Trí tuệ nhân tạo là trọng tâm của ngân hàng số
Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Cake by VPBank đang trở thành hình mẫu một ngân hàng số toàn diện thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân tin dùng.
Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Cake by VPBank đang trở thành hình mẫu một ngân hàng số toàn diện thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân tin dùng.
VPBankS thống kê có bốn ngân hàng thương mại cổ phần lớn có tốc độ tăng trưởng đủ điều kiện nới "room" tín dụng trong thời gian tới.
Ngân hàng số Cake by VPBank đã thành công ứng dụng năng lực phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo trong mọi mặt của ngân hàng, từ quản trị vận hành, đến quản trị rủi ro, trải nghiệm và bảo mật cho khách hàng.
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Hoạt động tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp cà phê của VPBank và IFC kỳ vọng đáp ứng không chỉ nhu cầu về vốn mở rộng sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nội địa.
Sau 2 năm chững lại, VPBank đặt ra kế hoạch năm 2024 bứt phá với mục tiêu tăng trưởng tín dụng và lợi nhuận tham vọng.
Từ ngày 24/04/2024, những người gửi tiết kiệm tại ngân hàng số Cake by VPbank sẽ yên tâm hơn khi đơn vị này vừa tăng cường bảo mật bằng tính năng chủ động mã khóa mới.
VPBank khởi động quý I năm nay đầy thuận lợi với lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng gần 66% so với cuối năm trước và 64% so với cùng kỳ.
Chỉ với 48 giờ chuẩn bị, ngân hàng số Cake by VPBank đã mang đến trải nghiệm mua vé liveshow nhanh chóng, ổn định, mượt mà cho hàng ngàn người hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.
VPBank Technology Hackathon 2024 với chủ đề "Chinh phục công nghệ, Kiến tạo tương lai" là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do VPBank phối hợp cùng Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Theo ông Nguyễn Duy Linh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chứng khoán VPBank (VPBankS), thị trường chứng khoán Việt Nam là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong năm 2024 với nền định giá hợp lý và tăng trưởng kỳ vọng phục hồi tích cực của các ngành theo đà phục hồi của kinh tế.
Về đích năm 2023, VPBank ghi nhận các bước tiến lớn trong hoạt động mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng quy mô. Ngân hàng lấy lùi làm tiến trong điều kiện kinh tế vĩ mô thiếu thuận lợi, tập trung nguồn lực củng cố hệ thống, tạo đà cho phát triển bền vững trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
Bên cạnh việc tất bật trong quản lý các cơ sở kinh doanh, quản lý tài chính cá nhân cũng là một nguyên nhân khiến giới doanh nhân bận rộn hơn. Sẵn sàng làm “trợ thủ” cho họ, một số ngân hàng đã tiên phong tích hợp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp trong cùng một gói giải pháp. VPBank Diamond Biz là một ví dụ.
Be Group hiện nắm giữ 35% thị phần trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, và hướng tới có lãi EBITDA trong năm tài chính 2024