Nhịp cầu kinh doanh
Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank
Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Kỷ niệm 26 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.
Điều này cho thấy, KienlongBank đang tích cực theo đuổi, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện.

Hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện
Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số của ngành ngân hàng, nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, sự kiện “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số” của KienlongBank được xem như mốc son đánh dấu chặng khởi động cho lộ trình hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại, thân thiện trong 5 năm tới.
Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long cho biết, chính thức bước sang một tuổi mới, KienlongBank định hướng phát triển dựa trên sức mạnh của nền tảng công nghệ hiện đại, tiến tới dẫn dắt và chuyển đổi số toàn diện, góp phần thay đổi nhận thức xã hội về dịch vụ tài chính ngân hàng, gia tăng giá trị cho khách hàng.
Đến với “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, bên cạnh khách mời là đối tác chiến lược, khách hàng, sự kiện trọng thể này càng trở nên ý nghĩa khi có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trung ương như: Văn phòng Chính phủ, Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam...
Tham dự chương trình, ông Nguyễn Đức Kiên - Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên KienlongBank đã đạt được trong suốt 26 năm qua.
Đánh giá về đóng góp của KienlongBank, ông Kiên nhấn mạnh: “Trong hơn 827.000 doanh nghiệp đang hoạt động thì nhóm ngân hàng TMCP, trong đó có KienlongBank vẫn đang tăng trưởng khá, đảm bảo kết hợp hài hòa lợi nhuận, lợi ích của người góp vốn, ngân hàng, khách hàng, cũng như thực hiện nghĩa vụ của đất nước”.
Theo ông Kiên, lựa chọn hướng tới phát triển ngân hàng số hiện đại của KienlongBank là con đường phát triển đúng đắn, phù hợp với xu thế toàn cầu, triển vọng tạo ra sự bứt phá trong hoạt động kinh doanh.

