Cơ hội thứ hai 'gõ cửa' An Khang
Chuỗi nhà thuốc An Khang của Thế Giới Di Động đang tiến gần đến mốc hòa vốn, liệu có làm nên chuyện khi từng bỏ lỡ cơ hội vàng ở giai đoạn 2019 - 2020?
Chuỗi nhà thuốc An Khang của Thế Giới Di Động đang tiến gần đến mốc hòa vốn, liệu có làm nên chuyện khi từng bỏ lỡ cơ hội vàng ở giai đoạn 2019 - 2020?
Với việc DongWha Pharm của Hàn Quốc rót 30 triệu USD vào chuỗi nhà thuốc Trung Sơn Pharma, thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam sẽ không còn là cuộc đua tam mã giữa Long Châu của FPT Retail, Pharmacity, hay An Khang của Thế Giới Di Động.
3 thương hiệu dẫn đầu chuỗi nhà thuốc hiện nay là Long Châu của FPT Retail, Pharmacity và An Khang của Thế Giới Di Động.
Từng có thời điểm, mỗi ngày Thế Giới Di Động mở mới một nhà thuốc An Khang với kỳ vọng nâng số lượng nhà thuốc lên 800 điểm bán và hướng tới mục tiêu có lãi.
Khai xuân Quý mão 2023, khách hàng giao dịch tại quầy và trên các nền tảng ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank sẽ nhận được lộc xuân may mắn trong 3 ngày làm việc đầu tiên ngay sau Tết Nguyên đán.
Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định chính sách visa hiện tại của Việt Nam rất thông thoáng và thuận lợi. Do đó, chính sách visa không nằm trong các nguyên nhân mà ông nêu ra khiến mục tiêu năm nay đón 5 triệu khách du lịch quốc tế không đạt.
Để dồn lực cho chuỗi nhà thuốc An Khang, phía Thế Giới Di Động đã dừng thử nghiệm mảng bán lẻ thời trang và ngành hàng trang sức.
Hiện doanh số lũy kế 4 tháng đầu năm 2022 của chuỗi An Khang gấp 3,7 lần cùng kỳ, đánh dấu bước tiến thần tốc của Thế Giới Di Động trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm.
Trong những ngày đầu năm 2022, Thế Giới Di Động liên tiếp tham gia vào các lĩnh vực mới là: sản phẩm mẹ & bé, đồ thể thao, thời trang, trang sức, xe đạp dưới thương hiệu chuỗi AVA và tăng tốc mở điểm chuỗi nhà thuốc An Khang.
Đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc An Khang đã mở rộng tới 178 cửa hàng, tăng mạnh so với con số 68 cửa hàng của năm trước.
Từ ngày 10/01/2022 đến 28/02/2022, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử sẽ vừa được nhận ngay nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
Quyết định quan trọng này từ Ngân hàng Nhà nước không chỉ giúp TPBank củng cố niềm tin đối với cổ đông, khách hàng và nhà đầu tư, đây cũng là dấu ấn khẳng định sự vững vàng của TPBank, luôn sẵn sàng để đồng hành với khách hàng thời kỳ phục hồi của kinh tế Việt Nam và thế giới.
Ngày 26/03/2021, SCB đã tổ chức lễ quay số đợt 2 dành cho khách hàng có giao dịch phát sinh thỏa điều kiện từ ngày 06/02/2021 đến hết ngày 20/03/2021 và đợt cuối chương trình “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc” bao gồm các khách hàng tham gia đợt 1 (từ 25/12/2020 đến 05/02/2021) và đợt 2 (từ 06/02/2021 - 20/03/2021).
Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình “Tân Sửu an khang – Tân niên vạn lộc” của SCB đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia.