Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh số bán ô tô tăng vọt trong tháng 3/2021

Tính chung doanh số được công bố chính thức từ VAMA, TC Motor và VinFast, trong tháng 3/2021 thị trường ô tô Việt Nam tiêu thụ tổng cộng hơn 40 nghìn xe các loại.

Cuộc chiến giành thị phần gay cấn giữa Toyota và Thaco

Hãng xe đến từ Nhật Bản vừa quay trở lại vị thế dẫn đầu về số lượng xe ô tô bán ra trong tháng 12/2018 với 8.992 chiếc so với 7.946 chiếc của Thaco sau khi hãng xe lắp ráp trong nước giành lại vị trí này trong tháng 11 vừa qua.

Đề xuất giảm thuế cho xe ‘lai’

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), các dòng xe lai giữa điện với xăng (xe hybrid) giúp đóng góp vào việc giảm phát thải nhưng không yêu cầu quá nhiều đầu tư vào cơ sở hạ tầng.

Bộ Tài chính bác kiến nghị giảm phí trước bạ ô tô

Bộ Tài chính đánh giá đề nghị của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam về việc giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với xe ô tô đăng ký mới là không phù hợp với bối cảnh hiện nay.

Fortuner trở lại cuộc đua, doanh số bán hàng Toyota tăng mạnh

Thị phần của Toyota đã tăng lên gần 25% trong tháng 8/2018 sau nhiều tháng liên tiếp chỉ ở mức 21% và có tháng còn giảm xuống dưới 20%.

Doanh số bán ô tô tăng mạnh sau dịch

Kết quả kinh doanh của ngành ô tô mới đây đã cho thấy sự chuyển động tích cực, với doanh số bán hàng trong tháng 3 tăng tới 60% so với tháng trước, theo dữ liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam.

Toyota tăng tốc bám đuổi Thaco trong cuộc chiến thị phần

Khi thị phần của Thaco đang có xu hướng giảm sút, Toyota không ngừng gia tăng thị phần trong nhiều tháng liên tục và dần bắt kịp đối thủ của mình.

Thị trường ô tô chạm đáy

Doanh số tháng 8/2021 ghi nhận kỷ lục thấp nhấp trong lịch sử của thị trường ô tô Việt Nam kể từ năm 2015 đến nay.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 kỳ vọng tạo ra đột phá mùa cuối năm

Tín hiệu tăng trưởng ổn định của nền kinh tế cũng như sự chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại sẽ là những cơ hội rất tốt cho sự phát triển của các công ty sản xuất và kinh doanh ô tô trong những tháng cuối năm.

Những ưu điểm giúp Mazda là thương hiệu Nhật đứng thứ hai về doanh số tại Việt Nam

Thiết kế KODO hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe phong phú và đa dạng, luôn có sẵn hàng… là những yếu tố quan trọng khiến Mazda được nhiều người Việt ưa chuộng.