Analytic
Hotline: 08887 08817

WinCommerce ra mắt giải pháp quà tặng tiện lợi - WIN Voucher nhân dịp sinh nhật

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 4/11 đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP.HCM), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được vinh danh loạt giải thưởng uy tín

Việc luôn đẩy mạnh sáng kiến chiến lược phát triển vững chắc và khả năng quản trị linh hoạt đã giúp Tập đoàn Masan đạt được nhiều thành tựu đồng thời nhận được nhiều vinh danh từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+

Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.

5 triệu người tham gia hội viên WinMart

Đây là chương trình khách hàng thân thiết đang rất được quan tâm hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.

Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị

Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.

WinMart tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập

10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.

Hơn 600 sản phẩm khuyến mãi đến 50% tại WinMart mùa Tết

WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024. Doanh nghiệp này kiên định mục tiêu đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp người dân mua sắm tiết kiệm đón chào năm mới.

Sức mua khởi sắc vào cuối năm, nhà bán lẻ ồ ạt tung khuyến mại

Theo thống kê của Bộ Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.

Chuyện chuyển đổi số tại Masan

“Không có bí mật gì trong quá trình chuyển đổi số tại Masan. Tất cả vẫn xoay quanh tư duy “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm”, từ đó tìm kiếm công nghệ phù hợp để mang lại giá trị cho khách hàng.” – ông Danny Le, Tổng giám đốc Masan Group chia sẻ.

Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng

Sáng ngày 24/4, Tập đoàn Masan tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2023.