Nhịp cầu kinh doanh

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank

Lam Giang Chủ nhật, 31/10/2021 - 12:46

Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Kỷ niệm 26 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.

Điều này cho thấy, KienlongBank đang tích cực theo đuổi, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank
Nghi thức chuyển giao, ra mắt nhận diện thương hiệu mới của KienlongBank.

Hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện

Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số của ngành ngân hàng, nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, sự kiện “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số” của KienlongBank được xem như mốc son đánh dấu chặng khởi động cho lộ trình hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại, thân thiện trong 5 năm tới.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 1
Sự kiện “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số” đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của KienlongBank.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long cho biết, chính thức bước sang một tuổi mới, KienlongBank định hướng phát triển dựa trên sức mạnh của nền tảng công nghệ hiện đại, tiến tới dẫn dắt và chuyển đổi số toàn diện, góp phần thay đổi nhận thức xã hội về dịch vụ tài chính ngân hàng, gia tăng giá trị cho khách hàng.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 2
Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long – Bà Trần Thị Thu Hằng trình bày định hướng phát triển KienlongBank trong 5 năm tiếp theo.

Đến với “Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, bên cạnh khách mời là đối tác chiến lược, khách hàng, sự kiện trọng thể này càng trở nên ý nghĩa khi có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trung ương như: Văn phòng Chính phủ, Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam...

Tham dự chương trình, ông Nguyễn Đức Kiên - Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên KienlongBank đã đạt được trong suốt 26 năm qua.

Đánh giá về đóng góp của KienlongBank, ông Kiên nhấn mạnh: “Trong hơn 827.000 doanh nghiệp đang hoạt động thì nhóm ngân hàng TMCP, trong đó có KienlongBank vẫn đang tăng trưởng khá, đảm bảo kết hợp hài hòa lợi nhuận, lợi ích của người góp vốn, ngân hàng, khách hàng, cũng như thực hiện nghĩa vụ của đất nước”.

Theo ông Kiên, lựa chọn hướng tới phát triển ngân hàng số hiện đại của KienlongBank là con đường phát triển đúng đắn, phù hợp với xu thế toàn cầu, triển vọng tạo ra sự bứt phá trong hoạt động kinh doanh.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 3
Ông Nguyễn Đức Kiên (ở giữa) - Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ tặng hoa chúc mừng cho lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Để phát triển công nghệ, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho người dùng, ngay trong khuôn khổ sự kiện, KienlongBank đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn, uy tín trên thị trường Việt Nam và quốc tế. 

Trong đó, hợp tác song phương được ký kết giữa KienlongBank với Sunshine Group, KSSecurities, UniCloud và ODE Group; biên bản ghi nhớ 3 bên (MoU) được KienlongBank ký kết với CTCP Tập đoàn KSFinance và đối tác Singapore là Công ty quản lý quỹ đầu tư tài chính Truth Assets Management.

Nền tảng công nghệ đỉnh cao, KienlongBank tiến vào kỷ nguyên số

Tại sự kiện, KienlongBank lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng loạt công nghệ hiện đại. Ngay khi bước vào cổng chào của sự kiện, khách mời được trải nghiệm check in qua Face ID. Khu vực này được mô phỏng cửa ra vào của một phòng giao dịch “All in one” chuẩn 5 sao trên thực tế của KienlongBank, với không gian như các phòng chờ cao cấp, ứng dụng hàng loạt công nghệ khoa học hiện đại.

Chào đón khách hàng ở khu vực trải nghiệm là Robot Pepper thông minh. Pepper có thể tự động trò chuyện với các khách hàng tiềm năng, nhận dạng khách truy cập bằng cách sử dụng nhận diện khuôn mặt, gửi thông báo cho những người tổ chức cuộc họp và sắp xếp đồ uống... Sản phẩm được hợp tác phát triển bởi KienlongBank và UniCloud Group.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 4
Robot Pepper thông minh đón tiếp, nhận diện, trò chuyện, tư vấn và hỗ trợ khách mời.

Tiến sâu vào khu vực trải nghiệm, khách hàng sẽ được thao tác với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM (Smart Teller Machine) sử dụng phần mềm tự xây dựng 100%, được nghiên cứu, phát triển bởi KienlongBank và các đối tác hàng đầu về công nghệ là Tập đoàn UniCloud và Sunshine Tech. 

Sản phẩm tích hợp phần mềm điều khiển máy tự phát triển (UniCAT), thay thế chức năng của quầy giao dịch truyền thống dành cho các nghiệp vụ ngân hàng như: mở tài khoản, cấp thẻ ngân hàng, ký hợp đồng, tư vấn, thanh toán, nộp lệ phí dịch vụ hành chính công…

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 5
Khách mời tham dự sự kiện ấn tượng với máy giao dịch tự động thế hệ mới STM được nghiên cứu, phát triển bởi KienlongBank và các đối tác hàng đầu về công nghệ.

