Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động tái cấu trúc toàn diện

"Quá trình này chắc chắn sẽ gây ra nhiều thay đổi, tuy nhiên công ty buộc phải thực hiện nhằm thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi 2023, hướng đến 2024 tăng trưởng doanh thu, thị phần và cải thiện lợi nhuận", đại diện Thế Giới Di Động cho biết.

Doanh thu Bách Hóa Xanh không giảm dù đóng nhiều cửa hàng

Bách Hóa Xanh dự kiến đạt mục tiêu doanh thu bình quân 1,3 tỷ đồng/cửa hàng ngay trong quý 3 năm nay sau khi tái cấu trúc lại toàn bộ hệ thống.

Tương lai 60.000 nhà thuốc truyền thống tại Việt Nam đi về đâu?

Với 85% là các nhà thuốc truyền thống, miếng bánh 7-8 tỷ USD đang hấp dẫn các đại gia bán lẻ - hứa hẹn sẽ làm thay đổi cuộc chơi thị trường dược phẩm Việt Nam.

Mỗi ngày Thế Giới Di Động mở mới 1 nhà thuốc An Khang

Hiện doanh số lũy kế 4 tháng đầu năm 2022 của chuỗi An Khang gấp 3,7 lần cùng kỳ, đánh dấu bước tiến thần tốc của Thế Giới Di Động trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm.

Thế Giới Di Động đạt kỷ lục doanh thu mới

Công ty Thế Giới Di Động đã đạt kỷ lục doanh thu hơn 36.000 tỷ đồng, trong quý 1/2022, tăng 18% so với cùng kỳ và tăng 2% so với quý cuối năm ngoái.

Thế Giới Di Động kì vọng doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng 2 chữ số

Phía Thế Giới Di Động cho biết, chuỗi Bách Hóa Xanh dự kiến sẽ đóng góp 20 - 25% doanh số MWG và được kì vọng mang về lợi nhuận trong quý 4 năm nay.

Chuỗi nhà thuốc An Khang dự kiến có lãi vào cuối năm nay

Để dồn lực cho chuỗi nhà thuốc An Khang, phía Thế Giới Di Động đã dừng thử nghiệm mảng bán lẻ thời trang và ngành hàng trang sức.

Chuỗi nhà thuốc An Khang ngày càng xa mục tiêu có lãi

Từng có thời điểm, mỗi ngày Thế Giới Di Động mở mới một nhà thuốc An Khang với kỳ vọng nâng số lượng nhà thuốc lên 800 điểm bán và hướng tới mục tiêu có lãi.

Ngành chăm sóc sức khỏe 'miễn nhiễm' với lạm phát

Bất chấp rủi ro về lạm phát và suy thoái kinh tế, ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam được dự báo tiếp tục tăng trưởng ổn định trong giai đoạn tới, khi nhu cầu khám chữa bệnh, giá thuốc, viện phí đều tăng trong khi chi phí đầu vào tăng với tốc độ chậm hơn nhiều.

Thị trường chuỗi nhà thuốc dậy sóng với nguồn vốn Hàn Quốc

Với việc DongWha Pharm của Hàn Quốc rót 30 triệu USD vào chuỗi nhà thuốc Trung Sơn Pharma, thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam sẽ không còn là cuộc đua tam mã giữa Long Châu của FPT Retail, Pharmacity, hay An Khang của Thế Giới Di Động.