Từ ngày 16-18/6/2023, lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức diễn ra tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM). Tham gia đồng hành cùng chương trình, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng của VPBank cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Đi qua nửa chặng đường của năm 2023, với lực đẩy từ khối chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank tiếp tục ghi nhận tăng trưởng huy động và tín dụng ổn định, chuyển hóa thành lợi nhuận tích cực trong bối cảnh thị thường còn nhiều khó khăn và thách thức.
Giao dịch không tiền mặt, thanh toán trước, trả tiền sau, nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và vô vàn ưu đãi, thẻ tín dụng đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong đời sống của người trẻ hiện đại.
Suy giảm từ đầu năm 2022 tới nay, dòng vốn FDI đã tăng trở lại với hơn 16 tỷ USD đăng ký vào Việt Nam trong 7 tháng qua và xuất hiện các thương vụ góp vốn mua cổ phần trị giá tỷ đô.
Bộ đôi thanh toán trực tuyến Simplify và Ecompay của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là điểm tựa vững chắc để doanh nghiệp chủ động chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả vận hành và sản xuất kinh doanh.
VPBank đã nhận khoản đặt cọc 10% từ thương vụ phát hành riêng lẻ cho SMBC và dự kiến sẽ nhận nốt 90% còn lại trong quý 2 và 3 năm nay. Nguồn vốn này sẽ được ngân hàng sử dụng để mở rộng phân khúc chiến lược bán lẻ và SME, trong khi tiến sâu hơn vào mảng khách hàng doanh nghiệp lớn – trong đó có doanh nghiệp FDI.
Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tròn 30 tuổi tiếp tục khẳng định VPBank là doanh nghiệp giàu bản sắc văn hóa, coi văn hóa chính nền tảng, điểm tựa để nhà băng hiện thực tầm nhìn và sứ mệnh và khát vọng cống hiến cho cộng đồng, phụng sự quốc gia.
Xu thế dịch chuyển nguồn thu từ lãi sang phí đang dần định hình tại các ngân hàng trong những năm gần đây, trở thành nguồn thu có tính bền vững cao và ít rủi ro hơn. Nhiều ngân hàng nội nổi lên trong xu thế này với nguồn thu nhập dịch vụ vượt trung bình ngành, thành công hóa giải các thách thức trong việc đẩy mạnh nguồn thu ngoài lãi, như VPBank trong quý I vừa qua.
Tròn một năm kể từ khi hoạt động dưới tên gọi mới, VPBankS đã ghi nhận những bước chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động cũng như kết quả kinh doanh; đặc biệt ứng dụng NEO Invest ngày càng hoàn thiện và được coi là quân bài quan trọng trong chiến lược phát triển mảng môi giới bán lẻ. Nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng được tung ra dịp này.
Trước khoản vay được cấp bởi DFC, VPBank đã liên tiếp huy động thành công nhiều khoản vay tài chính bền vững quốc tế có quy mô lớn, với tổng giá trị lên tới hơn 1 tỷ USD.