Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm làm tổng giám đốc VTV
Ông Lâm tiếp quản vị trí tổng giám đốc VTV thay ông Lê Ngọc Quang vừa được điều động làm bí thư tỉnh uỷ Quảng Bình.
Ông Lâm tiếp quản vị trí tổng giám đốc VTV thay ông Lê Ngọc Quang vừa được điều động làm bí thư tỉnh uỷ Quảng Bình.
Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Lê Ngọc Quang được Bộ Chính trị phân công giữ chức Bí thư tỉnh ủy Quảng Bình, nhiệm kỳ 2020-2025.
Vinamilk cùng VTV lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua một chương trình đặc biệt được lên sóng VTV1 vào 20h05 mỗi ngày từ ngày 10/4/2023 mang tên Việt Nam Vui Khỏe. Với mục tiêu khích lệ lối sống lành mạnh, tích cực để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày, chương trình được mong đợi sẽ trở thành một người bạn thân thuộc với công chúng khi mang đến những thông tin toàn diện về sức khỏe và đời sống tinh thần.
Trong kỳ World Cup 2022, VTV và các nhà tài trợ đã phải trả khoảng 350 tỷ đồng để mua bản quyền phát sóng những trận cầu đỉnh cao. Không lâu sau đó, FPT Play lại tiếp tục chi nhiều tỉ đồng để mua bản quyền của AFF Cup. Đi cùng làn sóng của các giải đấu thể thao, 2023 sẽ là năm đầu tiên bán bản quyền phát sóng của Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games).
Tại Việt Nam, hiện tượng xâm phạm bản quyền xảy ra rất phổ biến. Trong đó, đài truyền hình quốc gia VTV là một trong những đơn vị bị xâm phạm bản quyền nhiều nhất.
Với mong muốn mang những trận cầu đỉnh cao đến với hàng triệu người hâm mộ cả nước trong mùa World Cup 2022TM, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đồng hành cùng VTV sở hữu bản quyền 64 trận đấu hay nhất hành tinh.
Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe tiêu hóa thế giới 29/5” với chủ đề "Khỏe tiêu hóa - Khỏe hơn mỗi ngày" đã chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng quốc gia và Báo Sức khỏe và đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số (VTV Digital).
“Truyền thông lành mạnh, chân chính và nghiêm túc rất quan trọng trong việc lan tỏa uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của các Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Vinamilk vừa trao tặng 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa để hỗ trợ và chăm sóc cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị tác động bởi dịch Covid-19. Đây là kết quả của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk và VTV Digital thực hiện trong thời gian qua, với sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ cộng đồng hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong đại dịch.
“Hãy trân quý Mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy” là thông điệp nhất quán của chuỗi chương trình VTV true Concert thường niên. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện năm 2019, và tiếp tục với VTV true Concert 2021, những thanh âm vĩnh cửu của Thiên nhiên đã được thể hiện bằng nghệ thuật một cách độc đáo, mãn nhãn, dàn dựng bởi những tên tuổi tài năng của nền nghệ thuật biểu diễn Việt Nam.
Nam A Bank vừa mới đồng hành cùng VTV “Mang Tết ấm đến bà con vùng lũ” tại Trà Leng (Quảng Nam) và Rào Trăng (Thừa Thiên Huế) – nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của các đợt bão lũ trong năm vừa qua.
Liên doanh K+ liên tục thua lỗ buộc VTV phải nghĩ tới phương án thoái vốn trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền ngày càng cạnh tranh khốc liệt
Cổng Thông tin Du Lịch Thông minh - VTV Travel hứa hẹn sẽ là sản phẩm công nghệ về du lịch không thể thiếu cho tất cả du khách trong nước và quốc tế.
Năm ngoái hãng truyền hình trả tiền K+ do VTV nắm giữ 51% để mất hàng chục nghìn thuê bao và chịu thua lỗ 448 tỷ đồng, mức lỗ cao nhất trong 3 năm qua của công ty này.