Tiêu điểm
Đồng hành cùng người tiêu dùng, WinCommerce khuyến mại kích cầu
Với mạng lưới phủ rộng khắp 62 tỉnh thành, phục vụ gần trăm triệu gia đình Việt Nam mỗi ngày, hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những chương trình ưu đãi thiết thực trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức.
Trong báo cáo “Khảo sát thói quen tiêu dùng 2023” của PwC tại Việt Nam, lối chi tiêu của người Việt đang có sự thay đổi lớn khi 62% người tiêu dùng Việt Nam cho rằng họ sẽ cắt giảm những khoản mua sắm không cần thiết.
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm theo các tiêu chí: ưu tiên sản phẩm “xanh, sạch”, tối ưu hóa chi tiêu với các sản phẩm khuyến mại, so sánh giá giữa các kênh phân phối truyền thống và online... Thấu hiểu tâm lý này, WinCommerce triển khai chiến lược “giá tốt” nhằm san sẻ cùng người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ở cả thành thị và nông thôn.
Mua sắm sản phẩm “thượng hạng” với mức “giá tốt”
Tại khu vực thành thị, với tiêu chí phục vụ hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng!” đến hơn 32 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, WinCommerce cam kết mang đến nhóm sản phẩm thiết yếu thuộc đa dạng ngành hàng cùng mức “giá tốt nhất” so với mặt bằng chung thị trường. Đặc biệt với nhóm sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli được áp dụng chương trình khuyến mại hội viên WIN, với ưu đãi tiết kiệm 20% áp dụng cho cả năm.
Song song đó, các chương trình khuyến mại 2 kỳ 1 tháng được triển khai cố định, áp dụng cho đa dạng ngành hàng và ưu đãi lên tới 50% nhằm đảm bảo mang tới “giá tốt nhất” cho khách hàng.

Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc Miền cấp cao, đại diện WinCommerce cho biết, bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mại, thì đa dạng hóa các mô hình bán lẻ với chiến lược đảm bảo giá cả phải chăng là một trong số ưu tiên hàng đầu của công ty. Các mô hình mới ở đô thị như WinMart Premium/WIN là minh chứng cho điều đó nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều phân khúc.
“Chúng tôi mong muốn hàng triệu khách hàng của chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc WinCommerce sẽ được hưởng lợi từ các chương trình khuyến mại và trải nghiệm mua sắm hiện đại, mới mẻ dành riêng cho khách hàng thông qua các hoạt động mở mới, nâng cấp điểm bán”, đại diện công ty cho biết.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, WinCommerce có lợi thế thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và sở hữu mối quan hệ hợp tác lâu năm với các nhà cung cấp, quy trình logistics được tối ưu hóa giúp hoàn thiện chuỗi giá trị xuyên suốt mảng kinh doanh.
Điều này góp phần không nhỏ vào chiến lược giảm giá thành sản phẩm đồng thời mang tới sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với giá phải chăng.
Chị Ngô Minh Thư, quận Cầu Giấy, Hà Nội, một khách hàng lâu năm của WinMart cho biết: “Tôi luôn tin dùng các sản phẩm mua tại WinMart, vì chất lượng sản phẩm rất ổn mà hệ thống cửa hàng nhiều, gần nhà cũng có mà gần nơi làm cũng có, thuận tiện đi lại, mua sắm. Các chương trình khuyến mại gần như quanh năm nên tôi thấy giá cả rất phù hợp, giá tốt so với các nơi khác”.

Sản phẩm chất lượng với “giá cực tốt”
Đối với các điểm bán tại khu vực nông thôn, vùng ven tỉnh thành, WinCommerce có định hướng chiến lược “Rẻ hơn - Chất lượng hơn” phục vụ khách hàng. Tại hơn 900 cửa hàng WinMart+ ở vùng nông thôn được nâng cấp lên mô hình mới, WinCommerce đặc biệt chú trọng vào triển khai chính sách “Giá cực tốt” cho danh mục hàng hóa nội địa, hoa quả nhập khẩu phân khúc trung bình, và tập trung vào các chương trình khuyến mại phù hợp với đối tượng khách hàng tại khu vực này.