Chia sẻ trải nghiệm trực tiếp, đa số khách hàng đánh giá cao tính tiện lợi cùng chất lượng phục vụ vượt trội khi thực hiện các giao dịch thông qua loạt sản phẩm chuyển đổi số của KienlongBank. Đồng thời, khách hàng cũng bày tỏ mong muốn các sản phẩm này sớm được triển khai trên thực tế.

“Hệ thống chạy mượt mà, thao tác nhanh chóng, trả kết quả chính xác. Các sản phẩm này được lắp đặt, triển khai thì sẽ rất tiện lợi, chúng tôi không những tiết kiệm được thời gian, chi phí, hạn chế đi lại mà còn giúp giảm thiểu tối đa các thủ tục giấy tờ liên quan nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, độ bảo mật thông tin. Với các tính năng có phần vượt trội hơn so với nhiều nền tảng hiện nay, sản phẩm của KienlongBank chắc hẳn sẽ có sức cạnh tranh tốt trên thị trường”, một khách hàng trải nghiệm trao đổi.

Bên cạnh đó, Mobile Branch - mô hình ngân hàng di động sử dụng máy STM trên xe ô tô chuyên dụng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Sản phẩm giúp đảm bảo tính cơ động - sáng tạo - an toàn, nhanh chóng tiếp cận đến từng địa điểm, thuận tiện cho các tổ chức, cá nhân thực hiện các giao dịch giải ngân, gửi tiền tiết kiệm và các tác vụ khác mọi nơi, mọi lúc.

Ngoài ra, ngân hàng đã cho ra mắt siêu ứng dụng App KienlongBank Plus, tích hợp công nghệ mở Open Banking API(s), trợ giúp khách hàng thực thi các giao dịch tiền tệ như: Mobile Banking; lập kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu; kết nối với các đối tác cung ứng các dịch vụ toàn diện như: đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, đầu tư vàng, bất động sản, kết hợp giải trí và mua sắm thông minh.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 6
Không gian trải nghiệm đậm chất công nghệ thu hút khách mời tham dự sự kiện.

Lãnh đạo ngân hàng cho biết, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất phục vụ, sau khi được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt đề án, các điểm giao dịch Uni Bank 24/7 lắp đặt hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM sẽ hiện diện tại tất cả các trung tâm thương mại, khu đô thị, khu tập trung đông dân cư trên cả nước như một phòng giao dịch thực thụ.

Không chỉ mang đến sự ấn tượng và ngạc nhiên với hệ thống công nghệ độc đáo, tại sự kiện, KienlongBank còn khiến tất cả khách mời mãn nhãn, thích thú với những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, thú vị là sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ điệu pha trộn hiệu ứng ánh sáng đèn Led, công nghệ 3D Mapping hiện đại. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Linh, một trong những diva hàng đầu Việt Nam.

Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 7
Mãn nhãn với phần biểu diễn nghệ thuật công nghệ đầy ấn tượng.
Ấn tượng với sự kiện chuyển mình bứt phá của KienlongBank 8
Phần thể hiện đầy cảm xúc của giọng ca nội lực Diva Mỹ Linh.

Sự kiện khép lại bằng những ấn tượng sâu sắc, đáng nhớ với toàn bộ khách mời về lộ trình chuyển đổi số bài bản, đúng đắn mà KienlongBank đặt ra. Tất cả tin tưởng rằng, mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong 5 năm tới, mang đến cho khách hàng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ ngân hàng số đa dạng, hiệu quả và tiện ích của KienlongBank hoàn toàn có thể chinh phục được.

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.
“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.
“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

“Bứt phá kỷ nguyên số” cùng KienlongBank với sự kiện ngày 30/10

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngày 30/10 tới đây, KienlongBank sẽ tổ chức sự kiện “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số”, kỷ niệm 26 năm thành lập, đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng các sản phẩm tài chính mới, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng về mô hình ngân hàng số chuẩn mực mà KienlongBank đang nỗ lực kiến tạo.

Kienlongbank báo lãi lớn sau 9 tháng

Kienlongbank báo lãi lớn sau 9 tháng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, Ngân hàng Kiên Long ghi nhận lợi nhuận gần chạm tới mốc nghìn tỷ đồng.

Ông Trần Ngọc Minh được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc Kienlongbank

Ông Trần Ngọc Minh được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc Kienlongbank

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Kiên Long ngày 12/10 đã công bố quyết định số 210/QĐ-HĐQT của Hội đồng Quản trị miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với bà Trần Tuấn Anh và bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  5 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  6 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  6 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  8 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  9 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  9 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?