Analytic
Hotline: 08887 08817

Quà 8/3 – Cứ để VinMart lo

Với chủ đề “Rạng ngời phái đẹp”, chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tổ chức sự kiện Beauty Fair trên toàn quốc từ ngày 1 – 15/3 với ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ 30 - 50% áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp cho chị em phụ nữ.

VinCommerce quy hoạch 100 đối tác chiến lược

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, VinCommerce đặt mục tiêu sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết, chiến lược tích hợp mảng tiêu dùng bán lẻ đang bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên khi VinCommerce sẽ đạt mục tiêu hòa vốn vào quý 4 năm nay. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành Tập đoàn tiêu dùng bán lẻ tích hợp online – offline hàng đầu.

Mua sắm thời dịch Covid-19

Theo khuyến nghị từ WHO, vi rút Covid-19 sợ ánh sáng, nhiệt độ, tia cực tím, gió nên khó tồn tại, phát triển trong môi trường thông thoáng khí, nhiệt độ cao. Do vậy, các cửa hàng hay siêu thị có không gian thoáng đãng và có các biện pháp phòng dịch chặt chẽ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi đến mua sắm.

Công ty gần 8 tỷ USD hình thành sau khi Masan bắt tay với Vingroup

Hai tập đoàn tư nhân lớn của Việt Nam là Vingroup và Masan đã hợp tác xây dựng một doanh nghiệp hàng tiêu dùng - bán lẻ mới có sức cạnh tranh vượt trội và quy mô hàng đầu Việt Nam.

Masan tái khởi động tham vọng lên ngôi thị trường bán lẻ

Sau gần 2 thập kỷ, ban lãnh đạo Masan cuối cùng đã tìm ra “thời điểm thích hợp” để trở lại thị trường bán lẻ.

Ai đang thống trị thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam?

Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.

Thị trường bán lẻ: Thời trang đi xuống, ẩm thực lên ngôi

Xu hướng ẩm thực đang ngày càng phát triển trên thị trường bán lẻ do sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu dùng.

Giấc mơ lớn của những nhà bán lẻ ngoại tại Việt Nam

Với tình hình kinh tế khả quan, mức thu nhập gia tăng và sự mở cửa trong chính sách, ngành bán lẻ của Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ với nhiều nhà đầu tư ngoại.

Để người Việt sống tiện lợi, Vinmart+, 7-Eleven, Circle K,… đang phải trả giá đắt

Cửa hàng tiện lợi đang là mảnh đất màu mỡ được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tập trung khai thác. Tuy nhiên, trước khi có thể kiếm lời từ người tiêu dùng, các doanh nghiệp phải chấp nhận thua lỗ nghìn tỷ để tạo thói quen thị trường.