Với điểm nhấn nổi bật là khu vực riêng biệt nổi bật ngay tại lối vào, WinCommerce trưng bày 100 sản phẩm có giá luôn rẻ, đặc biệt là một số mặt hàng thuộc nhãn hàng riêng của WinMart như Gạo Ngọc Nương, giấy ăn, nước giặt xả từ WinMart Good,.. hay các sản phẩm của Masan Consumer như nước tương Chinsu, mì Kokomi, nước mắm Nam Ngư…có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Hiện hệ thống bán lẻ WinCommerce đang phủ kín 62 tỉnh thành của Việt Nam với hơn 3.600 siêu thị và cửa hàng tiện ích WinMart/WinMart+/WIN. Chiến lược giá hợp lý, chất lượng sản phẩm hàng đầu và dịch vụ vượt trội là những yếu tố giúp WinCommerce luôn đồng hành và gắn kết lâu dài với hơn 100 triệu người Việt Nam trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
WinCommerce ra mắt giải pháp quà tặng tiện lợi - WIN Voucher nhân dịp sinh nhật
WinCommerce ra mắt giải pháp quà tặng tiện lợi - WIN Voucher nhân dịp sinh nhật
WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 4/11 đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP.HCM), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng.
WinCommerce nhận giải 'Nhà bán lẻ của năm' tại Asia Fruit Awards 2023
WinCommerce là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này.
Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động
Siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) ngày 23/6 chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.
Bộ Xây dựng chia việc cho sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
Sân bay Long Thành dự kiến khai thác 80% chuyến bay quốc tế và 10% chuyến bay nội địa, còn sân bay Tân Sơn Nhất sẽ khai thác 20% chuyến bay quốc tế và 90% chuyến bay nội địa.
Mất hàng tỷ đô vì xuất thô, tương lai nào cho nông nghiệp Việt?
Nhiều ý kiến cho rằng, ngành nông nghiệp Việt Nam cần được đầu tư về cơ sở hạ tầng, hình thành các cụm chế biến công nghệ cao để gia tăng giá trị sản phẩm.
Hạ tầng trữ nước: Chìa khóa vàng giúp Hà Nội, TP.HCM thoát ngập úng
Các chuyên gia Đại học RMIT cho rằng, việc tích hợp hạ tầng trữ nước vào các công viên lớn, hồ điều hòa và khu dân cư có ý nghĩa sống còn giúp Hà Nội, TP.HCM thoát ngập úng.
Áp lực lạm phát gia tăng lên các nhà sản xuất
Nếu ngành sản xuất tiếp tục chịu chi phí đầu vào tăng nhanh, áp lực giá cả sẽ hạn chế nhu cầu.
Đổi mới sáng tạo là sự nghiệp toàn dân
Tổng bí thư Tô Lâm kêu gọi mỗi người dân thực hành đổi mới sáng tạo thông qua cải tiến mỗi công việc, quy trình hàng ngày, qua đó đóng góp vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của đất nước.
AgriS được xướng tên tại sự kiện trao giải thưởng ESG uy tín tại khu vực
AgriS được vinh danh với “cú đúp” giải thưởng ở hai hạng mục tại lễ trao giải ESGBusiness Awards 2025 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Cách Gelex thắp lửa tri thức để bứt phá
Gelex coi học tập là chìa khóa tái tạo tổ chức, khơi mở tiềm năng từng cá nhân và biến tri thức thành động lực phát triển bền vững.
Khi quan hệ nhà đầu tư cởi bỏ 'chiếc áo' báo cáo tài chính
Quan hệ nhà đầu tư đang trở thành vũ khí chiến lược giúp doanh nghiệp kết nối, minh bạch thông tin, tạo niềm tin dài hạn với cổ đông, thị trường.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong.
T&T Energy của 'bầu Hiển' được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025
T&T Energy, công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
TPBank tiên phong hoàn tất tuân thủ Thông tư 14: Nền tảng vững chắc cho tăng trưởng bền vững
TPBank đang từng bước tiến đến mục tiêu trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn tất toàn diện Thông tư 14 theo cả hai phương pháp SA và IRB vào năm 2027.
G-Dragon 2025 world tour [Übermensch], biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất
G-Dragon vừa chính thức công bố chi tiết về chuyến lưu diễn thế giới được mong chờ bậc nhất đánh dấu màn trở lại đỉnh cao trên sân khấu quốc tế.