đã hồi sinh làn sóng đầu tư vào bóng đá, vốn rất trầm lắng kể từ sau cuộc khủng hoảng niềm tin bởi nghi án bán độ, những thương vụ “ăn xổi” của các đại gia.

Vai trò người lãnh đạo nhìn từ chuyện bóng đá Việt Nam và 'bí quyết Park Hang-seo'

Công việc và vai trò của người lãnh đạo là làm sao để những nguồn lực dưới sự dẫn dắt của mình có thể phát huy tối đa, làm sao để những người trong đội ngũ của mình có thể làm được những gì mà ngay chính bản thân họ trước đó không nghĩ rằng mình có thể làm được, chứ không phải là làm cho họ ngày càng trở nên kém cỏi đi.

Sun Group tặng 1 tỷ đồng và kỳ nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc cho U23 Việt Nam

Ngay tại lễ khai trương cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới ngày hôm qua, Tập đoàn Sun Group đã tiến hành trao tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng cùng kỳ nghỉ một tuần tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

'Thương hiệu mạnh phải được người tiêu dùng nể trọng'

Một thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu có mức độ nhận biết, hay hiện diện rộng khắp mà phải là một thương hiệu được nguời tiêu dùng yêu thích và nể trọng.

Góc nhìn pháp lý trong khai thác bản quyền hình ảnh nhìn từ bảng giá thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nhiều chuyên gia cho rằng, đã đến lúc cần xây dựng một hành lang pháp lý rõ ràng, cụ thể về quyền khai thác hình ảnh cá nhân để hạn chế các tranh chấp giữa người nổi tiếng với đơn vị quản lý.

Vụ Vietjet dùng mẫu bikini đón U23 Việt Nam: Mảnh bikini trên tảng băng trôi

Vietjet đã tận dụng cơ hội để quảng bá giá trị của mình. Nhưng tiếc thay trong bối cảnh này, người tiêu dùng lại quan tâm đến giá trị khác với mối liên kết khác, thậm chí là trái ngược.

Tiếp thị thương hiệu qua thể thao: Bài học từ vụ bikini Vietjet và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp vẫn còn chủ quan trong việc quản lý hình ảnh thương hiệu của mình thông qua thể thao.

Ứng viên Phó chủ tịch Tài chính VFF Nguyễn Hoài Nam: Việt Nam và đường đến 'Giấc mơ World Cup'

Cuộc đua vào chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính VFF nhiệm kỳ VIII( 2018 - 2022), người nắm “yết hầu” của nền bóng đá Việt Nam đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết, với sự góp mặt của nhiều ứng cử viên nặng ký. Trong đề cử các nhân sự chủ chốt, chức Phó chủ tịch tài chính là vị trí gây rất nhiều tranh cãi, biến động, đến giờ phút này chỉ còn lại bốn ứng cử viên là ông Trần Văn Liêng, ông Cấn Văn Nghĩa, ông Lê Văn Thành và ông Nguyễn Hoài Nam.