Analytic
Hotline: 08887 08817

Vua Nệm dùng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mang lại những thay đổi mạnh mẽ trong ngành bán lẻ, đặc biệt trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và kiện toàn hệ thống trưng bày tại từng cửa hàng Vua Nệm.

Người bán giấc ngủ ngon

Chủ tịch HĐQT Vua Nệm trước khi dẫn dắt chuỗi bán lẻ này đến với dấu mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc từng bị mất ngủ nhiều năm trời. Do đó, ông rất hiểu được tầm quan trọng của một giấc ngủ ngon, cũng như của một tấm đệm trong cuộc sống.

Vua Nệm mua lại hơn 90 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

Từ dư nợ trái phiếu lên tới 180 tỷ đồng ở thời điểm giữa năm 2023, đến nay con số này ở Vua Nệm đã giảm xuống chỉ còn 59,7 tỷ đồng.

Vua Nệm báo lỗ sau khi mua lại trái phiếu trước hạn

Đại diện Vua Nệm cho biết, nửa cuối năm 2023, doanh số công ty tăng trưởng 20% so với nửa đầu năm 2023, đồng thời tổng chi phí hoạt động công ty tối ưu khoảng 10%.

Chủ tịch Vua Nệm: Để thấu hiểu khách hàng cần phải dấn thân

Chủ tịch Vua Nệm lý giải, dấn thân ở đây là luôn luôn tìm kiếm, triển khai, và thử nghiệm những dịch vụ, trải nghiệm mới. Bởi trải nghiệm khách hàng ưu việt sẽ thúc đẩy doanh số tăng trưởng mạnh mẽ.

Bán đệm là bán trải nghiệm

Khẳng định mua đệm là một trải nghiệm buồn chán, ông Hoàng Tuấn Anh - nhà sáng lập & CEO Vua Nệm cho rằng, chỉ khi thực sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, lấy yếu tố khách hàng làm trung tâm, thì Vua Nệm mới tạo nên được sự khác biệt giữa hàng ngàn cửa hàng bán lẻ đệm truyền thống.

Sếp Vua Nệm: Sau ăn sạch, uống sạch là giấc ngủ ngon

Lãnh đạo Vua Nệm cho biết, chỉ trong thời gian ngắn, doanh số bán đệm online của công ty tăng tới hơn 73% so với cùng kỳ năm ngoái.