AA Corporation ra mắt thương hiệu nội thất George Bensley
Kim Anh
Thứ năm, 10/12/2020 - 09:04
Tập trung vào phân khúc cao cấp, George Bensley mang đến cho người dùng những sản phẩm nội thất tinh xảo, độc bản được làm từ bàn tay khéo léo của các thợ mộc hàng đầu Việt Nam.
AA Corporation đã ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley và phòng trưng bày đầu tiên tại TP. HCM vào ngày 9/12, nhằm hiện thực hoá giấc mơ phát triển dòng nội thất cao cấp phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Phòng trưng bày George Bensley toạ lạc tại số 135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, với diện tích hơn 200m2. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nội thất được tạo nên từ sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế đến từ Anh và các thợ mộc lành nghề hàng đầu Việt Nam.
Ngoài kiểu dáng ấn tượng, nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm trong bộ sưu tập của George Bensley đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm phát huy được công năng của sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.
Hướng đến phân khúc cao cấp nên các sản phẩm thuộc dòng George Bensley đều có thể xem là độc bản, không sản xuất đại trà mà ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, dựa trên hoa văn của từng vân gỗ để lựa chọn, sắp xếp và gọt dũa thủ công.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation (bên trái) và ông David Salmon - Đại diện thương hiệu George Bensley.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation cho biết, George Bensley là thương hiệu chứa đựng giấc mơ cũng như chiến lược phát triển của AA Corporation trong việc đầu tư thiết kế, phát triển sản phẩm riêng thay vì chỉ gia công sản xuất, xuất khẩu theo đơn đặt hàng từ các nhãn hàng quốc tế mà phần lớn các doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang theo đuổi.
Để làm được điều này, trong bối cảnh đội ngũ thiết kế nội thất Việt Nam vẫn còn chưa phát triển, AA Corporation đã nỗ lực tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chuyên gia nội thất từ nước ngoài, cùng hợp tác phát triển sản phẩm dòng nội thất cao cấp để có thể đưa đồ gỗ Việt Nam tiến đến phân khúc cao cấp nhất của thị trường nội thất thế giới.
Theo ông David Salmon, dại diện thương hiệu George Bensley, dòng sản phẩm này trước mắt sẽ phục vụ thị trường Mỹ, Anh cũng như Việt Nam, sau đó sẽ mở rộng ra các thị trường khác trên thế giới.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.