Analytic
Hotline: 08887 08817

Đề xuất tiêm vắc-xin gấp cho lao động ngành bán lẻ

Với tần suất tiếp xúc cộng đồng cao, các tiểu thương tại các chợ dân sinh, tiệm tạp hóa hay nhân viên siêu thị đang đối mặt với nhiều nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19.

Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale các mặt hàng nhu yếu phẩm

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm của các chị em nội trợ cũng chuyển đổi theo xu hướng có kế hoạch và hợp lý hơn. Thắt chặt chi tiêu, các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình được ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều nhà bán lẻ đã nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm đón đầu xu hướng tiêu dùng dịp cuối năm.

Masan tái khởi động tham vọng lên ngôi thị trường bán lẻ

Sau gần 2 thập kỷ, ban lãnh đạo Masan cuối cùng đã tìm ra “thời điểm thích hợp” để trở lại thị trường bán lẻ.

Quà 8/3 – Cứ để VinMart lo

Với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp”, chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tổ chức sự kiện Beauty Fair trên toàn quốc từ ngày 1 – 15/3 với ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ 30 - 50% áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Ai đang thống trị thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam?

Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.

Masan Group tăng sở hữu tại The CrownX lên 84,9%

Tập đoàn Masan vẫn đang có kế hoạch huy động thêm 300-400 triệu USD vốn đầu tư vào The CrownX trong nửa cuối năm 2021. Chi tiết sẽ được Tập đoàn cập nhật trong báo cáo Kết quả kinh doanh Quý 2

Công ty gần 8 tỷ USD hình thành sau khi Masan bắt tay với Vingroup

Hai tập đoàn tư nhân lớn của Việt Nam là Vingroup và Masan đã hợp tác xây dựng một doanh nghiệp hàng tiêu dùng - bán lẻ mới có sức cạnh tranh vượt trội và quy mô hàng đầu Việt Nam.

Mua sắm thời dịch Covid-19

Theo khuyến nghị từ WHO, vi rút Covid-19 sợ ánh sáng, nhiệt độ, tia cực tím, gió nên khó tồn tại, phát triển trong môi trường thông thoáng khí, nhiệt độ cao. Do vậy, các cửa hàng hay siêu thị có không gian thoáng đãng và có các biện pháp phòng dịch chặt chẽ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi đến mua sắm.

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết, chiến lược tích hợp mảng tiêu dùng bán lẻ đang bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên khi VinCommerce sẽ đạt mục tiêu hòa vốn vào quý 4 năm nay. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành Tập đoàn tiêu dùng bán lẻ tích hợp online – offline hàng đầu.

VinCommerce quy hoạch 100 đối tác chiến lược

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, VinCommerce đặt mục tiêu sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.