Để phát triển công nghệ, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho người dùng, ngay trong khuôn khổ sự kiện, KienlongBank đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Trong đó, hợp tác song phương được ký kết giữa KienlongBank với Sunshine Group, KSSecurities, UniCloud và ODE Group; biên bản ghi nhớ 3 bên (MoU) được KienlongBank ký kết với CTCP Tập đoàn KSFinance và đối tác Singapore là Công ty quản lý quỹ đầu tư tài chính Truth Assets Management.
Nền tảng công nghệ đỉnh cao, KienlongBank tiến vào kỷ nguyên số
Tại sự kiện, KienlongBank lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng loạt công nghệ hiện đại. Ngay khi bước vào cổng chào của sự kiện, khách mời được trải nghiệm check in qua Face ID. Khu vực này được mô phỏng cửa ra vào của một phòng giao dịch “All in one” chuẩn 5 sao trên thực tế của KienlongBank, với không gian như các phòng chờ cao cấp, ứng dụng hàng loạt công nghệ khoa học hiện đại.
Chào đón khách hàng ở khu vực trải nghiệm là Robot Pepper thông minh. Pepper có thể tự động trò chuyện với các khách hàng tiềm năng, nhận dạng khách truy cập bằng cách sử dụng nhận diện khuôn mặt, gửi thông báo cho những người tổ chức cuộc họp và sắp xếp đồ uống... Sản phẩm được hợp tác phát triển bởi KienlongBank và UniCloud Group.
Tiến sâu vào khu vực trải nghiệm, khách hàng sẽ được thao tác với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM (Smart Teller Machine) sử dụng phần mềm tự xây dựng 100%, được nghiên cứu, phát triển bởi KienlongBank và các đối tác hàng đầu về công nghệ là Tập đoàn UniCloud và Sunshine Tech.
Sản phẩm tích hợp phần mềm điều khiển máy tự phát triển (UniCAT), thay thế chức năng của quầy giao dịch truyền thống dành cho các nghiệp vụ ngân hàng như: mở tài khoản, cấp thẻ ngân hàng, ký hợp đồng, tư vấn, thanh toán, nộp lệ phí dịch vụ hành chính công…
Chia sẻ trải nghiệm trực tiếp, đa số khách hàng đánh giá cao tính tiện lợi cùng chất lượng phục vụ vượt trội khi thực hiện các giao dịch thông qua loạt sản phẩm chuyển đổi số của KienlongBank. Đồng thời, khách hàng cũng bày tỏ mong muốn các sản phẩm này sớm được triển khai trên thực tế.
“Hệ thống chạy mượt mà, thao tác nhanh chóng, trả kết quả chính xác. Các sản phẩm này được lắp đặt, triển khai thì sẽ rất tiện lợi, chúng tôi không những tiết kiệm được thời gian, chi phí, hạn chế đi lại mà còn giúp giảm thiểu tối đa các thủ tục giấy tờ liên quan nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, độ bảo mật thông tin. Với các tính năng có phần vượt trội hơn so với nhiều nền tảng hiện nay, sản phẩm của KienlongBank chắc hẳn sẽ có sức cạnh tranh tốt trên thị trường”, một khách hàng trải nghiệm trao đổi.
Bên cạnh đó, Mobile Branch - mô hình ngân hàng di động sử dụng máy STM trên xe ô tô chuyên dụng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Sản phẩm giúp đảm bảo tính cơ động - sáng tạo - an toàn, nhanh chóng tiếp cận đến từng địa điểm, thuận tiện cho các tổ chức, cá nhân thực hiện các giao dịch giải ngân, gửi tiền tiết kiệm và các tác vụ khác mọi nơi, mọi lúc.
Ngoài ra, ngân hàng đã cho ra mắt siêu ứng dụng App KienlongBank Plus, tích hợp công nghệ mở Open Banking API(s), trợ giúp khách hàng thực thi các giao dịch tiền tệ như: Mobile Banking; lập kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu; kết nối với các đối tác cung ứng các dịch vụ toàn diện như: đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, đầu tư vàng, bất động sản, kết hợp giải trí và mua sắm thông minh.
Lãnh đạo ngân hàng cho biết, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất phục vụ, sau khi được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt đề án, các điểm giao dịch Uni Bank 24/7 lắp đặt hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM sẽ hiện diện tại tất cả các trung tâm thương mại, khu đô thị, khu tập trung đông dân cư trên cả nước như một phòng giao dịch thực thụ.
Không chỉ mang đến sự ấn tượng và ngạc nhiên với hệ thống công nghệ độc đáo, tại sự kiện, KienlongBank còn khiến tất cả khách mời mãn nhãn, thích thú với những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, thú vị là sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ điệu pha trộn hiệu ứng ánh sáng đèn Led, công nghệ 3D Mapping hiện đại. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Linh, một trong những diva hàng đầu Việt Nam.
Sự kiện khép lại bằng những ấn tượng sâu sắc, đáng nhớ với toàn bộ khách mời về lộ trình chuyển đổi số bài bản, đúng đắn mà KienlongBank đặt ra. Tất cả tin tưởng rằng, mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong 5 năm tới, mang đến cho khách hàng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ ngân hàng số đa dạng, hiệu quả và tiện ích của KienlongBank hoàn toàn có thể chinh phục được.
“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10
“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10
Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.
Kienlongbank báo lãi lớn sau 9 tháng
Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, Ngân hàng Kiên Long ghi nhận lợi nhuận gần chạm tới mốc nghìn tỷ đồng.
Ông Trần Ngọc Minh được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc Kienlongbank
Ngân hàng TMCP Kiên Long ngày 12/10 đã công bố quyết định số 210/QĐ-HĐQT của Hội đồng Quản trị miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với bà Trần Tuấn Anh và bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam
Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.
Liệu pháp mới giúp kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư
Một trong những hướng đi đầy hứa hẹn của y học hiện đại là kích hoạt sức mạnh tự thân của cơ thể để chống lại bệnh tật. Tại Việt Nam, Vinmec đang tiên phong ứng dụng liệu pháp miễn dịch tăng cường tự thân (AIET) - công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản - mở ra cơ hội kéo dài thời gian sống và cải thiện chất lượng sống cho người bệnh ung thư.
Khi TP.HCM chọn chất lượng sống thay vì lợi nhuận từ 'đất vàng'
Quyết định chuyển hai khu “đất vàng” thành công viên công cộng của TP.HCM được ví như tuyên ngôn về tư duy phát triển đô thị mới, chuyển từ 'thành phố kinh tế' sang 'thành phố đáng sống'.
MB tham vọng 3 năm tự vận hành sàn giao dịch tài sản số
Thay vì tự xây dựng sàn giao dịch tài sản số từ đầu, MB chọn bắt tay với đối tác Hàn Quốc và sẽ nhận chuyển giao toàn bộ sau ba năm.
8 'ông lớn' điện LNG tỷ đô cùng xin Quốc hội cơ chế đặc thù
Chủ đầu tư các dự án điện LNG Hải Lăng, Long An, Quảng Ninh, Thái Bình, Ô Môn II cùng nhau ký bản kiến nghị Quốc hội bổ sung loạt cơ chế đặc thù.
MB có lợi nhuận tỷ USD, động lực đến từ nền tảng số
MB công bố lợi nhuận tăng trưởng hai con số, nhưng điểm đột phá thực sự nằm ở nền tảng số đang định hình lại toàn bộ hoạt động của ngân hàng.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.


.jpg)















































