AA Corporation ra mắt thương hiệu nội thất George Bensley
Kim Anh
Thứ năm, 10/12/2020 - 09:04
Tập trung vào phân khúc cao cấp, George Bensley mang đến cho người dùng những sản phẩm nội thất tinh xảo, độc bản được làm từ bàn tay khéo léo của các thợ mộc hàng đầu Việt Nam.
AA Corporation đã ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley và phòng trưng bày đầu tiên tại TP. HCM vào ngày 9/12, nhằm hiện thực hoá giấc mơ phát triển dòng nội thất cao cấp phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Phòng trưng bày George Bensley toạ lạc tại số 135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, với diện tích hơn 200m2. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nội thất được tạo nên từ sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế đến từ Anh và các thợ mộc lành nghề hàng đầu Việt Nam.
Ngoài kiểu dáng ấn tượng, nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm trong bộ sưu tập của George Bensley đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm phát huy được công năng của sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.
Hướng đến phân khúc cao cấp nên các sản phẩm thuộc dòng George Bensley đều có thể xem là độc bản, không sản xuất đại trà mà ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, dựa trên hoa văn của từng vân gỗ để lựa chọn, sắp xếp và gọt dũa thủ công.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation (bên trái) và ông David Salmon - Đại diện thương hiệu George Bensley.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation cho biết, George Bensley là thương hiệu chứa đựng giấc mơ cũng như chiến lược phát triển của AA Corporation trong việc đầu tư thiết kế, phát triển sản phẩm riêng thay vì chỉ gia công sản xuất, xuất khẩu theo đơn đặt hàng từ các nhãn hàng quốc tế mà phần lớn các doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang theo đuổi.
Để làm được điều này, trong bối cảnh đội ngũ thiết kế nội thất Việt Nam vẫn còn chưa phát triển, AA Corporation đã nỗ lực tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chuyên gia nội thất từ nước ngoài, cùng hợp tác phát triển sản phẩm dòng nội thất cao cấp để có thể đưa đồ gỗ Việt Nam tiến đến phân khúc cao cấp nhất của thị trường nội thất thế giới.
Theo ông David Salmon, dại diện thương hiệu George Bensley, dòng sản phẩm này trước mắt sẽ phục vụ thị trường Mỹ, Anh cũng như Việt Nam, sau đó sẽ mở rộng ra các thị trường khác trên thế giới.
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Khó khăn tại các dự án lớn trong nhiều năm ảnh hưởng lớn tới Licogi, khiến công ty kiểm toán đặt dấu hỏi về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Với hệ thống 24.000 điểm bán trên khắp cả nước, phần nhiều là hộ kinh doanh, RAL dự báo, áp lực chi phí khiến các đại lý là hộ kinh doanh yêu cầu RAL giảm giá và tăng chiết khấu.