Analytic
Hotline: 08887 08817

Những ưu điểm giúp Mazda là thương hiệu Nhật đứng thứ hai về doanh số tại Việt Nam

Thiết kế KODO hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe phong phú và đa dạng, luôn có sẵn hàng… là những yếu tố quan trọng khiến Mazda được nhiều người Việt ưa chuộng.

Xe ô tô lắp ráp trong nước hút khách

Doanh số trong 5 tháng qua của nhiều "ông lớn" chuyên kinh doanh các dòng xe nhập khẩu như Toyota hay Mitsubishi đều nhờ vào tăng trưởng doanh số của các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Doanh số bán ô tô tăng mạnh trong tháng 3/2018

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, doanh số toàn thị trường trong tháng 3/2018 đạt 21.127 chiếc, tăng 70% so với tháng trước đó.

Ước tính chỉ có 500 ô tô được nhập khẩu trong 2 tháng qua, giảm tới 98%

2 tháng đầu năm 2018, lượng xe ô tô nguyên chiếc (CPU) nhập khẩu về nước tụt một cách thảm hại, chỉ bằng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường ô tô thừa 55% công suất đang chờ Vingroup

Trong khi một số nhà đầu tư có thể đang lo ngại và thậm chí đặt dấu hỏi đối với khả năng đầu tư mới trong tương lai, tập đoàn Vingroup quyết định khởi công tổ hợp sản xuất ô tô 3,5 tỷ USD.

Lo đẩy hết hàng tồn, ô tô đại hạ giá đến Tết

4 tháng cuối năm, xu hướng giảm giá ô tô sẽ còn tiếp diễn bởi các doanh nghiệp muốn “xử lý nhanh” hàng tồn, nhằm giải phóng kho trước năm mới 2018.

Thuế nhập khẩu về 0%: Công nghiệp ô tô nội địa sẽ suy vong?

Theo VAMA, việc giảm thuế nhập khẩu xe từ khối các nước ASEAN về 0% từ năm 2018 đang đe doạ đến sự tồn vong của ngành công nghiệp nội địa.

Liên tục giảm giá xe khiến lợi nhuận của Ô tô Trường Hải sa sút

Thaco đã chủ động giảm giá xe nhằm tăng khả năng cạnh tranh trước sức ép với các dòng xe nhập khẩu.